12

272 27 2
                                    

               "Đây là thầy giáo anh văn- Lee Jinhyuk từng tốt nghiệp hạng ưu tú của trường PDX , các thầy cô khác giúp đỡ nhé!" Thầy hiệu trưởng dẫn vị thầy giáo Lee Jinhyuk kia đến phòng giáo viên, trên đường đi, Jinhyuk cứ nhìn ngó xung quanh, cảm thán trước độ tiên tiến của ngôi trường, tuy chất lượng giáo dục cũng giống như trường cũ anh từng thực tập.
              "Ồ, chào thầy" các giáo viên sau màn vỗ tay thì cúi đầu chào hỏi cho có, chỉ riêng giáo viên nữ là có vẻ hứng thú với anh hơn. Các cô lần lượt dẫn Jinhyuk đi thăm quanh trường.
               "Quao, ai thế?" "Giáo viên mới của trường ta đó, thầy ấy trẻ ghê" " Nhìn thầy đẹp trai quá, lại còn cao nữa!" Cứ mỗi lần thầy Lee đi qua từng lớp thì các học sinh lại trầm trồ bàn tán. Ôi, ngôi trường cuối cùng cũng đón nhận làng gió mới đến từ phòng giáo viên, tụi học sinh đã quá chán vì cảnh học cật lực mệt nhọc mà còn thấy mặt thầy cô trông lúc nào cũng khó ở , tuy chỉ có mỗi thầy Lee trẻ đẹp tại đây nhưng cũng đã đủ làm sung sức với bọn nó rồi, vào lớp chúng em dạy thầy ơi!!!
                 "Thầy sẽ dạy tiếng anh lớp B1-2 nhé" ông thầy hiệu trưởng lùn đũn , tay cầm danh sách vừa đọc vừa đưa tay lên gọng kính, làm cho lúc nghe lớp chỉ định thầy Lee phải cuối đầu muốn gãy cổ.
  ——————————-
              Trong kì thi học kì môn toán, Jinhyuk được chỉ định làm giám thị tại lớp B1-1. Bọn nữ sinh lớp này chỉ tranh thủ làm cho lẹ để được ngắm thầy thôi.
             " Ôi, thầy ấy đúng là cực phẩm! Muốn biến thầy Lee thành của mình quá!" Junghee tay chống cằm, người lưỡng lẹo đắm đuối ngắm thầy Lee Jinhyuk đang nhìn ra cửa sổ.
              "Ả này bị điên à?" Dongpyo ngồi phía sau thầm chửi rủa cái con Junghee cứ dẹo người mãi khiến cậu không làm bài được. Dongpyo vốn không ưa gì Junghee, cô ta là kẻ bắt nạt, thích đi bắt bẽ những thứ vô lý, mục tiêu của cô ta là những đứa con gái xinh đẹp hơn bản thân. Dongpyo đã chứng kiến kha khá lần cô tát những đứa con gái cô ghét sau căng tin, tuy cậu cũng không muốn trở thành kẻ xen vào việc của người khác nhưng cô ta chẳng phải hơi quá rồi sao?
              Sau giờ thi, Jinhyuk được giáo viên khác nhắc nhở là thu lại đề thi, anh khá ngạc nhiên, trong các lần thực tập anh chưa thấy ngôi trường nào lại đi thu đề thi sau kiểm tra cả.
              Bước ra khỏi phòng thi, anh có ghé qua phòng B1-2 , học sinh lớp này có vẻ như đang bàn tán gì đó không liên quan tới bài thi.
               "Ồ, cậu ấy hình như là Cha Junho" Jinhyuk có nghe qua danh tính của học trưởng trường này, nay thấy Junho bước ra khỏi phòng thi nhưng sắc mặt của cậu ấy không được tốt lắm, anh lo lắng nhìn học sinh của mình mà nghĩ thầm.
              Chợt nhận ra thầy Kim vừa bước ra khỏi lớp, Jinhyuk  tay vừa ôm đề thi lẫn phiếu kết quả chạy đến chào tiền bối. Trên đường đi đến phòng giáo vụ, Jinhyuk vì tò mò nên gặn hỏi thầy Kim: " Thầy à, theo em thấy các trường khác không hay thu đề thi, tại sao trường chúng ta lại làm thế?"
              Thầy Kim chỉ đưa mắt nhìn cậu, rồi mỉm cười: " cậu không cần biết đâu, trường bảo thế nào thì chúng ta chỉ cần làm như vậy thôi"
————————
               "Hong Baro, anh đang làm cái quái gì vậy? Anh đã hứa sẽ không làm gì ảnh hưởng đến bài thi của Lee Eunsang cơ mà?" Dany điên tiết chửi rủa kẻ ở đầu bên kia điện thoại.
               " Vậy cho xin lỗi nhé, thật ra tôi chẳng ưa gì Eunsang nên tôi chỉ cho cậu ấy bất ngờ chút thôi, các bài kiểm tra sau tôi sẽ không ngán đường cậu ta"
                "Anh...!" Dany chẳng thể cãi lại, dù sao thì công sức để lật đổ Junho của Baro rất lớn.
   ——————————
                Kì thi kết thúc...
             Học sinh nháo nhào chạy đến khu thông tin của trường, về các thông báo nhỏ nhặt như nghỉ học hay hội đồng kỉ luật cá nhân nào thì chỉ dán những tờ giấy nhỏ vừa thấy, riêng thông tin xếp hạng điểm thi của toàn khối thì trường đóng luôn cái bảng to bự treo cao để cho học sinh toàn trường thấy, vậy nên xếp đầu bảng hay áp chót cũng chẳng giấu ai được.
            "Cái gì thế này? Đùa à? Ôi vã thế!"
             Học sinh đón nhận bảng xếp hạng điểm của năm 2 từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
            " Kim Dany được hạng 1 toàn khối năm 2 á??? Ôi chuyện gì đang xảy ra vậy?Cha junho bị đánh bại rồi sao? " Mọi ánh mắt của học sinh hướng đến Dany đang đứng hiên ngang giữa phòng, cô tỏ ra vẻ ngạc nhiên trước thứ hạng của mình, có kẻ thì chúc mừng nhưng cũng ko ít người ganh tỵ.
              " Ôi cái này như trò đùa vậy, Cha Junho tụt hạng thảm hại vậy?" " cậu ấy chỉ đứng thứ 21 sao?" " Lee Eunsang và Kang Minhee cũng khác gì cậu ta?" " ôi cái này drama hết sức, học trưởng lẫn học bá nay thua kém cả những đứa chẳng nổi bật gì trong trường!"
               Đám Eunsang đứng ở 1 góc phòng, Eunsang tuy cũng thất vọng trước thứ hạng bản thân, nhưng đều cậu quan tâm hơn hết vẫn là con người học trưởng đang đứng cạnh mình. Ánh mắt Junho hướng lên cái chữ số 21 in tên mình, ánh mắt ấy nói lên hết nổi thất vọng lẫn sự oan uổng của mình , lẽ nào sự chăm chỉ  đã phản bội chính cậu?
            Eunsang và Minhee lần lượt đứng hạng 23, 24 chúc mừng cho nhóc Hyunbin hôm nay đứng 6 toàn trường. Tuy cũng vui nhưng Bin vẫn ko hiểu nổi tại sao thứ hạng của 3 người anh em cậu lại thấp đến thế, cứ như đang bị chơi xấu vậy!
             Minhee chẳng nói gì, chỉ dán mắt vào nhìn Dany đang rất hân hoan khi tướt đi cái thứ hạng đáng lẽ là của Junho, cô ta hẳn là vui lắm, cái thứ hạng y như cái cách cô ta cười vậy, thật giả tạo!
             Minhee lạnh lùng bỏ đi, để lại 3 đứa chẳng hiểu hành động của cậu, lâu nay hành xử của cậu ấy thật kì lạ, cậu ấy đang giấu chuyện gì sao?
             Minhee ghé chân vào 1 văn phòng, lúc này trong phòng chỉ còn 1 người thầy đang mừng thầm ,tay cầm cái thẻ ngân hàng vừa có tiền tong tài khoản . Cậu không ngần ngại đi 1 cách hiên ngang đến vị giáo viên đó.
            "Thầy Kim.."
            " Ồ Minhee à có chuyện gì thế?" Giọng thầy Kim có vẻ hân hoan, tất nhiên tâm trạng của người vừa có tiền mà, ko vui thế nào được.
             "Làm những việc này, thầy có vui không?"
           Sau câu hỏi của Minhee, bầu không bỗng yên lặng.
              "Người ra đề toán là thầy mà?"
              " Em đang nói cái quái gì vậy Kang Minhee?"
               " Trường bỗng có qui định lạ lùng là thu lại đề thi, làm vậy là để bọn em ko có bằng chứng kiểm nghiệm lại đề à?" Minhee thật sự rất thất vọng, cậu biết rằng chính cậu, bạn bè cậu đã phải dính líu tới những kẻ không đáng phải dính líu. Nhưng nhìn xem, đến cả giáo viên- chỗ dựa tinh thần lẫn giá trị cho học sinh giờ đây dễ dàng trở thành kẻ bị mua chuột, Minhee bây giờ chẳng muốn tin bất kì ai trong ngôi trường này ngoài 3 người anh em của cậu, giáo viên tín nhiệm giờ chỉ còn là điều viễn vông!
              Ngoài cửa, 1 người đã chứng kiến toàn bộ đoạn hội thoại của Minhee và thầy Kim, tuy chưa nắm rõ hầu hết tình hình nhưng...
                " Tôi đang nghe cái quái gì vậy??"

The youth,that spring timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ