[Chapter 24] Step One (Part 2)

524 11 1
                                    

 Attention!! Di ko po alam kung up to anong part ang step one! Pero tingin ko mahaba haba pa to? Up to Part 4 siguro? haha! Full of excitement para saken. Pati ako nangingiti habang tinatype ko.

Dedicated kay Ate Gab! Yiii, super baet nya! And super galing na writer! Two thumbs up! Try nyo basahin works nya. SUPER BET KO YUNG I DON'T BELIEVE IN LOVE! Witch and Kapre FTW! \m/ Hi Ate! Haha.Eto po yung story na nasa link. Hehe. I Miss you, mwaa!

"MAKAKAHINDI PA BA KO?"

Nung sinabi ko yun, halos nagtilian sila lahat.

"Yiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii." -sila. 

"MAS KINILIG PA KAYO SAKIN WA?" sabi ko. 

KATAHIMIKAN.

Eh pano ba naman, di naman kasi para sa kanila yun.

Mga echosera! Haha. Moment ko to.

Wag silang mangengealam! Joke.

Pero na'appreciate ko tong ginawa ni Jules.

Ngayon, nakikita ko na seryoso siya.

Di ko lang alam kung mamaya, ganun padin yung mga bukambibig nya.

Hay! Peace atlast. Ayun, sari-sarili na sila ng ginawa. ^_^

Si Ate Carla na ulit yung nagsalita.

"Jules, okay ba?" 

Okay ba? Close ba sila ni Jules? Ano kaya yung ibig sabihin nun?

"Okay na okay ate! Hehe! Success." 

Aba ? Ang saya nitong katabi ko ah. Smell something fishy.

HINDI KAYA... MAY RELASYON SILA NI ATE CARLA?

Binatukan ko nga si Jules.

*POK*

"Arayyy!" 

"May hindi ka ba sinasabi saken? Ha?"  UMAMIN KA JULES! Hindi pa nga nagiging tayo tapos malalaman ko na may relasyon kayo ni Ate Carla? PAPATOL ka pala sa MAS MATANDA sayo? -_-

"H-ha? Wala ah. Di'ba alam mo na naman na mahal kita. Ayun, nasabi ko na sayo kanina. Di ka padin naniniwala? Kiss kita as proof, gusto mo?" Ang daldal! Kinilig naman ako. Haha! 

Palapit na siya saken, ikikiss nya daw ako. K-kisss? No Way!

Tinapat ko yung unan na hawak ko, kaya yun yung nakiss nya! Haha.

"Pssh, sayang!"

Teka? Nililibang lang ako nitong lalaking to eh! Yung sa kanila ni Ate Carla!

"Sayang sayang ka diyan? Tadyakan kita eh! Kala mo di ko alam na kayo na pala ni Ate Carla, ha?"

Wrong Send --Prologue to Epilogue (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon