"Cậu nghĩ 1 đứa vừa ngốc vừa vô cảm như cậu sẽ đc người khác yêu à?? Phải đấy, người yêu cậu chính là tớ"
Tuy đang là mùa xuân nhưng đã ở giai đoạn gần cuối tháng 5. Thế nên đến buổi trưa là nóng chetme ra . Nóng đến nổi ông thầy Kim dạy toán khó ưa cho lớp 11B1-2 1 cho tiết tự học để được ở phòng giáo viên hưởng ké điều hoà. Đám học trò nhốn nháo mừng khôn xiết, chỉ mỗi Eunsang dù có đc tiết tự học hay ko thì tâm trạng vẫn đang rất hãm. Vì sao ư??? Junho của cậu ko có ở đây!!!
Học trưởng Cha đã được thầy cô và các anh chị trong hội học sinh triệu tập bàn về kì thi sắp đến.
Tới khi có thời gian với crush thì bạn ý đã biệt tăm mất rồiiii
Công lý ở đâu chứ!!!
Cái lớp tưởng như thoát đc tiết ông thầy Kim thì : "các em ra sân tập thể dục , chuẩn bị thay đồ đi"
"Đm!" Hyunbin thốt 1 tiếng
"Đcm!" Thứ tiếng ngoài hành tinh thứ hai phát ra từ Minhee. Chàng trai thiếu ngủ Minhee thề thốt chưa lần nào gặp chuyện khốn nạn đến thế. Bữa nay đem theo chăn nệm tính làm kén ở bàn cuối luôn rồi ....
Chạy tới phòng thay đồ , Eunsang ngạc nhiên khi thấy bóng hình người thương đã ở trong đây .
" Junho à.., sao cậu ở đây thế?"
"Ưm, tớ đã định ghé về lớp ... nhưng nghe tiếng thầy thể dục nói tập trung..."vừa nói junho vừa cởi chiếc áo đồng phục , dù Eunsang chỉ kịp nhìn thấy phía sau, nhưng..... "Bóng lưng cậu ấy nhỏ ghê nhỉ,... Sao cậu ấy gầy thế??xương xẩu lộ hết ra rồi. Người gì mà trắng ngần ấy, chẳng lẽ học hoài ko thèm ăn uống ra đường gì à??..."
Vừa suy nghĩ , lòng vừa chột dạ, nhưng đôi mắt của Eun học bá vẫn ko ngừng nhìn đăm đăm vào bóng lưng bé nhỏ của học trưởng Cha.
" Ngắm đủ chưa cậu :))" cái mặt loèn của Minhee từ đâu chui vào . Mặt vừa trơ ra vừa làm mấy hành động cắn môi, khiêu gợi , uốn éo như con lăn quăn trước mặt Eunsang.Cậu thề là đang rất muốn cho thằng dở hơi này bay ra nhà vệ sinh đối diện. But no no no, làm vậy sẽ mất hình tượng học sinh gương mẫu kiêm chủ tịch câu lạc bộ nhảy thân thiện đáng mến đc thầy cô yêu quí.Và hơn hết sẽ làm Cha Junho của cậu sợ cậu mất.
"Ya junho , sao giọng cậu nhỏ vậy??" Hyunbin đứng gần hỏi
"À hình như tớ bị cảm rồi"
Âu cũng bởi, thằng bé đã phải chạy đôn chạy đáo từ sáng qua phòng giáo viên lấy bài tập của thầy Kim, từ lớp chạy qua sân trường để đến cái phòng giáo vụ xa tít ở hành lang đối diện giữa cái nắng gắt, rồi lại hít máy lạnh ở tại phòng họp hội học sinh, thể chất vốn đã mong manh bảo sao Junho lại không cảm.
" Cần tới phòng y tế không? Bọn tớ dẫn cậu nhé?" Minhee thắc mắc
"Không cần đâu, tớ tự lên xin thuốc cảm là ổn thôi"
"Lên phòng y tế đi đồ ngốc, người cậu đã yếu xìu rồi mà còn học thể dục gì nữa?" Eunsang vừa trách vừa thương
"Nhưng tớ muốn đi cùng các cậu mà..." Junho làm nũng nhìn eunsang bằng ánh mắt cún con , mặc dù Junho vô cảm thế thôi chứ vẫn biết làm aegyo á nha, tuy trông hơi ngốc 1 chút
Tuy ko biết hai bạn trẻ kia phản ứng thế nào nhưng bọn nó chắc chắn rằng troái chym thuỷ tinh của thằng Eunsang đang gào thét biểu tình trước cái sự dễ thương ngốc nghếch kia. Junho ơi là Junho, cậu muốn tớ luỵ cậu tới mức nào nữa đây(>\\\<)
Thế là Junho ngoan ngoãn nghe theo bọn Eunsang ngồi dưới gốc gần sân bóng rổ học bài đi. Chứ người bình thường chống đẩy chưa được 5 cái đã gục ngã rồi nay còn bị cảm nữa chắc người khác lỡ hắt hơi vào người cậu chắc cậu cũng bay đi mất. Trong lúc học bài cậu bắt gặp hai bạn học Dongpyo và Hyungjun lớp 11A1-1,cái lớp mà bọn học sinh cạnh tranh đua top khốc liệt nhất trường. Tuy hai đứa cũng khá thân với hội Eunsang nhưng bọn nó bận đủ thứ việc để sinh tồn trong cái lớp nên ít thời gian chơi cùng với F4, nay đang giờ giải lao thấy học trưởng robot liền xà xuống chơi cùng cậu.
Sau tiết bóng ném , bọn con trai trong lớp tận dụng luôn sân tập làm vài màn bóng rổ. Chồi ôi tới giờ 3 anh của hội trai đẹp xuyên vũ trụ trường 1X1 show nghề rồi . Mấy em lớp dưới nghe tin liền ríu rít chạy ra cầm điện thoại bật slogan, giấy bút banner các kểu như fan cuồng trong concert idol .
Và tất nhiên trong trận bóng rổ thì bộ 3 Eunsang, Hyunbin, Minhee ngầu thôi rồi . Bao nhiêu điểm đội của Eunsang dường như ăn trọn . Lúc có thằng chắn chỗ Hyunbin, cậu ấy liền dẫn dường bóng điêu luyện đến chỗ Minhee, Minhee nhờ lợi thế chiều cao bắt bóng như 1 vị thần chuyền cho Eunsang đang ở vị trí thuận tợi , và sau khi bóng đến , cậu luồng lách khỏi bàn tay chặn bóng của đối thủ , đưa bóng lên 1 đường tuyệt đẹp vào lưới . Khoảnh khắc bóng chạm đất, cả sân bóng như rung chuyển , mấy em gái tăng động nhảy cẩn lên đòi đưa nước cho F3 trai đẹp vừa có màn phối hợp ăn ý tăng thêm điểm cho đội: "anh Eunsang ngầu quá!!!" "Tuyệt vời lắm hyunbin ới"
"Cậu ăn gì mà đẹp trai hoàn hảo vậy Minhee ơiiii!!!"
" Junho à cậu có thấy khônggg???!!" Eunsang hướng về phía Junho hét lớn . Nhưng đm junho đang tám với hai đứa học sinh ưu tú kia nên ko kịp ngắm màn đưa bóng ngầu lòi của Eunsang . Junho ngước lên ngu ngơ hỏi lại: " chuyện gì thế Eunsanggg??!!".Phải nói là khắm , khắm lọ hết sức. Eunsang bắt Junho ngồi dưới gốc cây gần sân bóng là để cậu chơi bóng rổ thiệt cừ để lấy le Junho. Hai cái đứa xinh tươi chim lợn kia từ đâu xuất hiện thế không biết -.-
Trận thứ hai lúc đang chơi thì 1 thằng dẫn bóng và né được cú chặn của Eunsang , nhưng cũng vì thế mà Eunsang ngã sõng soài trên sân vì tông trúng thằng team địch. Mấy đứa lớp dưới đứng ngoài thấy thế liền gào lên : "Áaaa Eun học bá bị té" " cậu có sao không!!!!". Junho nghe tiếng hét liền hướng mắt về phía Eunsang đang nằm 1 đống trên sân bóng. "Eunsang ơi cậu ko sao chứ??!!"Junho hét lớn lo lắng hỏi .
Oh fvckkkk !!!! Cậu đã mong crush của mình ko thấy cảnh này mà . Lúc ngầu bỏ bà thì bạn học Junho chẳng để ý. Tới khi fail lòi thì cậu ấy lại chứng kiến hết....Nhục, Nhục hết sức con trai à....
Vì quá nhục nên Eunsang không bình tĩnh chơi đoàng hoàng được . Khi đc đồng bọn giao bón bên cậu tung cú chuyền mạnh để đưa bóng tới rổ từ xa. Thế quái nào bóng lại trúng thành rổ và văng ra khỏi sân. Và nó đang bay tới vị trí Junho!!!
"Cẩn thận!!!!!! Junhooooo" Hyunbin hét lớn.
Ba đứa ngay gốc cây giật mình . Chưa kịp hiểu trái bóng đã bay thẳng và an toạ vào mặt Junho( Ho ơi là Ho tui xin lỗi :<<)
"Trời máaaaa, Mặt của Junhooo" hai đứa Hyungjun Dongpyo hoảng hốt.
"Ahhh đau><, mặt tớ sao???"
Eunsang phi tới như 1 cơn bão đỡ học trưởng Cha Junho dậy. Do lực bóng quá mạnh mà mặt cậu hưởng trọn nên cậu bị chảy máu mũi :(((
Cậu xót xa cõng Junho chạy tới phòng y tế , mặt Junho thì ngơ ra khi biết mình bị chảy máu mũi .
Hai thằng Hyunbin, Minhee chạy theo thục mạng phía sau, tuy là chuyện bi hài với người khác nhưng bọn nó biết cảm giác tội lỗi của Eunsang đối với crush của nó lớn như thế nào....
BẠN ĐANG ĐỌC
The youth,that spring time
Romantizm" Tớ muốn tuổi 17 này không phải hối tiếc!!" Thích lãng mạng có lãng mạn, thanh xuân vườn trường cẩu huyết và đặt biệt là yêu thương các zai produceX thì bơi vào đây!!