chapter25

11.5K 246 0
                                    

charlene

nagising nanaman ako sa halik ni andrew/ asawa ko...this is our first day....at ngayon kinakabahan ako....may mangyayari na ba sa amin...waaah....minulat ko ang mata ko ...

hi goodmorning....tsup

ahmmm goodmorning din....wala na sanay na talaga ako sa morning kiss na....

gusto mo bang sa labas mag breakfast o dito na lang?.?

dito na lang...maliligo muna ako...

okie mag papaakyat na ako ng pagkain....

lumabas na sya ng kwarto...ngayon ko lang napagmasdan ang paligid...grabe magkano kaya binabayaran nya sa isang araw dito??? ang laki at ang ganda...pumunta ako sa may terrace ng kwarto...

0_0

OMG!!! a breathtaking scene...ang ganda ng tanawin...kitang kita ang malawak na dagat...nakakarelax tignan....nang mag sawa na ako...kinuha ko ang susuutin ko sa maleta at pumunta na ng bathroom....grabe pati itong bathroom ang laki...kasing laki ng kwarto namin ni andrei sa bahay kila mama....

nang matapos na akong maligo...nagbihis na ako,at nagpatuyo ng buhok bago lumabas ng kwarto...at shock...ang ganda...di ko kasi masyadong pinagmasdan pagkarating namin dahil inaantok pa ako...pero ngayon pinagmasdan ko ng mabuti...malaki ang living room may sofa may flat screen t.v may mini table din...sa kabilang side nandun ang lamesa...sa isang banda may ref.. may kusina din...basta ang ganda...ang cool sa mata...

anu ayos lang ba tong kwartong nakuha ko??? kung hindi lipat tayo sa iba kung saan gusto mo...

anu ka ba??? ang ganda kaya....siguro malaki ang babayaran mo dito...

tsss...wag mong isipin yon halika na kumain na tayo...

okie..kumain na kami...pagkatapos...sya naman naligo ..nang makabihis na sya niyaya nya na akong mamasyal...

kung saan saan kami nakating..dala nya ang camera nya na DSLR ..kuha sya ng kuha ng picture ko...napansin ko wala pa syang picture kahit isa...

andrew..

what??

pahiram ng camera mo..inabot nya naman sa akin agad...pwesto ka sa banda dun para maganda ang background dali...

wag na ikaw na lang kukunan ko...

no!! kanina mo pa ako kinukunan..ikaw naman...bilis na punta ka na dun..

opo ito na....

smile...ngumiti naman ito kung ano anong pose ang pinagawa ko...at sumunod naman ito...masunuring asawa hahaha ^_^

mayamaya lumapit kami sa isang foreigner...

hi can you took us a picture with my wife???

sure...

kinuha nya na ang camera sa akin at binigay dun sa foreigner...pumwesto na kami ni andrew...inakbayan nya ako...at ngumiti na kami..

1.2.3 smile...

another one

sure..

pumunta sa likod ko at pinulupot ang mga kamay nya sa bewang ko...at pinagdikit ang pisngi namin...shemay....waaah...kinikilig ako promise...at yon na picturan na kami...

another one...last...

sure sure...

humarap sya sa akin at kinuha nya ang mga kamay ko at pinapulupot nya sa leeg ko...nagulat talaga ako..di ako makatingin ng diretcho sa kanya...at hinapit nya na ako para magkadikit ang mga katawan namin...at tumingin na kami sa camera...click!

sumenyas pa ng isa si andrew...nag nood na lang yong foreigner at handa na ulit kaming kunan.....hindi kami nag hiwalay....hinalikan nya ako sa lips...waaah....hihimatayin na talaga ako sa lalaking to....kanina pa ako pinapakilig....

thank you...

the two of you look so good together...

nag smile na lang kami ni andrew...at kinuha na ang camera...tinignan namin ang kuha....

i upload ko to sa facebook

may fb ka???

uo naman...tagged ko pa sayo mga picture na to eh....pero confirm mo muna ako ah...^_-

haha na lang...yon lang nasagot ko....nag ikot ikot pa kami...sya na ang may hawak ng camera...minsan lalapitan nya ako para mg selfie kaming dalawa...ang sweet diba...^_^

nang tanghali na ...kumain kami sa isang french restaurant...hala pati dun gustong mag selfie ng mokong...syempre ako gusto ko din...hehehe...landi ko...^_^

pagkatapos namin ...sa mall kami pumunta...mag hahanap daw sya ng mga kotse na laruan....at may bibilhin din sya...sumunod na lang ako.....

PRODUCT BABY (artificial insemination)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon