[Chapter 28] Her Birthday.

432 7 2
                                    

Sorry po kung matagal ang Update, pero ngayon.. di na ko masyadong magiging busy. ^__^ Sembreak namin up to 28, kaya mapapadalas pagwawattpad ko. ^_^ Check nyo yung isa kong story, prologue palang siya, He's An Attention Seeker? yan title. ^_^ thanks !

VOTE. COMMENT. BE A FAN. RECOMMEND.

Kung may stroke kayo, wag nyo nang ituloy ang pagbabasa. v^_^

By the way, hindi ko nalang sasabihin kung ilang chapters left, surprise! Haha. ^__^

Update!

[Sab's POV]

Hay.. peaceful day. Hindi ko nalang babanggitin yung nangyari kahapon, baka pati kayo matakot saken, hehe!

Wala munang gala, wala munang net, wala munang cellphone, wala munang kung ano-ano.

Itutulog ko nalang tong araw na to. -__-

*toot toot*

Kakasabi ko lang na walang cp ah, bigla namang may nagtext. 

Ohh, si Shaina? Bihira to magtext wa?

Here's the message.

"Hey guys, it's my birthday tomorrow.. But I want to celebrate with all of you, pero aalis ako with family bukas, can you all go at Asdfgh Club later, tayo tayo lang. Please, tell me you can go. Thank you."

Bakit di ko alam na birthday nya bukas? Kaibigan ba talaga ko? Haha.

PAGKAKATAON, TRIP MO BA KO? Balak kong magpahinga diba.... tapos gagawan mo ko ng lakad.

Wala tuloy akong choice.. kahit papano naging friend ko na din tong lukang to.

Kaya naman nagreply ako sa kanya.

"Ohh, what time? Sige. Punta ko later. Send me the address o the location nalang."

Pagkasend ko, naghanap na muna ko ng damit na isusuot.

Simple nalang siguro, nagshorts nalang ako saka 3/4's na polo. Kami kami lang naman kaya hindi kailangang maging formal suit.

I also prepare my shoes, doll shoes lang. Saka yung mga accessories.

Nilapag ko na lahat ng yon sa kama. Sana wala na kong nakalimutan.

*toot toot*

"Yesss! Thank you Sab! 6PM ha?  123 Celeste St. Brgy. Teresita Makati City."

Mukhang malayo layo to ah, anong oras na ba? 3PM... may time pa ko.

Nagprepare na ko.. ligo.. bihis.. at kung ano ano pang kaartehan.

Magtataxi nalang siguro ako, ayoko na magpahatid kay Kuya, panigurado maaga ko mauuwi nun.

"Ma, punta ko ng Makati, birthday ni Shai. Bye ma."

Wrong Send --Prologue to Epilogue (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon