Andrew
After 4 months
Ito kami ngayong tatlo pa punta sa OB ng asawa ko...walang iba kundi si mitch....malalaman na namin ang gender ni baby...excited na ako...^____^
Hi aba...kompleto....^___^
Hi mitch....
Hi mitch....im ready....^___^
Okie lets go.....
Maya maya pinahiga na si charlene....tinaas ni mitch ang damit nito habang naka kumot....nilagyan nito ng jelly ang tiyan ng asawa ko....at isinagawa na ang pag ultrasound.....
Nakatitig lang kami andrei sa monitor....
Mitch anu gender ng baby ko..excited kong tanung kay mitch...
Pero tumingin ito kay charlene...
Pinuno...katulad nung kay andrei....surprise ulit....^____^
Sige para exciting kong anung gender lalabas....^___^
What??? Pag labas pa malalaman kung anu gender ng baby ko??
Yup ...ganun din ang ginawa namin ni charlene nung pinagbubuntis nya si andrei...na kaka excite kasi pag don mismo sa araw ng kapanganakan malalaman ang gender....diba pinuno...
Yup....kaya honey mas maganda talaga ang surprise!!! Hehehe
Anu pa nga ba???? May magagawa pa ba ako....ikaw anak ayaw mo ba malaman ang gender ni baby ngayon???
Daddy tama sila mommy at ninang...pag labas nalang ni baby para mas exciting... ^____^
Haizt...wala talaga akong laban....
Hahahaha
Hahahaha
Hahahah
Nang maka uwi na kami....pumasok agad kami sa kwarto ni charlene...gusto nya na raw kasing mahiga....si andrei nasa sala nanunuod....kasama si manang lucing
Tumabi ako a asawa ko....hinimas himas ang tiyan....at dinikit ko ang teng ko dun....
Baby....hello there little buddy....im your daddy....wag mong pahirapan si mommy ah....nang bilang...
Andrew you feel it????
Yeah yeah....gumalaw si baby...^__^
Baby..do you like daddy???? Bigla ulit tong gumalaw di ako makapaniwala.....
Like ka nya daddy....^___^………
I love you honey...thank you for bearing my child again....^___^
I love you too honey...your always welcome....
*****
After 4 months
Kabuwanan na ng asawa ko....hirap na hirap na tong tumayo..ang laki ng tiyan kasi....
Honey okie ka pa ba...??
Yeah honey im still fine....sige na ma la-late ka pa eh....kahit ikaw ang c.e.o dapat on time ka...
Basta tawagan mo ako pag may masakit sayo o kaya may kailangan ka....huh???
Opo honey ..akina ako na mag aayos ng necktie mo.....
Lumapit naman ako.....at hinimas himas ang malaking umbok na tiyan ng asawa ko....habang kinakabit ang necktie ko..
Lumuhod ako at kinausap ang tiyan ni charlene..diniki ko ang ulo ko dito
Baby pag lumabas kana...wag mong pahirapan si mommy ah....excited.na akong makita ka....^__^
Sumipa hon!!!!
Excited ka naring makita ng anak mo....o sige na alis na....ma la-late ka pa eh....
Okie honey...tumayo na ako at hinalikan na sya sa labi....
Nang makarating na ako sa opisina ko....inihanda na ang meeting kasama ang mga ka board member ko.....
Habang nag di-discus ang isa kung tauhan nag ring ang cellphone ko....numero ng bahay namin...
Ahm excuse me for a while...tumigil naman sila....
Hello???
Andrew!!! Si charlene..manganganak nadalian mo nang puumunta dito....
What....si charlene manganganak na.....sige sige im coming.
Gentleman ...im sorry lets cancel the meeting now....im in hurry my wife giving birth right now...
Congrats...
Congrats...
Tumakbo na ako at nagmamadaling sumakay sa kotse ko...at pinaharurot ito para makarating agad sa bahay..
Nang nakarating na ako....narinig ko ang sigaw ng asawa ko....
Manang!!!! Wala pa ba ang asawa ko!!!"?.?
Nagmamadali na akong pumasok....
Honey lets go....
Honey..masakit na...ahhhhhh
Mamang yong mga gamit pakidala sa kotse.....inalalayan ko nang pumasok sa backseat si charlene...nang makapasok na....
Manang kayo na po muna bahala kay andrei....susunduin ko na lang sya o kaya ipasusundo ko sya kay mang jerry pag nangana na si charlene....
O sige iho ako ng bahala kay andrei..mag iingat kayo...
Sige po mamang...
Pinasibad ko na ang kotse ko para makapunta agad sa hospital.....tinawagan ko si mitch....
Mitch....si charlene manganganak na....papunta na kami dyan..cge bye....
BINABASA MO ANG
PRODUCT BABY (artificial insemination)
RomanceMam charlene ... mr.andrew madrigal wants to talk to you in private. sino naman kaya yon??napaisip ako...hmmm okie send him in.. teka bakit pamilyar ang mukha ng lalaking toh...san ko ba to nakita??? tinignan ko ulit sya...THOSE EYES,THOSE NOSE,THOS...