charlene
ito kami ni mitch...mukhang mga tanga at namamangha sa boracay....nag paiwan kami para mag ikot ng konti....di na namin maaantay ang bukas kating kati na talaga kaming mamasyal....hahah ^___^
mitch ang ganda nga talaga dito....
uo nga...sa wakas nakatapak na rin tayo dito!!!!
hehehe....eh pano pa kaya bukas....malamang mukha na tayong baliw sa kaka mesmerized nitong boracay...^___^
hahaha....excited na ako bukas....free pa rin ba yong cottage na kukunin natin bukas....pati yong iba nating papasyalan at mga water activities???
ahm yup lahat sagot nung company ng magazine....kaya dapat sulitin ang 1 week na tin dito....ang hirap kayang mag pose....hehehe ^___^
asus....kaw nahirapan...eh nag enjoy ka nga eh....heheh
hahaha...tara na balik na tayo...baka wala na ang mga asawa natin hehehe....
hahaha....subukan lang nila....basta yong sinabi kong isuot mo bukas isuot mo huh!!!! kailangan tayo lang ang makita ng dalawang yon....
okie copy that....^__^
naabutan kong tulog na ang asawa ko...halatang napagod ....inayos ko muna ang higa nya at saka pumasok ng c.r at naligo....matapos kong magpatuyo ng buhok tumabi na ako kay andrew at humalik sa pisngi at nag goodnight... first time kong gawin yon...^___^ di ko na rin napigilan ang sarili kong yakapin sya....hehehe....at natulog na ako ng mahimbing sa tabi ng mahal kong asawa....
kinabukasan
nagising ako sa ingay ng hagikhik habang hinahalikan ako sa dalawang pisngi....napangiti ako sa loob loob ko....haizt naman mag ama talaga....^__^
pag mulat ko ng mata....mukha nilang dalawa ang nakatunghay sa akin....hinalikan nila ako ulig sa magkabilang pisngi at nag...
goodmorning...
goodmorning mommy..kayo ang hilig nyong manggising sa natutulog....pisil ko sa dalawang pisngi nila.....habang nakangiti....5 min. pa....pwede???
aba baby ayaw bumangon ng mommy mo...naisip mo ba ang naisip ko???
yup daddy....hehee
oi anu yon??? pero nagulag nalang ako ng kilitiin nila akong dalawa sa tagiliran....
anu ba tama na nakikiliti ako...tumatawa ako habang sinasaway sila....
anu huh??? di ka pa babangon???
BINABASA MO ANG
PRODUCT BABY (artificial insemination)
RomanceMam charlene ... mr.andrew madrigal wants to talk to you in private. sino naman kaya yon??napaisip ako...hmmm okie send him in.. teka bakit pamilyar ang mukha ng lalaking toh...san ko ba to nakita??? tinignan ko ulit sya...THOSE EYES,THOSE NOSE,THOS...