chapter28

11.4K 250 0
                                    

the night

O_O

OMG!!

PANDESAL!!!

huh anung pandesal??? gusto mo bang kumain ng pandesal??

huh??? hindi hindi..wag mong intindihin yong sinabi ko..

ahhh okie!! kala ko tulog kana...

nagising ako mainit kasi...(maslalong uminit ng makita kita) ngayon ko lang sya nakitang naka topless ,at shemay...anu ba baka malaglag yong towel na nakapulupot sa beawang nya....baka mag hyperventilation ako pag nangyari yon...grabe super duper hot ng katawan....nag g-gym ba sya??? ang matcho!!! at yong uhmmm yong yummy pandesal nya...sarap hawakan....tumigil ka charlene...wag mong pagnasaan ang katawan ng asawa mo...pero di ko mapigilan...

ahmmm sige mag sho2wer muna ako bago matulog...

okie ..

dali dali na akong pumasok...gusto kong sumigaw...nasaisip ko pa din yong yummy na katawan ng asawa ko...nakakagigil yong abs nya....pagkatapos kong maligo lumabas na ako ...

asan si andrew?? wla kasi sya sa kwarto kala ko matutulog na sya...

pagkatapos kong magpatuyo humiga ulit ako at pumikit!!!pero shemay!!!! bakit di ako makatulog!!!! nanunuyo ang lalamunan ko....naiisip ko pa rin yong nakita ko kanina....lumabas ako ng kwarto at kumuha ng tubig sa ref...nakita kong nanunuod ng movie si andrew...dahil di ako makatulog pumunta ako sa sofa pra manuod din...

PRODUCT BABY (artificial insemination)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon