chapter23

11.3K 254 0
                                    

charlene

nakarating na kami sa bahay...naabutan din namin sila Mitchell, paolo,at paulene...langya bat andito sila...mga 9:30 na siguro nun..

hinila agad ako sa kwarto ng babaeng to...

oi kwento ka dali!!!

anu naman i kwekwento ko??

anu ka ba???  yong kagabi??? anu masarap ba???

huh??? anu kagabi?? ang masarap??? maang tanung ko kay mitch...

yong anu...yong honeymoon nyo ^_^...taas baba pa nag kilay pag kasabi...

himampas ko sya!!!... letche!! wala akong i kwekwento!

aray!!! cge na kwento kana...

wala nga dahil wala naman!!

you mean walang honeymoon na naganap???

paulit ulit...wala nga...

omg!!! ang hina pala ng ugok na yon...

panong di mahina e lasing na lasing kagabi..

nanghihinayang ka naman...^_^

gaga hindi no!!!

aminin!!!^_^

ewan ko sayo!!!

hehehe...bawi na lang kayo pagdating nyo sa london..wink ^_-

heh!!! bakit kayo nandito huh???

saying goodbye and goodluck sa honeymoon nyo...hehehe

heh!! hinila ko na sya palabas ng dating kwarto ko...naabutan namin nag uusap sila...

o anak mag iingat kayo sa byahe huh??? mag enjoy kayo !!^_^ sabi ng mama ko...tumango na lang ako...

niyakap ako ni papa...ingat kayo bunso ah...basta pasalubong wag nyong kakalimutan...

syempre naman pa...

si andrew na sumagot...yumakap din sa akin si ate celine...at bumulong..

goodluck sa honeymoon sis!!!hehe ^_^

heh!!! pinagkakaisahan nyo talaga ako ng babaeng lokaloka na yan...turo ko kay mitch...natawa naman ito at yumakap din sa amin...group hug...

were happy lang naman sayo...tsaka alam naming magiging masaya kayo...dapat pagdating nyo may kasunod na si andrew ah....hahahaha ^_^

mga letche kayo...manahimik nga kayo!!! ang iingay nyo!!!...

lets go charlene...sabi ni andrew

napatingin ako kay andrei mukang iiyak na....

mommy....hala umiyak na...

shhh baby...tahan na okie...

mommy....huhuhu..

napatingin ako kay andrew ..di ba natin pwedeng isama si andrei...lumpit sya sa anak namin...

baby...diba bigboy kana???

opo

so dont cry na..babalik din kami ni mommy...at promise pag dating namin sa susunod kasama kana...sa hongkong naman tayo dun sa gusto mo...

talaga daddy pupunta tayo sa disneyland???

yup...wag ka na mag cry ah...tsaka pag dating namin madami kang pasalubong...madaming car ilalagay natin dun sa collection mo..okie..??

cge daddy hindi na ako iiyak...bigboy na ako....ma mimiss ko kayo ni mommy...basta uwi agad kayo ah..

uo naman syempre mamimiss ka din namin...o kiss ni daddy at hug...

mamiss ko ang baby ko...1 week din kaming hindi magkikita...lumapit sa akin ang anak ko...

mommy...

come here ..ma mimiss ka ni mommy niyakap ko ng mahigpit si andrei...alagaan mo si lolo at lola ah...wag kang pasaway...dapat goodboy lang...1week lng naman okie...

opo mommy...

kiss mo na si mommy...chupz...

pinaulanan ni andrei ng halik ang mukha ko..dami nun baby ah....

1 week ka ksing wala...kaya dinamihan ko na...^_^

uo nga noh...ako din...panaulanan ko din ng kiss si andrei...^_^

ako bakit isa lang??? poute..

natawa ako kay andrew...mukhang nagselos...

syempre ikaw din daddy...sabay takbo kay andrew..

tsup

tsup

tsup

tsup

tsup

...

kumaway na kami ng nasa backseat na kami...yong driver ang maghahatid sa amin sa airport...

bye bye!!! ingat kayo!! sabi nila

bye
bye! magkasabay naming sabi ni andrew...at pinatakbo na ang kotse...

waaaah!!! honeymoon na!!!!0_0

PRODUCT BABY (artificial insemination)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon