chapter39

11.5K 246 1
                                    

charlene

im home!!!

nandito na si andrew...ang aga naman...di pa ako nag hahanda para maka pag luto...alas 5 palang kasi...tumakbong lumapit ang anak ko sa kanya at sinalubong ng yakap at halik sa pisngi....nakangiting nakatingin lang ako sa kanila...kung titignan isa kaming masayang pamilya...nasa sala lang kami ni andrei nun nanunuod ng t.v nang dumating si andrew...at yan na palapit na ng palapit sa akin ang asawa ko....di na ako magugulat kong hahalikan nya ako..

hi....tsup!

shemay!!! bakit nagulat parin ako...kala ko talaga di na ako magugulat...hahaha...parang baliw lang....

oh hi...ang aga...akala ko mga 7 ka pa uuwi eh...

wala na kasing gagawi ...so i decided na umuwi na lang...

ah...okie...oh mag palit ka na muna...at ako pupuntang kusina para mag luto...samahan mo si andrei....

okie...

baby akyat muna si daddy mag papalit lang ako...tapos balikan kita huh....

okie daddy...

pagkaakyat ni andrew sa taas ako namam pumunta na nang kusina para magluto ng paborito nilang sinigang....hinanda ko na ang ingredients... at sinimulang magluto...sinilip silip ko ang mag ama ko na naglalaro ng x-box sa sala...ang cute nilang tignan....mag ama nga....^___^

binalikan ko ang pagluluto ko...nang matapos ko nang matimplahan pinakuluan ko muna ulit...at nang matapos hinanda ko na ang lamesa para kumain....ganito naman talaga dapat ang gawin ko...kailangan o pag silbihan ang asawat anak ko..ito kasi ang nakikita ko kay mama..tinawag ko na ang mag ama ko...para kumain nang matapos kung ayusin ang mesa...

baby,andrew kain na tayo....tawag ko sa kanila...at tumatakbong nagpunta agad sa lamesa...

anu ba kayong dalawa...bakit pawis na pawis kayo??? umakyat kayo sa taas at magpalit ng damit baka matuyuan kayo...sita ko sa kanila...

lika na baby palit na tayo at baka magalit si mommy...bilis...hehhee

okie daddy hehehe...palit na kami mommy...

at kinarga na ni andrew si andrei paakyat habang tumatakbo at nagtatawanan....ang sayang tignan nila...at ang saya saya ng anak ko nang makilala nya na ang daddy nya..at di ko pinagsisihan yon..^__^

pagkababa nila...kumain na kami...mukhang gutom na gutom ang dalawa...ang daming nakain..

baby ang sarap ng luto ni mommy...diba..

yes daddy...kasing sarap ng luto ni lola at lolo...

yup...lagi na ako sasabay mag dinner sa inyo...para nakakatikim ako lagi ng luto ng mommy mo...^___^

PRODUCT BABY (artificial insemination)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon