andrew
hahaha,si andrew?? hindi papayag yon saksakan ng kj yon eh!!!
ako kj...hindi naman siguro...pero bakit nya ba nasabing kj ako...dahil ba dun sa pinagpapalit ko sya ng damit...ayoko lang naman pag pyestahan ang katawan nya ng mga lalaking yon...ako lang ang dapat makakita nun...
sinong kj huh??
ikaw este si anu!
eh sino narinig ko ang pangalan ako at sinabi mong kj ako....
huh...ahmmm...
ikaw nga yong sinabihan nyang kj..sabi ni mitch
bakit naman???
kasi niyaya namin si paolo na sumali dun sa mr.boracay pero ayaw...nag suggest naman tong isa na ikaw na lang...kaya yon yong nasabi ni charlene sayo....
ah....so you want me to join in that event???
huh...ahm wag na....di ka naman papayag eh....
eh kung pumayag ako??? anung prize ko???
kailangan ba may prize pag sumali ka....
of course...mahirap para sa akin yan ...
anu bang gusto mong prize???para maka sali ka dyan???
what if....lumapit ako sa kanya,,, hmmmm please me bulong ko sa kanya....
please you....???
mahina nyang sabi...hindi naririnig nila paolo at mitch ang pinag uusapan namin......nasa may tenga nya parin ang bibig mukha ko...
yeah...please me in bed...^__^
hindi sya naka sagot sa gusto ko...
so????
tumingin sya sa akin...alam kong di sya papayag....pero sasali ako para mapasaya sya...gagawin ko ang lahat makita ko lang syang masaya...
okie i will accept...
di ako makapaniwala sa sinabi nya....
really???
yup so sali kana....
okie then its a deal...
deal...
lets seal it with a kiss...
di na sya nakapag salita dahil hinapit ko na sya at hinalikan....at binitawan ko na sya at pumunta sa event organizer....
whos the organizer here...tanung ko sa nag uumpukan habang pinagmamasdan nila ang stage....
napatingin silang lahat sa akin at pinag masdan mula ulo hanggang paa....
im the organizer here...why??? anything wrong???
i want to join this event....
really??? thank god....you samahan mo na sya sa likod turuan mo kung anu gagawin nya...kunin mo na rin ang info nya okie....
madam wala akong mahanap...
no need na meron na....any minute mag sisimula na tayo....
hinila na ako sa likod at tinanung ako...at pinasama ako sa mga nag pra-praktis ng pag rampa para sa opening....binigyan din ako ng susuotin isang trunk
kaya ko ba to???? parang gusto ko nang umatras....sa isip isip ko...
pero naiisip ko yong deal namin ni charlene at pumayag sya dun....kaya kahit mahihirapan ako kakayanin ko to....
at gusto ko rin syang makitang masaya....tama para sa kanya....
madali lang naman yong pinagawa sa amin labing lima kaming kandidato at di rin magpapahuli ang mga to....mukhang mga bihasa na sa pag sali sa mga ganitong event....pero gagalingan ko para kay charlene....kahit matalo basta mapasaya ko sya okie lng....
may nahanda ka bang talent mo???
kailangan ba nun???? sagot ko sa nagtanung sa akin...isa sa mga nag hahandle ng event...
syempre naman kailangan yon...you can dance,sing,act,o kahit anu ....kung anu gusto mo...
kakanta na lang ako....may gitara ba kayo???.
yeah we have....sige ihihiram kita akong bahala....
thank you....
ikaw ang bet ko galingan mo huh!!!!
okie .......iniisip ko kung anung kakantahin ko na alam kung gitarahin....
marunong ako tumugtog di lang halata naging hobby ko yon nung high school ako,kumakanta rin ako...maganda naman ang boses ko hindi ako sintonado....
nang maka isip na....nagulat ako sa nag salita sa amin....
ready boys....mag sisimula na tayo gudluck!!!
gudluck sa akin....nag sign of the cross pa ako....kaya ko to for charlene....
FIGHT!!!!
BINABASA MO ANG
PRODUCT BABY (artificial insemination)
RomanceMam charlene ... mr.andrew madrigal wants to talk to you in private. sino naman kaya yon??napaisip ako...hmmm okie send him in.. teka bakit pamilyar ang mukha ng lalaking toh...san ko ba to nakita??? tinignan ko ulit sya...THOSE EYES,THOSE NOSE,THOS...