Cơn mưa mùa hạ dai dẳng vẫn chưa kết thúc....Junho không còn là đứa ngốc 1 mình nữa. Lần này kẻ ngốc là cả Junho và Eunsang. Thầm lặng đánh đổi mang hạnh phúc cho người kia nhưng chẳng biết gì về sự hi sinh đó.
——————————
Junho dầm mưa về 1 mình. Giữa 1 ngã tư lớn, người người qua lại chật chội, chen chúc đi trước người kia để kịp lánh khỏi cơn mưa. Chỉ riêng cậu rảo bước chầm chậm, gương mặt vô hồn, ánh nhìn lạnh tanh thơ thẩn.
Eunsang vẫn đứng đó 1 mình, hướng mắt đến nơi vô định, đôi mắt đẹp thường trực màu nắng cười bây giờ đã trôi theo những hạt mưa, cậu lặng lẽ quay về trường.....
Junho ngã mình xuống giường, hôm nay bản thân cậu không cho phép làm học trưởng, cậu đã quá mệt mỏi với thực tại, lặng lẽ nhìn hạt mưa rơi ở bầu trời xám xịt qua ô cửa sổ....
————————————
*!*
"Junho à"
"Cậu đâu rồi?"
"Chuyện này rất quan trọng với cậu đấy"
Junho bị đánh thức bởi tiếng chuông báo tin nhắn, từ khi nào mà cậu đã chìm vào giấc ngủ, đến khi thức dậy thì trời đã xế chiều, nhưng cơn mưa vẫn không ngừng rơi, không những vậy mà còn nặng hạt hơn lúc sáng.
Là Hyungjun gửi tin cho cậu.
"Chuyện gì thế Hyungjun"
"Này cậu ổn không vậy?"
"Tớ không sao" Khi nhắn câu đấy cậu chẳng có vẻ đắng đo gì, trong khi lòng lại đầy giông tố, Junho là vậy đấy, cậu luôn ngại ngùng bộc lộ cảm xúc thật và luôn tỏ vẻ " tớ vẫn ổn" dù phải chịu đựng thế nào đây nữa.
" Nghe kĩ này Junho"
" Đêm hôm qua tớ đã thấy Dany theo sau cậu."
"......"
"Tớ có quay video lại luôn đấy"
"Có lẽ cô ta đã tung tin về gia đình cậu"
"Junho à cậu gây thù hằng gì với ả vậy?"
Thế này có phải quá đáng lắm luôn rồi không, Junho nhẫn nhịn cắng răng nhìn dõi theo Eunsang ở 1 khoảng cách xa và luôn có hình bóng cô lởn vởn quanh đấy. Cậu cũng không muốn trở thành con rối trong trò chơi của cô ta nữa, với chiếc vid của Hyungjun quay lại cảnh cô ta đang rình mò cậu như con chuột cống có cả địa điểm và thời gian, Junho sẽ kết thúc cô ta!
—————————————
"Asssii thằng khốn Cha Junho định làm trò gì đây?" Dany hậm hực đi tới trường, cô thấy Junho thật phiền phức. Vốn dĩ tối nay cô đã hẹn Lee Eunsang tới thư viện trường để tỏ tình với cậu, tự dưng Junho từ đâu nhắn tin muốn giải quyết mọi chuyện với cô. Nhưng cô vẫn không gián đoạn công cuộc tỏ tình với cô.
Thế còn Eunsang thì sao, cậu cũng hẹn Junho đến trường nốt, nhưng là sau khi đã gặp mặt Dany, tuy Eunsang đã gửi tin nhắn cho Junho nhưng ko thấy cậu ấy seen, và lý do cậu tạo cuộc hẹn này là....
Chiều hôm đó tại trường 1X1...
"Muốn nói chuyện gì với tớ?" Eunsang đứng trước cửa phòng vệ sinh và đã thấy Minhee đợi sẵng từ trước
" Chuyện về Cha Junho." Minhee xoay đầu lại về phía Eunsang.
.......
Sau khi Minhee kể tất tần tật về cái sự tồn tại không đáng để tồn tại của hội học sinh quyền lực cho đến những lý do về Junho né tránh cậu, Eunsang thì chăm chú nghe ngọn ngành tất cả, xong hết cậu chuyện dài đó thì chẳng nói gì cả.
Eunsang lặng người 1 lúc....
Tay chống trên bệ rửa, cậu đang suy nghĩ về điều gì đó , càng suy nghĩ ngón tay càng bám chặt hơn, đến mức nổi đỏ cả bàn tay.
"Tại sao bây giờ mới nói với tớ?"
" Tại sao?!"
Cậu tức giận quát lớn, Eunsang bây giờ đang rất muốn giải đáp nhiều thắc mắc, vừa nói xong cậu quay phắt về phía Minhee, ánh mắt của cậu chẳng mấy hiền hoà như bình thường. Sau những chuyện mà Junho đã chịu đựng sáng nay, sự lạnh nhạt của Junho dành cho cậu thì mãi đến giờ Minhee mới giải đáp .
"Là vì cậu đấy!" Minhee điềm tĩnh đáp lại.
Eunsang không hiểu đc lời Minhee vừa nói.
"Junho... vì cậu ấy sợ cậu bị hệ luỵ nên... tớ đã hứa với cậu ấy sẽ không nói cho cậu, nhưng giờ tớ cũng phải phá bỏ lời hứa thôi, tớ muốn cậu cùng tớ chống trả bọn nó!"
"Có vẻ cậu đối với Junho.... rất đặt biệt đấy. Nên cậu ấy mới ngốc nghếch làm thế" Vừa nói Minhee chỉ cười nhẹ, nhìn con người đang cố thông hiểu những gì cậu nói. Eunsang muốn xác nhận chuyện đó, chính xác là tình cảm của Junho dành cho cậu, chứ con người bình thường không quá giới hạn đến thế.....
Eunsang cũng tính hẹn Dany đến trường để giải quyết những thứ ngu xuẩn không đáng có của Dany vốn cố dành lấy tình cảm của cậu.
—————————
BẠN ĐANG ĐỌC
The youth,that spring time
Romance" Tớ muốn tuổi 17 này không phải hối tiếc!!" Thích lãng mạng có lãng mạn, thanh xuân vườn trường cẩu huyết và đặt biệt là yêu thương các zai produceX thì bơi vào đây!!