23

334 37 3
                                    

       "Thầy ấy vừa ra khỏi phòng CCTV, cậu nghĩ chuyện giáo viên ghé qua nơi đây là bình thường ?
     
       "Tôi không rõ, nhưng theo như tôi nghe được thì thầy Lee có hỏi qua đoạn video mà chúng ta nhờ tên bảo vệ đó chỉnh sửa, để lộ ra thì rách việc đấy!"
        ____________________

        Sáng hôm sau...
      
        "Học sinh Cha Junho, mời em lên phòng hội đồng !"
        Lớp học đang chăm chú lắng nghe trong tiết thầy Jinhyuk dạy thì cánh cửa lớp mở toan ra.Thầy Kim có điệu bộ gấp gáp ghé đầu vào lớp gọi Junho lên phòng hội đồng, điều đó làm đám Eunsang và thầy Lee thắc mắc lo lắng.
         "Thầy Kim, có chuyện gì vậy?"
          "Không phải việc của thầy, cứ tiếp tục dạy đi, Junho đi theo tôi"
          "Vâng"
    Junho lòng không khỏi hoang mang, dù cậu bị ghét khắp trường nhưng mọi chuyện bắt nạt đã dần lắng xuống, vậy còn lí do gì để cậu lên đó?
     À mà hiện tại trong lớp cũng không có Dany.
    ____________________

        Phòng hội đồng....
        15p trước...
       
        1 người phụ nữ có vẻ ngoài kiều diễm, khang trang và sang trọng đi thẳng đến phòng hiệu trưởng trong biểu hiện nóng nảy.
         Bà ta xô cửa thô bạo, giáo viên nào gặp mặt đều cuối chào có vẻ rất tôn trọng, người phụ nữ có lẽ là khách quí của hiệu trưởng.

         " Thưa phu nhân, khoan hãy nóng giận, có chuyện gì từ từ giải quyết..." thầy hiệu trưởng  mời trà cho bà ta, ánh mắt vừa dè chừng sợ sệt.
          " Tôi bảo các người thế nào, con gái tôi không chịu được áp lực tinh thần, tại sao các người cứ để nó học chung trường với 1 đứa trẻ hư đốn như thế?!!!"
             Vừa nói bà ta vừa ôm lấy tay con gái mình suýt xoa, và đứa con gái cành vàng lá ngọc đó không ai khác là Dany. Có lẽ sau bữa bị Eunsang phũ phàng đã làm cô ả tâm tính không giống người thêm bội phần.
           "Nếu không có được Eunsang thì tôi cũng không để cho các người hạnh phúc đâu!"
        
         Sau màn nóng giận quá đà của vị phu nhân và cô tiểu thư kia, kết quả là Junho bị lôi lên phòng hội đồng giải quyết.
       
          Hiện tại Cha Junho và Dany đang ngồi cùng 1 dãy ghế, đối diện cậu là các giáo viên cấp cao trong trường và thầy hiệu trưởng để giải quyết vấn đề đáng lẽ ra đã yên ả xuống nếu phu nhân của Kim gia không xuất hiện đòi tống cổ cậu đi chỗ khác.
          Vốn các thầy cô không muốn đào bới chuyện này lên, cứ gán cho cậu cái tội rồi nói là kỉ luật nghiêm ngặt nhằm ngăn chặn mang lại tiếng xấu cho ngôi trường này.
       
         "Các người nhìn đi, nhìn vô mặt con bé này! Vết bầm vẫn còn hiện rõ thế này, rồi cả vết xước này nữa, suốt ngày về nó cứ u sầu buồn bả , cơm đến bữa cũng không ăn, tất cả chẳng phải do cậu học sinh bên cạnh bắt nạt tới mức ảnh hưởng tâm lý con bé nặng nề sao??" Vừa nói phu nhân Kim vừa đưa tay chỉ từng vết thương trên người Dany, còn Dany hiện tại chỉ cần phô vẻ mặt sợ sệt cho vở kịch của cô nhanh chóng thành công.
           Junho mím chặt môi, đôi mắt nhìn đăm đăm về phía đối diện, cậu vẫn cứ im lặng đến khi bà ta nêu đủ lý do để đuổi cậu cách xa ra khỏi con gái bà. Cậu nắm chặt bàn tay, đến độ nắm tay ửng đỏ , gân tay nổi hết cả lên, dù giữ khuôn mặt lẫn cái đầu đều lạnh nhưng thâm tâm cậu biểu tình ngược lại.
           "Học sinh Junho, em có gì muốn nói về tội lỗi của mình không?" Thầy hiệu trưởng đẩy gọng kính lên hỏi.
            Một lúc sau, cậu chậm rãi trả lời:
          "Mọi tội lỗi cô ấy vừa nêu lên....em xin chối bỏ tất cả, và em không có lý do gì để chuyển trường trong khi em vô tội"
         
           "Mày..."
       
          Trước khi kịp nhận ra mọi chuyện thì cậu tự dưng cảm thấy đôi má mình hơi đau rát. Phải, mẹ Dany đã tát cậu, 1 cái tát đau đớn bên má phải, cậu ngồi yên và hưởng trọn . Nhưng cậu không khóc, cậu ép cho mình không được khóc tại đây. Đôi mắt chỉ hơi mờ đi mà thôi, cảnh vật trước mắt chỉ nhoè đi 1 lúc rồi sẽ rõ lại.

            "Đúng là thứ được mẹ sinh ra mà không được mẹ dạy, chỉ tổ làm hại cho xã hội sau này!"
Bà ta hậm hực dắt tay Dany đi ra khỏi phòng , tất nhiên vẫn không quên nhắc thầy hiệu trưởng giải quyết chuyện này nhanh nhất có thể.

———————————

The youth,that spring timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ