Charlene
Hinahanda ko kung anu ang isusuot ko....kinakabahan talaga ako pano kung di kami tanggap ni andrei ng pamilya ni andrew....ayokong masaktan ang anak ko....yon ang ayokong mangyari....masasaktan lang ako...okie lang kung ako lang ang ayawan wag lang idamay ang anak ko.....
Pinili ko ang isang short cocktail dresses sheer botton evening wear...sinipat sipat ko muna ang sarili ko sa salamin...nang makita kong ayos na...lumabas na ako ng kwarto at bumaba dahil naghihintay na ang mag ama ko....
Wow mommy your pretty talaga...^___^
Bolero ka baby ah...manang mana ka talaga sa daddy mo....
Mommy im just being honest...your so prettw talaga....diba dad?
Yup baby your mom is very beautiful...so lets go....
Tara na mommy....^__^
Okie baby
Habang nagbyabyahe kami papunyang bahay ng magulang ni andrew di ko parin maiwasang kabahan.....naramdaman ko na lang ang kamay ni andrew na pumatong at pumisil sa kamay ko....
Dont worry...everything will be okie...just smile plz..
Okie...kaya ngumiti na ako..pero di parin nawawala ang kaba sa dibdib ko....
Tumigil ang sasakyan sa malaking mansion na bahay....napahanga ako sa sobrang laki...ang yaman talaga ng pamilya ng asawa ko....
Lets go...baby tara na baba na nandito na tayo....
Bumaba kami at naglakad papunta sa malaking pinto nang mansiyon ng mga magulang nya....binuksan nya ito at tumambad sa amin ang masayang nagkwekwentohan at nagtatawanan na mga tao sa loob,mga naglalarong mga bata...
Hello everyone!!!!
Ang kaninang maingay ay biglang tumahimik nang tumingin silang lahat sa amin.....palipat lipat ang tingin nila sa aming tatlo....nakakakaba talaga sobra!
Mommy!! Mommy!!! Come here faster!!
Napapitlag ako ng biglang sumigaw ang isang babae tinatawag nito ang mommy nito....mas lalong kinabahan ako....dahil sa ginawang pagtawag nito sa mommy nito napatakbo bigla ang anak ko sa likuran namin at nagtago na parang takot na takot...
Maya maya bumaba ang isang may eded na babae nahihinuha ko ito ang mommy nila andrew...kasing edad ito nila mama...
Anu ba annabelle your voice!!! Para kang na rape sa lakas ng tili mo...
Im sorry mom i just want you to see this!!sabay turo sa amin
Iho andrew!!! Finally this is the first time you brought a girl...this is a miracle...^___^
BINABASA MO ANG
PRODUCT BABY (artificial insemination)
RomanceMam charlene ... mr.andrew madrigal wants to talk to you in private. sino naman kaya yon??napaisip ako...hmmm okie send him in.. teka bakit pamilyar ang mukha ng lalaking toh...san ko ba to nakita??? tinignan ko ulit sya...THOSE EYES,THOSE NOSE,THOS...