andre
tinawagan ko si paolo na sa airport na lang kami mag kita kita....nasa bahay pa kami at inaayos ang mga dadalhin....pagkatapos kong bilinan ang mga empleyado ko saka ako umuwi....at ito nga na abutan ko ang mag ina ko na nag iimpake ng mga gamit....kaya nakitulong na rin ako....may mga nabili na rin naman ako na mga susuutin ko sa bakasyon namin....actually parehas kami ni andrei na suutin....^___^ gusto ko sanang ibili rin si charlene ,kaso naka pamili na daw sila ni mitch...kaya sinamahan nya na lang kami bumili ni andrei...
wala na bang nakalimutan???tanong ko sa mag ina ko...
may nakalimutan pa ba tayo mommy???
hmmmm parang wala naman na...na cheack ko naman na lahat ng dadalhin....ikaw wala ka bang nakalimutan pa????baling sa akin ni charlene
wala na rin...andyan na din lahat sa maleta.....
lest go na daddy....i want to see paulene na....
okie baby lets go....
close na close talaga sila ng inaanak ko....magiging mag bestfriend sila malamang...^__^
binuhat ko na ang mga maleta at inilagay sa likuran ng kotse...
mag iingat kayo mga anak...
salamat manang lucing...kayo din dito...at pumasok na ako sa likod kasama ng mag ina ko...
tara na manong jerry....
at pinasibad na ng driver namin ang kotse papuntang airport....tinawagan ko si paolo kung nasan na sila....at anv sabi on the way na sila....
excited na ba kayo??? tanung ko sa mag ina ko....
syempre naman
syempre naman daddy!!!
magkasabay na tugon ng mag ina ko....
daddy maganda ba dun???
yup baby...maganda dun....marami tayong mapapasyalan...madami ring water activities.... kaya mag eenjoy ka dun....
sali kami ni paulene daddy ah...^__^
uo naman....lahat tayo mag eenjoy....ginulo ko ang buhok ni andrei....ang gwapo talaga....^__^
tinignan ko rin si charlene....sya talaga ang excited ...matagal na daw kasi nilang plano na pumunta dun ni mitch...kaso di matuloy tuloy..kaya pala pinagpilitan nyang mag pose kami ..dahil sa boracay....at mas lalong nag pumilit dahil pwede pang mag sama ng isang family....wala na akong nagawa kaya pumayag na ako....takot ko lang kay kumander...^___^
pagkarating namin sa airport...sinalubong agad kami nila paolo....nag yakap naman ang mga asawa namin at halatang excited na excited....hahaha....
di naman kayo excited nyan???...umiiling na sabi ni paolo...
hahaha....syempre sweetheart first time namin sa boracay...tLagang excited kami....matutupad na rin diba charlene!!!! sabi ni mitch...
uo nga....wag ka ngang kj sa aming dalawa pao...kung gusto mo maiwan ka....hahaha ^___^
no way!!! baka hindi na umuwi yong sweetheart ko...at makahanap ng foreigner....ahaha....
lahat kami tumawa sa sinabi ni paolo....yong mga baby naman namin may mga sariling mundo...^___^
malapit na kami sa isla ng boracay...gabi na rin....pero makikita mo ang liwanag ng isla sa paligid nito....nang makarating na kami....hinanap na namin ang hotel na naka reserve sa amin....nang mahanap na namin....ibinigay na sa amin ang mga susi ng kwarto namin...nang mailagay na namin ang mga gamit sa kanya kanyang kwarto ...bumaba na kami para mag dinner past 8 na kasi nun at gutom na ang dalawang chikiting namin na kasama....free package ang ibinigay sa amin ng company ng magazine kaya kahit anung kainin namin sagot nila.....nang matapos mag dinner...naisipan naming mag pahinga na at bukas na lang kami mag libot...pero nag paiwan ang mga asawa namin ni paolo....iikot lang sila saglit at magpapababa ng pagkain....kaya pumayag na kami at nagbilin na wag masyadong lumayo....tumango naman ang mga ito....at saka kami umakyat sa room namin kasama ang mga anak namin ni paolo...
dalawa ang kwarto sa loob....pinasok ko na si andrei don at pinatulog....agad naman itong natulog...napagod din siguro sa byahe....bago ako lumabas hinalikan ko muna sya sa noo...sakay pumunta sa kwarto namin at naligo sa c.r....nang matapos na humiga agad ako sa kama at pumikit....napagod din ako....di ko na nahintay si charlene kasi nakatulog na ako...
Zzzzzz
Zzzzz
Zzzzz
Zzzzz
BINABASA MO ANG
PRODUCT BABY (artificial insemination)
RomanceMam charlene ... mr.andrew madrigal wants to talk to you in private. sino naman kaya yon??napaisip ako...hmmm okie send him in.. teka bakit pamilyar ang mukha ng lalaking toh...san ko ba to nakita??? tinignan ko ulit sya...THOSE EYES,THOSE NOSE,THOS...