WAKAS

2K 52 5
                                    

Awakened Desire

~Wakas~

Lieselle changed me, she make me special, sya ang ang dahilan ng lahat sa akin, she's my everything, when I first saw her at Grandma's mansion.

“Oh, andyan na pala sila Carlos kumpleto na tayo.” Napalingon ako sa sa mga taong tinutukoy ni Lola, pero may isang tao ang nakaagaw ng pansin ko.

“Magandang umaga po Sen'yora.”

“Magandang umaga rin Lieselle balita ko ika-12 ka na sa pasukan malapit ka ng grumaduate ng high school nakakatuwa naman.”

“Salamat po Sen'yora.” Tipid itong ngumite.

“By the way this is my grandson Ezikiel Vinn de Valle nais kong respetuhin at paglingkuran n'yo siya katulad ng paglilingkod n'yo sa amin ng asawa kong si Mikael habang naririto siya, malinaw ba?”

Nagsitanguan ang iba at ang iba ay um-oo sa sinabi ni Lola.

Dumako ang tingin sa akin nung nagngangalang Lieselle, pero agad na nag-iwas tingin.

That night I can't sleep well, because every time that I close my eyes, she is the one who I can see. Maybe I'm just attracted to her? You know we're on modern time this is just attraction. Yeah, just attraction.

Tagaktak ako sa pawis kaya inabot niya sa akin ang puting towel.

Pero imbis na kunin ko ay tinitigan ko lang ito.

“Papupunasan mo ko, nakita mo namang puro putik ang kamay ko, Tss sweap it.” Masungit kong sabi sa kanya, damn! Hindi ako pwedeng nagmukhang bakla!

Simpleng tingin lang iyon pero bakit iba ang pakiramdam? Is this what you should felt when you didn't touch a woman for a week?

“S-Sige po.”

Lumapit ito sa akin at dahan-dahan dinampi ang towel.

Nang lumapit ito  ay nakita ko na sa malapitan ang mukha nito, I stared at her lips, maybe it taste like apple if I kiss her, w-wait, did I have a desired to this girl? Damn! I'm fucked up! This is bad to my health!

Napalaki ang mata nito ng makitang nakatingin ako sa mga labi niya.

Pero naglayo rin kami ng may dumating.

“Gago tol, may bayad to ha? Bakit hindi na lang ikaw kasi mismo bumili doon sa palengke kay Lieselle? T'saka saan mo dadalhin ang ganoong karaming isda?” Natatawang tanong ni Aeschylus.

Sinamaan ko lang ito ng tanong at napatingin sa papel. Damn, ano bang dapat kong isulat? Hi? Hello? Or how are you? I'm so fucked up.

“Ipamigay mo sa mga trabahador sa palayan. And this is a fucking secret kaya huwag mong susubukan Aeschylus.” I warned him but he just grinned.

I thought, I'm just have a sexual attraction to her, but days goes by, my feelings deep got deepened. I became a possessive to her, I got jealous to the other men who look at her and to Carlos, but damn! I discovered that he's a gay! Lahat ng mga bagay na hindi ko naramdaman nuon ay naramdaman ko because of her, when she became my girlfriend that is my most beautiful gift for my birthday.

I love her. She's special to me, I said before that no woman can tame me, but I guess I got it wrong. Because she didn't make anything but I think I'm tamed up big time!

“K-Kiel... ” Agad na kumunot ang nuo ko ng nakitang basa ang pisngi ni Diandra na nasa labas ng opisina ko.

Agad ko itong nilapitan at tiningnan kung anong problema sa kanya.

Awakened Desire (Magnificent Man Series#1) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon