-Tôi muốn xin nghỉ việc.
-Cái gì đây? Sao lại nghỉ? Anh sợ tôi làm thịt anh à?
-Chỉ là tôi đã tìm được công việc tốt hơn.
-Vậy sao?
"Muốn rời khỏi tôi lần nữa à?"
-Vậy thì anh đền tiền hợp đồng đi. Theo như hợp đồng của anh với công ty thì còn 1 năm nữa mới hết gia hạn, nếu như anh muốn nghỉ thì đền tiền hợp đồng gấp 3 lần.
-Gấp 3 lần?
-Phải. Lúc ký tên anh không đọc rõ hợp đồng hay sao mà hỏi ngược lại tôi?
-Nhưng...
-Nếu muốn nghỉ thì đền tiền hợp đồng, thế thôi.
-Được rồi, tôi sẽ cố gắng đền bù đủ số tiền bản hợp đồng.
-Ok.
---
Yoongi vừa tan làm, anh tản bộ dọc con đường Seoul náo nhiệt, vừa đi vừa suy nghĩ.
-Kiếm đâu ra mấy trăm triệu đây trời...
-Khó khăn lắm mới tìm được công việc tốt vậy mà...
Vừa đi anh vừa nhìn dọc hai bên đường, chợt anh tìm thấy thứ gì đó.
-Tuyển nhân viên, lương có thể lên đến trăm triệu?
-Không phải ông trời đang muốn giúp mình chứ?
Yoongi xé tờ quảng cáo rồi nhanh chóng chạy đến địa chỉ trên ấy. Đó là một quán karaoke khá lớn và sang trọng. Anh thấy đa số khách hàng toàn đi xe hơi. Anh bước vào trong, tiếng nhạc ầm ĩ làm anh có hơi khó chịu.
-Cho tôi hỏi, ở đây cần tuyển nhân viên đúng không?
-Đúng vậy.
-Tôi muốn xin vào làm.
-Cậu chờ tôi gọi quản lý.
Chừng 1-2 phút sau một người phụ nữ mặc chiếc đầm màu đỏ bó sát quyến rũ từ trong bước ra.
-Cậu đến xin việc à?
-Vâng.
-Để xem.
Cô quét mắt từ trên xuống dưới, đầu gật gật tỏ vẻ hài lòng.
-Có vẻ ổn đấy. Vậy cậu muốn lương như thế nào?
-Tôi cần mức lương cao nhất, việc nặng nhọc bao nhiêu tôi cũng làm được.
-Vậy thì cậu làm việc ở phòng vip đi, ở tầng cao nhất ấy. Có điều công việc không nặng nhọc lắm đâu, nên đừng lo. Đôi khi còn được khách hàng bo thêm tiền nữa.
-Vâng tôi cảm ơn ạ.
-Khi nào cậu bắt đầu nhận việc? Ngay bây giờ luôn có được không?
-Dạ được thưa cô.
-Cậu tên gì?
-Tôi là Yoongi, Min Yoongi.
-Được rồi vậy Yoongi theo tôi.
Cô dẫn anh vào một căn phòng cuối dãy.
-Cậu cất đồ đạc vào hộc tủ đi. Còn kia là đồng phục, khi nào xong thì ra bàn tiếp tân.
-Vâng.
Yoongi cẩn thận để túi đeo vào hộc tủ, sau đó thay bộ đồng phục, hình như có hơi chật thì phải.
-Cậu xong rồi à? Cũng lanh lẹ đấy. Đây là bản hợp đồng trong 3 tháng, là cậu sẽ làm việc ở đây trong 3 tháng, khi nào hết gia hạn thì tính tiếp. Cậu ký vào đây đi.
-Vâng.
-Cậu sẽ làm việc từ 8g tối đến 12g. Ngày đầu tiên nên chắc nhẹ nhàng thôi nhỉ? Cậu vào quầy order bên kia, lấy đồ uống và trái cây đem lên cho khách ở lầu 4 phòng 402.
-Vâng.
Yoongi vừa đi khuất, cô quản lý liền đảo mắt nhìn cậu tiếp tân, nhoẻn miệng cười.
-Cậu ta chắc sẽ hái ra tiền cho quán đây.
Yoongi đi thang máy lên tầng 4, tìm số phòng 402 rồi bước vào. Mùi bia đột nhiên xộc vào mũi anh khiến anh cảm thấy không quen. Anh nhanh chóng đặt đồ xuống cho khách rồi nhanh chóng ra ngoài. Không chỉ mùi bia mà còn là cảnh ôm ấp của mấy cô gái làm việc ở đây.
Thoáng cũng 12g, Yoongi cũng tan ca làm việc. Ngày đầu tiên anh được trả lương 50 triệu. Nghe hơi khó tin, chính anh cũng không tin mình làm phục vụ 4 tiếng được trả 50 triệu. Anh nhanh chóng thay đồ rồi về nhà.
Về đến nhà anh ném chiếc túi đeo qua một bên, lập tức cả người đổ ập xuống giường. Cứ thế mà ngủ cho đến sáng mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sensei | HopeGa
Fanfiction#không-được-đem-truyện-của-tôi-đi-nơi-khác-nếu-chưa-có-sự-đồng-ý-của-tôi Jung Hoseok x Min Yoongi Học sinh x Thầy giáo Ngôn ngữ thô tục. 8.9.2018 highest rank: #1 - nc, #2 - nammphuongg, #3 - sope