21

374 39 0
                                    

"Hãy ở bên tôi, chỉ mình tôi thôi
Em không được rời xa tôi đâu!
Em vẫn cất bước ra đi,...
Để lại vô vàn nỗi nhớ
Em sẽ chẳng thể tìm thấy dải sắc cầu vồng ấy đâu"
                         __ A little girl__
                         Lee Moon Se
——————————————
             Tiết thể dục...
            Ngày hôm nay các lớp 11,12 sẽ tập đập bóng chung với nhau, mỗi lớp chia nhóm với lượng người tuỳ chọn, hoặc có thể lập nhóm với lớp khác , miễn đến khi kiểm tra đạt kết quả tốt là được.
           Vậy là lớp B1-1, B1-2 và lớp C1-1 đã chạm mặt nhau.
           Bọn Eunsang tụ lại 1 góc ở sân tập.
           Ánh mắt Eunsang đang rất cảnh giác , tình cảnh hiện tại của đám này hay chính xác hơn là Junho như đang ngồi trên đống lửa vậy. Cảm tưởng như chỉ cần rời đám này nửa bước là tất cả học sinh trong phòng này sẽ xông tới bắt nạt cậu .
           Và suy nghĩ của Eunsang đã đúng.
           Dany, Baro, Kwon Yoon, Junghee đã tụ tập hết với nhau tại đây. Cái ý nghĩ duy nhất của Dany hiện giờ là làm bẽ mặt Junho, nhưng đám Eunsang đang như đang toả ra sát khí vậy.
          "Hiện tại chỉ cần Eunsang không có mătj tại phòng này là kế hoạch được triển khai thôi." Baro khoanh tay quan sát nãy giờ ghé vào tai Dany nói khẽ khiến cô không khỏi nóng lòng.
             ....
          "Các cậu ở đây đợi tớ được không, tớ đi mua nước rồi quay lại..."
          "Không được!"  Bạn Cha jun đang khát nước chẳng kịp nói hết câu đã bị cả 2 đứa bạn và người yêu đồng thanh chặng lời. Ai lại để 1 đứa nhỏ bé mỏng tang như cậu nay đang bị cả trường tẩy chay đi 1 mình tới căn tin.
          "Để tớ đi mua cho, cậu chờ tớ!"
          Eunsang là đứa phản đối nhiệt tình nhất, từ hôm qua Junho chính thức là của cậu rồi , nên tự hứa sẽ trở thành người đàn ông nhỏ tốt để bảo vệ người thương.Vừa dứt lời, cậu liền chạy thẳng tới căn tin mua nước, vẫn kịp ngoái đầu nhờ hai đứa kia trông Junho giúp. Phải rồi, Junho trong mắt cậu vẫn chỉ là em người yêu ngây thơ đáng để nâng niu bảo vệ mà thôi.
         Và hiện tại cái đám F4 quyền lực kia đang nhếch mép mừng thầm. " Tự cắn câu luôn rồi!"
          Đến lượt tiết đập bóng của 3 lớp B1-1,B1-2 và C1-2 . Cả lớp sẽ chọn ra vài thành viên để tạo thành vòng tròn vừa đủ để đưa bóng qua lại.
          Rất "ngẫu nhiên" Junho đã được cả lớp chỉ điểm, và vài đứa khác trong lớp gồm có Dany được vào nhóm nhưng không có Minhee và Hyunbin.
            Bên lớp B1-1 thì Hyungjun và Dongpyo được vào sân.
             Đứng ngoài sân, tay nắm chặt lang can, Minhee thật sự muốn xông vào táp luôn cả lũ học sinh quyền lực kia.
             "Đừng căng thẳng, chúng ta ở đây thì bọn nó dám làm gì." Hyunbin vỗ mông thằng bạn hay lo xa, nhưng lòng vẫn bất an hướng về Junho.
              Sau khi học sinh hoàn tất sắp xếp thành vòng tròn, tiếng còi vang lên bắt đầu trận đấu.
              Ánh mắt Dany bắt đầu ra hiệu cho người đối diện, có lẽ là ra hiệu đường bóng. Sau 1 lúc chuyền bóng như không có chuyện gì đáng quan ngại xảy ra, cô ả Dany thúc vai người bên cạnh cô là Junghee. Dường như đã nhận được dấu hiệu, Junghee bắt đầu ném bóng vào người Junho. Và mọi chuyện sẽ chẳng có gì xảy ra nếu bổng dưng cả 1 đám người chuyền bóng cho nhau chỉ để ném vào 1 người duy nhất, và người đó không ai khác là Junho!
                "Này! Đang làm trò gì vậy..." Hyungjun và Dongpyo bất ngờ, hai cậu bối rối chẳng biết phản ứng sao.
               "Dừng lại đi!" Dongpyo nói lớn, nhưng tiếng nói chẳng hiệu quả gì, càng ngày bóng ném vào người Junho tơie tấp dữ dội hơn.
              "Ahh!"
             Junho lúc đầu lơ ngơ trước sự tấn công cố ý này, do đó mà cậu chẳng kịp đỡ nỗi những cú bóng mạnh đập vào toàn thân. Tất nhiên con tiện nhân Dany đang rất thích thú trước hoàn cảnh của Junho, cô ta ném bóng càng lúc càng mạnh vào cậu. Kwon Yoon lẫn Junghee cũng hả hê hưởng ứng nhiệt tình, bọn nó thậm chí cướp bóng từ đứa khác trước đó bắt được để ném vào người Junho rồi cười khẩy thích thú:)). Kwon Yoon sau khi bắt được bóng, hắn ta tạt 1 quả thật mạnh vào Junho, và nó trúng vào đầu cậu.
           Minhee và Hyunbin nắm được tình thế nhờ đến tiếng thét của Dongpyo, 2 cậu lao tới tính ngăn cảng bọn chúng....
               "Hưởng trọn đi này!"
                Dany hăng say lấy đà để ném cú mạnh vào Junho.
                *!!!!*
                 Tưởng như Junho sẽ bị hứng phải trái bóng, nhưng không. Một bóng lưng rộng đã chạy tới ôm lấy trọn lấy vai cậu và đỡ cho cậu cú ném đó.
                Mái tóc hồng.
                 Là Lee Eunsang, Eunsang đã đỡ bóng cho cậu.
                  Hyungjun trước đó vì thấy tình cảnh hiện nếu để hai Minhee và Hyunbin chạy vào ngăn thì chốc chốc cũng sẽ trở thành vụ đánh nhau loạn xạ, nên cậu đã lẻn ra ngoài gọi Eunsang  quay về.
                 Cậu đã thấy ả Dany ném bóng mạnh vào cậu, cậu ném cho cô cái nhìn lạnh lùng , sắc bén đến đang sợ.
                  Đúng là con khốn mà!
                  Người thứ 2 Eunsang bước đến là Kwon yun. Cậu thấy hắn hành hạ Chajun mà vẫn cười khoái chí.
               Chẳng chần chừ , cậu lôi cổ áo hắn lên và đấm 1 phát vào mặt hắn trước hàng trăm con mắt chứng kiến tại sân vận động lúc này. Bị ghét bỏ, kì thị? Thậm chí là kỉ luật, đưa lên phòng giáo vụ? Eunsang chẳng thèm màng đến hậu quả, nhưng động đến Junho, động đến người của cậu thì bán mạng đi!!
               Tên Kwon Yoon sau khi bị đánh chỉ cười khinh 1 cái.
               "Vậy ra học bá an tỉnh nổi tiếng của trường có ngày đánh người khác sao".
  Hắn cố ý nói lớn, nhưng trong thâm tâm không hả hê như ngoài mặt. Dám đấm vào mặt tao à, đồ ngu xuẩn mày sẽ biết đến hậu quả!
               Cậu chẳng phản ứng gì, đến nửa con mắt cậu còn chẳng thèm nhìn vào Dany, ả ta hoàn toàn bị Eunsang lơ đi.
               Minhee và Hyunbin đang trách mình vô dụng, đáng lẽ ra cậu phải nhận ra tình hình tệ hại tới mức nào và ngăn ngay cái con người ngoài mặt an tĩnh bên trong nóng như nham thạch kia xách áo đánh người mới phải. 
                Eunsang dìu Junho đến phòng y tế, đi đến nửa đoạn đường thì Junho bị chảy máu mũi vì cú đập bóng trúng đầu khi nãy.
               Máu tuôn ra, dính từng giọt vào áo sơ mi trắng. Junho đưa tay cọ vào mũi thì mới nhận ra mình đang bị chảy máu.
          "Cầm cự được không?Để tớ cõng cậu nhé?"
            "Tớ... tớ ổn mà , phòng y tế gần lắm rồi!"
             Vừa dìu Junho, cậu cố định đầu Junho để máu không chảy ra thêm.

              Phòng y tế....
              Junho được xoa thuốc ở 1 vài phần ngay cánh tay do lực bóng mạnh tạo vài vết trầy nhẹ.
               "Lẽ ra tớ nên đến bên cậu sớm hơn.."
    Eunsang ngồi bên cạnh giường ngắm người con trai nhỏ đang nhìn chăm chú vào vết thương vừa được cậu xoa thuốc. Không kiềm được lòng mà vương tay xoa nhẹ vào mái tóc bồng bềnh của người ấy. Đúng để cậu ấy 1 mình được thì đảm bảo sẽ có chuyện, chắc Eunsang bỏ túi Junho thành của riêng luôn mất.
                "Tớ thật sự không sao mà!"
           Junho cười tươi động viên người con trai lớn tóc hồng đang xịu mặt vì cảm thấy có lỗi.Cậu vốn đã chuẩn bị tâm lý để hứng chịu những chuyện này.
             Eunsang thề là nếu không có cô y tế đang ngồi đếm toa thuốc đằng kia thì cậu đã đè ra âu yếm Junho từ lâu rồi.
             Thôi thì tâm điềm tĩnh lại nào.
             Eunsang lôi từ cặp mình ra 1 hộp sữa dâu mà cậu mua lúc nãy. Đặt vào tay Junho .
             "Của cậu nè, tẩm bổ đi"
             "Cảm ơn cậu"
            Sao cậu vẫn ngượng ngùng với tớ?!
—————————
                Có lẽ như Eunsang là đứa em 2k2 có suy nghĩ chín chắn trưởng thành nhất . Từ hai anh cả Yunseong , Jeongmo,  woolim tới starship, đều tin tưởng nhờ cậu ấy trông chừng các em Junho, Minhee, Hyungjun của mình. Nghĩ mà thấy vừa buồn vừa thương.

The youth,that spring timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ