11

274 22 1
                                    

"Thầy Kim"
"Việc của thầy thầy đã rõ rồi chứ?"
"Mọi việc suông sẻ thầy sẽ được trích tiền vào tài khoản"
"Chứng cứ sẽ được người khác tiêu huỷ nên thầy không phải bận tâm"
————————————-
Ngày thi học kì cứ thế mà tới, các bộ môn tự nhiên sẽ được thi trước, sau đó là các môn xã hội . Giáo viên trong trường luôn tiết kiệm thời gian hết sức để giảng dạy cho học sinh, và sau mỗi tiết là mỗi bạn học sẽ được lãnh vài chục cái bài tập về nhà lẫn đề cương .
" Junho à, tới nhà tớ ôn tập nhé?" Eunsang mặt hớn hở quay xuống học trưởng
" Tớ... ko đi được, phải làm nhiều việc ở hội học sinh lắm" Junho ngập ngừng
" À...." Eunsang nghe qua cũng biết cậu nói dối, bình thường tới gần kì thi là 4 đứa sẽ rủ nhau học chung, bọn hội học sinh cũng chẳng rãnh rang tới mức xuống ngày họp hành dù kì thi ngập tới mông luôn rồi. Và 1 điều quan trọng hơn hết là Junho dường như đang dần tạo khoảng cách giữa cậu ấy và Eunsang, từ bữa học thể dục đó Junho cứ né tránh cậu, đến ăn trưa cũng chẳng thèm đi ăn chung...
"Ê Minhee, đi học chung ko ku" Hyunbin khoát vai thằng nhóc sau 3 bữa nghỉ liên tục mới đi học lại, nhìn mặt như thằng mất sổ gạo vậy.
"Ờ...." Minhee trả lời khá bâng quơ....
Hyunbin liết mắt nhìn điệu bộ đáng ngờ của thằng này, Minhee sáng dạ như đèn huỳnh quang bữa nay lại cứ ngơ ngác như đang suy nghĩ cái gì vậy...
———————-
Ngày kiểm tra học kì môn toán.....
Junho vừa đi đến trường vừa cắm cúi vào cuốn sổ nhỏ với 1 đống công thức toán chi chít, miệng ko ngừng lẩm bẩm các con số, cứ thế chẳng để ý gì xung quanh...
"Ahh!" Trên đường đi Junho tông phải 1 người , là Kim Dany. Vô duyên vô cớ bị tông trúng, cô tính quay qua chửi rủa đầu ngày, nhưng chợt nhận ra đứa tông phải mình là học trưởng Cha Junho, tại nơi hai người đứng là gần cổng trường nên phải nén lại để giữ hình tượng.
"Xin lỗi, cậu ko sao chứ?"
"Tớ ko sao, là do tớ sơ suất" Dany nở nụ cười thảo mai hết sức.
Sau khi Junho đi trước được 1 hồi, cô nhìn chằm chằm vào bóng lưng nhỏ bé, cô thầm mỉa mai: "Cha Junho, cậu cứ học những thứ đó làm gì, trong khi cuối cùng cậu ko thể vượt được tôi"
...
" Các em chuẩn bị vào tiết kiểm tra, để tay qua hai bên thành ghế, thành thật đem tài liệu lên trước khi tôi kiểm tra" thầy Kim dõng dạt gõ thước lên bàn.
Đến giờ phát đề, thầy Kim chăm chú nhìn số báo danh và mã đề phát cho học sinh, mọi thứ diễn ra rất bình thường.....
Cả lớp chăm chú làm bài..
Mọi thứ diễn ra rất thuận lợi rất Junho, trong các câu đầu cậu giải rất nhanh, tuy nhiên...
" Câu này, rõ ràng mình giải đúng, sao lại ko có kết quả chứ...." cậu nghiêng đầu thắc mắc, có lẽ tại mình nhầm lẫn gì...
" Sao câu này cũng ko có kết quả...."
" Rõ ràng câu này có trong đề cương, mình đã học rất kĩ, nhưng lại chẳng có ...."
" Quái lại, đếm sơ qua cũng đã hơn 10 câu ko có đáp án..."
"Thưa thầy, đề của em có sai sót..." Junho chột dạ đứng lên hỏi thầy chưa hết câu...
"Chẳng có gì sai cả Cha Junho! Mọi thứ đều đã qua kiểm soát và việc của em là tập trung làm bài đi" ông thầy Kim chen ngang câu nói của cậu....
Dany ngoái nhìn về phía Junho, cô cười thầm, nhìn điệu bộ lúng túng của cậu ta xem, thật tội nghiệp. "Moi thứ sẽ ko như ý muốn của cậu đây Cha Junho, ...."
————————
" Cô muốn chứng tỏ bản thân ko, Kim Dany?"
              "Anh nói gì? Tiền bối"
              "Humm..." Hong Baro nhếch mép cười, tay lôi ra điện thoại, anh cho cô xem 1 đoạn chat, là cuộc trò chuyện giữa anh là thầy Kim dạy toán lớp B1-2!
              "Cái này...!!" Cô trừng mắt ngạc nhiên sau khi đọc nội dung tin nhắn.
               " Phải! Trong các bài kiểm tra sẽ có 1 số đề được sửa đổi, nó ko có kết quả chính xác, dù có học tới mấy thì cũng sẽ mất đến hơn 15 điểm"
               Cô cảm kích, nhưng cũng cảm thấy đáng sợ trước mưu mô của Hong Baro.
               "Nhưng mà, hãy đảm bảo với tôi rằng.... Lee Eunsang vẫn làm bài suông sẻ" Cô ngập ngừng yêu cầu
                "Được thôi!" Hong baro thản nhiên trả lời.
—————————
             Trong giờ kiểm tra ai vốn làm bài xong vẫn sẽ ngồi yên trong phòng. Chỉ còn vài phút nữa là hết thời gian, và trong lớp B2-1 đang chứng kiến 1 cảnh tượng khó tin: Cha Junho , Lee Eunsang, Kang Minhee vẫn đang làm bài với biểu hiện hết sức căng thẳng! Trong khi cả lớp ai cũng đã làm bài xong.
               "Mấy đứa này quên máy tính à?"Hyunbin chẳng thể hiểu nổi, cùng là học bá hết mà sao bọn nó hôm nay lại....
             Dany sung sướng trong lòng khi làm khó được Junho, nhưng sau đó cô cũng ko hết ngạc nhiên khi Lee Eunsang cũng gặp hoàn cảnh tương tự.
              "Cái quái gì vậy?"
              "Hong Baro, tôi đã nói là đừng làm khó Eunsang, sao anh dám..." cô tức tưởi chửi thầm tên Hong Baro, cô chưa bao giờ muốn Eunsang dính đến chuyện này....
                  .
                  .
                 Minhee trừng mắt nhìn đề, tay siết thành nắm đấm.
              " Tác phẩm của bọn nó à?"
              

The youth,that spring timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ