andrew
kahit pagod kami kagabi...i still want her that night... ganun ang effect nya sa akin....tapos na din kami mag breakfast,tapos na rin ako maligo...si charlene nasa bathroom naliligo...haizt!!! back to work again...isinuot ko ang hinandang damit sa akin ni charlene...ginagampanan nya na ang pagiging asawa ny sa akin..she taken care of me,and to our andrei...and im so happy about that...
inaayos ko ang necktie ko ng lumabas si charlene sa c.r ng kwarto namin..parang biglang uminit ang buong katawan ko ng makita kong naka bathrobe lang sya....nanginginig ang kamay ko habang inaayos ang necktie ko...
dammed!!! mura ko sa sarili ko dahil hindi ko maayos ayos ang necktie na sinusuot ko...
hey!!! whats your problem???
huh??? di ko maayos to....turo sa necktie ko...
let me fix it....
lumapit sa akin si charlene at inayos ang pagkakabit ng necktie sa leeg ko....i smell her scent...kahit sabon at shampoo lang yon...its affect the whole of me...di ko na pigilan ang sarili ko niyakap ko ang mga braso ko sa bewang nya....ang kiss her on her neck....and i heard her moan...
hmmm andrew!! may pasok ka pa....si andrei nag aantay sa baba...awat nya sa ginagawa ko....
hon 15 min. plz....
but..
i kissed her again...di naman na sya tumutol...kaya pinag patuloy ko na lang...tinanggal ko ang pagkakatali ng bathrobe nya....and wla syang suot na kahit anu....inihiga ko na sya sa kama...and i faster down my pants.. at pumaibabaw na sa kanya ....and i kissed her again sa lahat ng parte ng mukha nya pababa sa katawan nya....and back to her lips...and now im intering her....i move faster and faster....while staring at her close eyes while biting her lower lips...she's more sexy when she doing that....and after a minute we finally came to the climax....and kiss her passionately to her lips ...and to her forehead
thanks honey...i smiled
what ever....
nagbihis na kami at lumabas ng kwarto ng makarating na kami sa sala sinalubong agad kami ng anak namin....
mom,dad, why took you so long
nagkatinginan kami ni charlene,at nag ngitian...ako ng sumagot sa anak namin...
pano baby ang tagal ni mommy mo magshower....
lets go na dad,mom, i want to see paulene na eh..
okie baby lets go....
nasa garahe na kami humalik mo na ako sa mag ina ko bago nag paalam sa kanila...at pumasok na ako sa kotse...at umalis...sila din umalis na si andreinsa school,si charlene sa restaurant nya....mamimiss ko nanaman sila..
BINABASA MO ANG
PRODUCT BABY (artificial insemination)
RomanceMam charlene ... mr.andrew madrigal wants to talk to you in private. sino naman kaya yon??napaisip ako...hmmm okie send him in.. teka bakit pamilyar ang mukha ng lalaking toh...san ko ba to nakita??? tinignan ko ulit sya...THOSE EYES,THOSE NOSE,THOS...