16

3.1K 285 26
                                    

-Chết thật, mình ngủ quên.

Hoseok nhìn đồng hồ, đã 10g30 rồi sao. Cậu vội vàng xếp hồ sơ ngay ngắn, sau đó lấy điện thoại ra kiểm tra vị trí của Yoongi.

-X.E.S Bar? Anh ta làm gì ở đó?

-Cái bar này... không xong rồi.

Hoseok vội vàng đi xuống nhà xe, vừa quay đầu xe vừa gọi điện thoại.

-Alo cảnh sát phải không?

---

Bọn họ thay phiên nhau cưỡng bức anh, còn lấy cả điện thoại ra để chụp ảnh và quay phim lại.

"Hoseok, cậu không tới."

-Cuối cùng cũng ngừng chống cự, có phải em thấy thích rồi đúng không?

-Chẳng phải trai tơ mà còn giữ giá làm gì? Ngoan ngoãn nghe lời một tí đã có bộn tiền rồi.

Yoongi cười khẩy, họ nói đúng. Tấm thân này đã nhơ nhuốc từ lâu, bây giờ bị thêm chắc cũng chẳng sao.

-Sao em không rên khóc như ban nãy nữa đi? Như vậy mới làm anh thêm hưng phấn.

Yoongi nhìn về phía tên đang thúc vào bên trong anh, miệng phun nước bọt vào hắn ta.

-Mày!?

-Sao hả?

-Còn thằng nào muốn chơi nó nữa không? Tao thấy cái lỗ của nó hơi rộng rồi đấy.

-Ông... ông nói vậy là ý gì?

-Em thật ngây thơ quá, để bọn anh dạy cho em.

Bất chợt hắn xốc anh ngồi dậy trên dương vật của hắn, từ đằng sau, một bàn tay giữ lấy hông anh. Bên dưới cảm thấy không an toàn.

-Này mấy người làm cái gì vậy? Bỏ tôi ra!

-Đúng rồi. La hét nữa đi.

Phía sau, một dương vật khác đang từ từ tiến vào trong anh.

-Không! Không! Làm ơn, nó rách mất!

-Đừng đút vào, tôi xin ông, đừng- YAH!!!

Hai dương vật của hai người đàn ông xa lạ nằm gọn trong lỗ hậu của anh. Người phía sau bắt đầu di chuyển, tên bên dưới lại thúc lên phía trên.

-Không! Đau quá! Rút nó ra!

-Ah ha đau... làm ơn...

-Tôi... ah hức hức... đừng mà...

-N-nó rách... rách mất... hức hức...

-Tha cho... tôi... xin các người...

Người đàn ông ở bên dưới thỏa mãn nhìn anh đang ra sức khóc lóc cầu xin. Bỗng dưng cửa phòng bật ra, cảnh sát ập vào bên trong.

-Các anh đã bị bắt.

Từ trong đám đông, Hoseok chạy xộc vào, nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, máu nóng dồn lên não.

-Thằng khốn!

Cậu lao vào đấm liên tục vào mặt tên ở bên dưới Yoongi. Cảnh sát phải vào cuộc ngăn lại, không thôi lát nữa sẽ có án mạng mất.

-Thằng chó! Sao mày dám làm vậy với Yoongi hả? Chết đi! Chết đi!!!

-Ngài Jung bình tĩnh, chúng tôi sẽ có cách giải quyết bọn họ.

Cảnh sát tách cậu ra khỏi người đàn ông kia, Hoseok lập tức tìm kiếm bóng người quen thuộc. Cậu cởi áo khoác ra choàng cho anh, ôm anh chặt cứng vào lòng.

-Ổn rồi, mọi chuyện ổn rồi, tôi sẽ kêu người giết hết đám chó chết kia, đốt luôn cái bar chết tiệt này.

Cậu vừa trấn an vừa vuốt nhẹ lưng anh.

-Hoseok...

-Tôi đây.

-Bên dưới đau quá...

Hoseok nhìn xuống bên dưới, máu từ đâu chảy loang ra dính hết vào đùi anh. Cậu hoảng loạn hét lên.

-Mau gọi cấp cứu! Gọi cho tôi một chiếc xe cấp cứu! Mau lên!

-Tôi có sao không? Sao lại nhiều máu... thế... này...

Yoongi bất tỉnh. Hoseok bế anh chạy xuống lầu, vừa chạy vừa hét gọi cấp cứu.

---

Nhờ Hoseok mà cảnh sát đã triệt phá được một ổ mại dâm trá hình. Ngoài bốn tên kia còn có thêm chục người đàn ông bị phát hiện đang quan hệ với các nhân viên nam, nữ ở đây. Các nhân viên có người tự nguyện, có người nhẹ dạ cả tin cũng bị lừa giống Yoongi.

Sensei | HopeGaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ