chapter64

10K 217 0
                                    

Charlene

Natutuwa ako dahil tanggap kami ng buong pamilya ni andrew...kaya nawala na ang matinding kabang nararamdaman ko simula nung dumating kami....naging abala kami sa pag kain....biglang tumayo si anabelle at nag excuse na pupuntang restroom....naisipan kong itanong si kuya kay kuya anton....

Kuya anton kamusta na pala si kuya??? Tumingin ito sa akin pero kumunot ang noo...

Huh? Sinong kuya???

Bro he didn't tell you???si andrew

Who???

Si carlo kapatid sya ni charlene...

Si alejandro???

Yup...

Really??? I didn't know wala syang nabanggit,o kaya ikaw..now i know kung bakit nagmamadali kang malaman kung sino ang nagnakaw sa hotel ko...smirk! ^___^

Kaya pala may maganda kang asawang gusto mong balikan dito sa pilipinas....hahahaha

Hahaha...si kuya talaga binubuko pa ako....

You know what charlene 2 oras lang matulog yan sa isang araw....

Nagulat ako sa sinabi ni kuya anton kaya napatingin ako kay andrew..ngumiti lang ang mokong.

Kaya pala pag uwi nya kuya mukhang zombie!!! Hahaha

Nagtawanan ang lahat sa sinabi ko...

Anung meron??^__^ si anabelle naabalik na...

Wala naman pinagtatawanan lang namin si andrew kasi mukha syang zombie nung uuwi dito....^___^ si uya anton...

So kuya anton kamusta naman sya don???

Okie lang naman sya dun..sya nga pala may itatanung ako..wag kang magagalit huh...

Sige anu ba yon???

Ahm gay ba sya???

Nagulat ako sa sinabi nya pati si andrew nagulat....pero tinawanan ko na lang kahit nabigla ako...

Hahah..pano mo naman nasabing bakla ang kuya ko??? Im 100% sure straight sya...

Its just that ...ahm..nahihirapan kasi akong hanapan sya ng assistant...balak ko kasing ipahawak sa kanya ang isang hotel...kaso lahat ng ibinibigay ko sa kanyang assistant kung hindi dalawa,isang araw pinapaalis nya....naisip ko lang baka you know ....kaya ko nasabi yon..

PRODUCT BABY (artificial insemination)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon