andrew
lumipas ang mga araw...at naging masaya kami...palagi na rin akong umuuwi na maaga...lagi kaming pingluluto ni charlene...hinahanda ang mga susuotin ko,naging komportable na rin kami sa isat isa kahit hindi ko pa alam kung may nararamdaman din sya sa akin....ayoko muna mag take ng risk,baka maging magulo lang..masaya kami sa kung anung meron ngayon...kaya hahayahan ko na lang na ganito....habang abala ako sa trabaho ko,tumawag ang secretary ko at mah gustong kuma usap sa akin....kaya tinanggap ko yon...
tinawagan ako ng company ng isang sikat na magazine,at naalala ko ito yong company na kumuha sa amin para mag model....tinatanung kung kelan namin gustong mag bakasyon sa boracay for 1 week....sinabi ko na lang nxt week sakto sa sembreak ng mga bata...and then it settled.
tinawagan ko ang asawa ko...para ipaalam sa kanya ang bakasyon namin sa boracay...
(dialled charlene)
hello honey,
o bakit???
nxt week na ang bakasyon natin sa boracay..sinakto ko sa sembreak ng mga bata..tinawagan ako ng company ng magazine kanina...
tlaga??? okie sige sasabihan ko na si mitch...
okie sige...sabihan ko din si paolo dito...
okie bye...
bye....see you later.
yeah...
(endcall)
pinatawag ko na si paolo sa secretary ko....
o bro?? any problem...
wala naman bro mag file ka ng leave for 1 week nxt week...pupunta tayo ng boracay...
ahhh next week na ba??? yeah nabanggit nga sa akin ng asawa ko...sige mag fi-file ako....^___^
okie bro...i a-aprove ko na lang yon....^__^
lumabas na ng opisina ko si paolo...at ako walang magawa dito....naisipan kong mag open ng fb...tagal na din kasing hindi ako nakaka online....
una kung tinignan ang notification,message,friend request sa fb account ko....naisipan kong i add ang asawa ko...at nag view sa profile nya....hay ang ganda talaga,puro picture nila ni andrei ang nasa mga wall nya...at ang cover photo eh ang cute na cute na baby pic ni andrei...^___^
maya maya may notification ulit...viniew ko yon...si charlene kinomfirm nya na ang friend request ko sa kanya...^___^
nag pm ako sa kanya...
me:thanks for the confirm honey...
charlene:your welcome :-)
naisipan kong i change ang status ko ng single to married to charlene alejandro....sana i confirm....
medyo ang tagal bago i confirm....
tik
tok
tik
tok
tik
tok
may notification ulit....agad kong tinignan yon....and yes!!! kinomfirm nya...
kaya napa suntok ako sa hangin sa sobrang tuwa....
i message her again...
me:thank you again honey...
charlene:your welcome again..:-)
napangiti ulit ako....binalik ko sa profile ni charlene at tinignan ulit ang mga picture nila ni andrei....yon lang ginawa ko maghapon ang titigan sila....^___^
WALANG BORING!!!
BINABASA MO ANG
PRODUCT BABY (artificial insemination)
RomanceMam charlene ... mr.andrew madrigal wants to talk to you in private. sino naman kaya yon??napaisip ako...hmmm okie send him in.. teka bakit pamilyar ang mukha ng lalaking toh...san ko ba to nakita??? tinignan ko ulit sya...THOSE EYES,THOSE NOSE,THOS...