2

6.6K 559 111
                                    

-Thầy muốn em nghe lời thầy à?

-Phải!

-Chỉ có một cách duy nhất thôi, nếu thầy làm được thì em sẽ nghe lời thầy.

Hoseok nhún vai.

-Cách gì? Em nói tôi nghe xem?

-Làm tình đi.

Không đợi Yoongi phản ứng, Hoseok đứng lên giật lấy cây thước gỗ Yoongi đang cầm trên tay. Hoseok cứ tiến, Yoongi thì cứ lùi, rồi một lực cậu đè anh xuống bàn giáo viên.

-Nè Jung Hoseok! Có tin là tôi báo với nhà trường đình chỉ học em luôn không!

-Tùy thầy.

Hoseok dùng lực tay đè gáy anh xuống bàn, tay còn lại thoăn thoắt tháo caravat của anh rồi trói hai tay anh lại ra phía sau.

-Jung Hoseok mau dừng lại ngay!

Lời nói của Yoongi chả lọt vào tai cậu được một chữ nào. Hoseok sau khi đã trói Yoongi xong liền nhanh chóng tháo thắt lưng rồi kéo quần anh xuống tận mắt cá chân.

-Wow!

Cậu buông từ cảm thán, trước mắt cậu là đôi chân của một ông thầy 30 cái xuân xanh khó tính đây sao? Đôi chân trắng trẻo nuột nà không có lấy một sợi lông, còn hơn cả những thể loại gái quán bar mà cậu đã từng gặp.

-Một ông cụ khó tính như thầy mà lại sở hữu đôi chân này sao?

-Tôi nói em dừng lại! Em sẽ bị đình chỉ học đó có nghe không!

-Thầy có thể nói câu khác thú vị hơn được không?

-Em...

Hoseok ngó xung quanh, rồi cậu tìm thấy một cái kéo rơi dưới chân bàn giáo viên. Nhặt nó lên, không nhanh không chậm liền cắt làm đôi cái quần nhỏ duy nhất để che chắn hạ bộ còn sót lại của Yoongi.

-EM LÀM CÁI TRÒ GÌ VẬY HẢ?

Yoongi gắt lên khi cảm nhận rằng cậu học sinh kia đang có những hành vi đồi bại đối với mình. Suy cho cùng thì cái sức già của anh sẽ không bằng thanh niên chưa 18 trai tráng như cậu kia.

-Chịch. Thầy không hiểu hay cố tình không hiểu?

-TÔI NÓI THÔI NG-- ARGGG!

Hoseok ấn ngón cái vào trong hậu môn của Yoongi khiến anh đau thấu xương. Hậu môn liền siết chặt ngón tay của cậu lại.

-Thả ra tí đi, thầy ngậm muốn đứt ngón tay em rồi này.

-Đ-đau... em dám?

-Hừ... chật quá.

Miệng nói một đường tay làm một nẻo, Hoseok rút ngón cái rồi liền đút 2 ngón tay vào trong cái lỗ khô khốc của thầy mình.

-ARG!!! EM... DỪNG MAU!

-Thầy chặt quá, lần đầu à?

-ĐÂY KHÔNG PHẢI CHUYỆN ĐỂ EM ĐÙA, LẦN ĐẦU LẦN CUỐI GÌ Ở ĐÂY!

-Vậy em nhặt được cực phẩm rồi.

Dứt câu liền ra vào 2 ngón tay với tốc độ nhanh đều lên, mặc cho thầy mình vừa hét vừa kêu dừng lại. Hoseok vẫn cứ ra vào 2 ngón tay nhằm có một tia hi vọng rằng dịch ruột sẽ chảy ra cho cái lỗ này bớt khô.

-AAA ĐAU QUÁ!!! EM MAU RÚT RA...

-Từ từ rồi thầy sẽ thích nghi.

-TÔI KH-KHÔNG CẦN...

Yoongi thấy học trò mình bắt đầu đi quá trớn liền giãy giụa, thì cảm nhận ngay lập tức có một lực đè mạnh thắt lưng mình xuống bàn.

-Em không muốn làm thầy đau, thầy nên ngoan ngoãn một chút đi.

-Không...

Mỗi một lần 2 ngón tay Hoseok nhấp vào là mông của anh lại giật nảy lên theo nhịp.

-Đừng... đừng mà Hoseok...

-Lỗ đít thầy thật khiến người khác nghiện mà.

-Đừng đút vào nữa... đau...

Anh bắt đầu nức nở, tay bị trói ở sau lưng bấu chặt vào nhau.

Hoseok cứ ra ra vào vào 2 ngón tay như thế, cho đến khi cậu đã mất hẳn kiên nhẫn thì nó vẫn không chịu ướt một chút xíu nào.

-Chết tiệt thật!

Hoseok rút tay ra, Yoongi liền theo phản xạ siết chặt hậu môn lại. Cơn đau ở cửa hậu ập đến.

-A... AHHHHHHH!!!!

Hoseok không nói không rằng liền đâm phân nửa dương vật của mình vào trong. Tay dùng lực mà ấn thắt lưng anh xuống bàn.

Sau đó kéo hông anh sát lại rồi đâm cự vật đến tận gốc.

-ARG!! ARG... AH HA... AH... AH...

Miệng Yoongi há to hết cỡ, mắt như muốn trợn trắng lên khi cảm nhận cơn đau thấu xương ở bên dưới.

Hoseok một tay vịnh hông anh, một tay đè gáy anh rồi bắt đầu thúc.

-Ah sh*t! Chặt quá.

Yoongi cứ ah ah mấy từ vô nghĩa mà chẳng nói được câu trọn vẹn. Cậu cởi trói cho anh, cổ tay anh hằn dấu đỏ vì bị buột quá chặt.

Hoseok liền được đà mà ấn sâu dương vật vào trong hậu môn anh. Yoongi giật nảy người chống tay xuống bàn mà ngước mặt lên, lại hét lớn.

-ARG! ARG! AH AH!

Hoseok nắm tóc anh giật ngược ra sau, thở ra một hơi thoải mái.

-Mẹ nó! Cái lỗ của thầy còn đã hơn của mấy con điếm trong quán bar.

Yoongi tay quơ quào loạn xạ, quơ hết mấy sấp tài liệu và hộp phấn bảng xuống đất. Anh đang cố tìm thứ gì đó để bấu vào.

Hoseok động nhanh hơn, người Yoongi xốc nảy theo từng cú thúc của cậu. Anh bây giờ như bị nghẹn ở cổ họng, không còn la hét mà chỉ phát ra tiếng thở mạnh mỗi khi tiếp nhận một cú thúc.

Hoseok thấy không hài lòng với biểu hiện của người lớn tuổi hơn mình. Liền rút dương vật ra phân nửa rồi đâm mạnh vào, cứ như thế lặp đi lặp lại.

Đúng như cậu nghĩ, thầy của cậu sau đó liền phát ra mỗi một cú thúc là một tiếng "hức".

Hoseok động nhanh hơn, Yoongi lấy tay bụm miệng mình lại ngăn tiếng rên phát ra. Hoseok lần nữa không hài lòng với biểu tình của anh.

--

Cảm giác ngày mai mấy anh debut ở Billboard mà mình phải đi học đến 11g :)

Sensei | HopeGaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ