"Soulmate"
"Crush on you"
" Lover"
" We are young"
"Enemy..."
"Youth!"
—————————
Minhee vừa nằm dài trên bàn vừa đưa mắt nhìn cửa sổ, cái loài Kang Minhee này lên trường chẳng làm ngoài ngủ trong tiết, ánh nắng đung đưa cùng tán lá , cơn gió hạ nhẹ nhàng xuyên qua kẻ tóc của 1 bạn học Minhee đang thẫn thơ bốn phương....
Hyunbin thì đang nhăn nhó vì cái tiết toán thú vị lại trở nên nhạt nhẽo vì ông thầy Kim...
Lee Eunsang vẫn chú tâm học bài , ánh mắt hướng lên bảng nhìn học trưởng Cha Junho giải bài tập.
Đôi môi nhẹ nhàng mỉm cười.
Quạt trần quay, tiếng viết phấn trên bảng đen , học sinh xì xầm nói chuyện và bị thầy Kim nhắn nhở...
Hợp âm của tuổi trẻ....
Tuổi 17 thật đẹp đẽ, thật ngẫu nhiên, dù ai cũng biết về cái gọi là thanh xuân ấy rất thuần khiết nay lại càng đằm thắm khi ai đó chợt nhớ về : tôi đã từng có tuổi trẻ!
"Ting!!" Cái tiếng chuông báo tin nhắn to to phát ra từ chiếc điện thoại bé bé của Mini, mọi sự chú ý bổng đổ về thiếu niên đang ngáp ngắn ngáp dài. "Thằng bé mới chơi game trên lớp nên quên tắt âm đây mà" Bé Bin mỉm cười lắc đầu và mọi chuyện tồi tệ sắp xảy ra...
" Trò Kang Minhee chơi điện thoại hả? Ra hành lang đứng cho tôi!" Ông thầy Kim vốn không ưa cái thằng Minhee tới tiết mình là ngủ mà điểm toán vẫn cao ngút ngàn, thậm chí là đứng top 5 trong trường...
Minhee cũng chẳng buồn biện hộ cái tin nhắn vô duyên từ đâu nhảy tới, cậu thản nhiên ra khỏi lớp. Bản mặt vẫn cứ xịu xịu vì bị phá giấc ngủ. Thanh niên ngủ suốt ngày nhưng vẫn không đù nổi.
Cậu kiểm tra cái tin nhắn khốn nạn cướp chỗ ngủ của cậu....
" Cậu có lẽ bị ra hành lang đứng rồi nhỉ?"
Minhee không tỏ ra bất ngờ khi biết được động thái hiện tại của mình, cậu chỉ ngẩn mặt nhìn cái camera gắn phía trên đối diện của lớp....
" Xin lỗi vì sự bất tiện này , cậu có thể đến thư viện trường không? Học bá Kang?"
....
....
"Đếk quan tâm" Minhee vứt luôn cái phone vô tội qua 1 bên và toan ngồi ngủ hết tiết....
"Cách xưng hô này có vẻ chỉ là học sinh trong trường, nhưng lại có thể kiểm soát phòng CCTV của trường- vốn nơi đây học sinh hay giáo viên không được lui đến..."
"Thật khác thường" quả nhiên cảm nhận của Minhee không sai.
Cậu đành đi đến thư viện, và tương tự như Dany, cậu được 1 học sinh dẫn đến nhà kho cũ nọ...
1 căn phòng tối xuất hiện trước Minhee, cậu có dự cảm không lành, nhưng cũng rất bình tĩnh đối mặt với thực tại... đôi mắt Minhee bỗng trở nên lạnh lùng, không còn mang vẻ ngái ngủ như bình thường...
" Học bá Kang Minhee, chúng tôi khá bất ngờ vì cậu nhận lời" Kim Dany xuất hiện trước mặt cậu, mà cô vốn hôm nay đã vạch ra kế hoạch làm cho Minhee phải đứng ngay tại đây, cách nhắn tin lộ liễu ,việc đuổi cậu ra hành lang khá vô cớ của thầy Kim, đều là do tay Dany vạch ra, bởi cô biết Kang Minhee không ngốc tới nỗi không nhận ra sự khác thường này.
"Cậu có thể gia nhập cùng chúng tôi chứ" Hong baro xuất hiện phía sau Dany. Junghee che miệng cười thầm vì được nhìn cận cảnh sự đẹp trai của Minhee
Minhee chống cằm, suy nghĩ 1 hồi lâu...
" Vậy tôi có được lợi ích gì?" Cách hỏi của cậu khá thản nhiên
"Cắn câu rồi sao?" Dany mừng thầm như vừa thắng lớn.
" Cậu sẽ nắm được mọi thứ ở ngôi trường này trong tay" Hong baro thực sự là tiếng nói trong cái hội này. " Cậu thể loại bỏ những thứ mà cậu ghét, có vẻ cậu cũng không thích giáo viên Kim lắm nhỉ? Chỉ cần hoà nhập cùng chúng tôi là ông ta sẽ thôi việc khỏi trường" . Bọn này chỉ mời những đứa nhà giàu tham gia và Minhee cũng thế . Cậu chính là cậu ấm chính hiệu, gia đình giàu có quyền lực tiêu biểu theo như cách học sinh trong trường nhìn nhận.
"Hummm..." " chỉ thế thôi sao" thản nhiên boy Kang Minhee pt2
"Tất nhiên chúng tôi muốn cậu làm 1 việc".
"Hãy gọi học trưởng Lee Eunsang đến địa chỉ này , Tôi có chuyện muốn nói với cậu ấy." Dany vừa yêu cầu, tay vừa cầm điện thoại có hình địa chỉ.
Minhee từ từ cầm lấy điện thoại Dany, chăm chú nhìn hình 1 hồi.....
" Thủ phạm làm Hwang Yunseong chuyển trường.... là do bọn mày?" Câu nói ớn lạnh phát ra từ cậu.
" Cuối cùng cũng biết sao" Hong baro chỉ cười đểu nghĩ thầm.
"À, cả những cái tin nhắn bệnh hoạn và lũ đeo bám biến thái , cũng là do bọn mày à?" Minhee rất ít khi trở nên nghiêm trọng như vậy, đôi mắt cậu như nén sự tức giận bên trong.
" Cô thích Lee Eunsang ?" Câu hỏi từ cậu làm Dany bất ngờ, chưa kịp phản ứng, Minhee tiếp tục giễu cợt: " Ghen tỵ bọn tao sao?"
" Bọn mày có thể làm thế được bao lâu thì tranh thủ đi" nói đến đây Minhee lạnh lùng vứt điện thoại Dany xuống đất , quay lưng đi 1 mạch ra ngoài.
Dany vô hồn , dường như cô vẫn còn bất ngờ trước phản ứng của Minhee, nếu như cậu ta nói cho Eunsang biết được cô thích cậu ấy thì sao?
"Mày sẽ phải hối hận, thằng khốn" Hong Baro gương mặt biến sắc, tay cuộn thành nắm đấm. Vốn Hong Baro đã ghét bọn Eunsang từ lâu, vì thành tích của bọn nó lấn át hết mọi thứ của cậu, dù đứng đầu rất nhiều kì thi năm 3 nhưng sự chú ý chỉ đổ dồn về thứ hạng của Lee Eunsang và 3 đứa bạn của nó.
" Cô muốn chứng tỏ bản thân không Kim Dany?"
"Anh nói gì , tiền bối?"
——————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
The youth,that spring time
Romance" Tớ muốn tuổi 17 này không phải hối tiếc!!" Thích lãng mạng có lãng mạn, thanh xuân vườn trường cẩu huyết và đặt biệt là yêu thương các zai produceX thì bơi vào đây!!