Lần này cậu rút hẳn dương vật ra, dính trên dương vật cậu là những sợi tơ máu.
Hoseok lật người anh lại, cho anh nằm hẳn lên bàn giáo viên. Lấy caravat trói tay khi nãy trói 2 cổ chân anh lại với nhau rồi để ở tư thế co chân. Tư thế này khiến hạ bộ dính máu của anh bây giờ phơi bày ra hết tất cả.
Yoongi rất muốn đứng dậy chạy khỏi chỗ này, nhưng vào cái lúc cần thiết nhất thì sức lực lại không có dù chỉ một chút.
Hoseok giữ cổ chân anh, mặc kệ bên dưới đầy máu mà tiếp tục đâm dương vật vào một lượt đến tận gốc.
-ARGGGGGGGGGGGG!!!
Lại một tiếng hét thấu trời của Yoongi, anh lấy tay đẩy người cậu học sinh kia ra nhưng có vẻ là vô ích.
Hoseok cứ thế đâm mạnh vào trong, anh hoảng sợ dùng tay chống để lùi người ra phía sau.
-Không được... chặt quá!
Hoseok nhăn mặt rồi rút dương vật ra, thay vào đó lại là 2 ngón tay đưa vào rồi ngoáy ở bên trong.
-AH KHÔNG! ĐAU!
Hoseok dồn hết lực vào 2 ngón tay mà đâm đâm rút rút, sau đó đút ngón thứ 3 vào.
-AAAAAAAAA!!! HỨC ĐAU...
-Holy sh*t thầy thật chặt!
Không lâu sau đó là 4 ngón tay ra vào bên trong cái lỗ chật hẹp. Hoseok làm mạnh bạo đến mức khiến thầy của mình khóc nức nở.
-Gọi daddy!
-Kh-không...
Thấy anh không hợp tác, 4 ngón tay cứ thế mà tiến sâu vào trong.
-Gọi daddy mau lên! Daddy làm em rất sướng có đúng không hả?
-Đúng... ah daddy...
-Em muốn nhiều hơn là thứ này đúng không?
-Đúng vậy... thưa daddy...
-Em rất may mắn mới được daddy chịch có đúng không?
-Đúng daddy... ah...
Yoongi bây giờ thật muốn chết quách cho xong, vì cơn đau dưới hạ bộ mà lại chấp nhận buông bỏ lòng tự trọng của mình mà gọi một thằng nhóc là "daddy". Cái việc làm đáng xấu hổ nhất trên đời.
-Em ngoan lắm, giờ daddy sẽ thưởng cho em.
Hoseok tăng tốc độ với 4 ngón tay, Yoongi lại hứng chịu cơn đau không được mà đưa tay xuống để đẩy tay cậu ra thì liền bị tóm lấy.
-Đừng có nháo, daddy sẽ làm em sướng.
-AH ARG!!!!
Yoongi cảm nhận được 4 ngón tay của cậu học sinh đang khuấy đảo mạnh bạo trong cái nơi nhạy cảm của mình.
-Oh! Bình tĩnh nào.
Hoseok đánh một phát vào cái mông nảy kia. Yoongi đưa hai tay xuống ôm lấy mông mình.
-Cái đồ hư hỏng này.
Mỗi lần Yoongi có dấu hiệu chổng mông lên vì đau, cậu lại tát một phát mạnh vào mông anh để anh nằm xuống.
Tốc độ bốn ngón tay dần chậm lại, dịch ruột cũng đã tiết ra.
-Oh yeah được rồi.
Hoseok rút 4 ngón tay ra, kéo hông anh sát lại, rồi từ từ đưa dương vật vào đến tận gốc. Sau đó đưa đẩy từng cú thúc vào bên trong.
-Thật tuyệt! Con mẹ nó em đúng là cực phẩm mà.
-Ah đừng... nhanh quá...
Vẫn chưa quen với dương vật thô to của Hoseok, Yoongi vẫn còn cảm giác đau đâu đó dưới hạ bộ, nơi vừa bị cậu học sinh của mình quậy cho banh chành.
Không còn những tiếng hét mà thay vào đó là tiếng "ah ah" khe khẽ phát ra từ cổ họng Yoongi.
Về phần Hoseok thì vừa thúc được vài ba cái lại tăng lên đến tốc độ ánh sáng mà điên cuồng ra vào.
Yoongi hai tay nắm chặt cạnh bàn để chắc chắn rằng mình sẽ không bị cậu học sinh kia đâm đến rớt xuống đất.
-Cục cưng, em đang tự chuyển động hông của em này.
-Ah... chậm... chậm lại... daddy a...
Người thầy giáo khiêm khắc lâu nay phút chốc trở thành một tên điếm dâm đãng, Yoongi cũng không hiểu sao miệng anh lại thốt lên câu đó.
-Ư... ưm hưm ah... ah...
Hoseok lâu lâu lại rút ra hết rồi đâm mạnh vào, cứ như thế lặp đi lặp lại.
Yoongi bây giờ cũng tự tay giữ lấy hai chân mình cho tên kia tàn phá dễ dàng hơn.
-Đồ dâm đãng. *chát*
Hoseok cứ buông lời chửi, mỗi một câu là một cái tát vào mông.
-Ư hưm đừng... đánh...
Hoseok dừng lại, tháo caravat đang trói ở chân, kéo Yoongi xuống đất đứng ở tư thế chống tay lên bàn, lại tiếp tục ra vào nơi hạ bộ của anh.
Cậu giữ chặt lấy hông anh, đâm mạnh vào trong vài chục cái rồi đến khi cao trào, Hoseok bấu chặt hông anh rồi đẩy dương vật vào nơi sâu nhất có thể. Yoongi vì bị đau mà nguấy mông cố nới khoảng cách ra, nhưng vì hông bị cậu bấu chặt.
Sau đó cảm nhận được dòng tinh dịch nóng bắn thẳng vào ruột của anh. Bản thân anh nãy giờ bắn ra bao nhiêu lần anh cũng không biết.
Chân anh run rẩy, có lẽ là sớm đã không trụ nổi mà xụi xuống nền gạch nhưng lại được tên học sinh kia đỡ lấy.
Hoseok đỡ lấy cả người anh, từ từ rút dương vật ra. Để anh nằm tạm lên bàn giáo viên, cậu lấy trong balo ra mấy tờ giấy lau đi vết máu cộng với tinh dịch trên dương vật của mình. Kéo quần lên chỉnh trang lại quần áo nghiêm chỉnh.
Rồi mới lấy giấy lau tinh dịch chảy ra từ hậu môn cho anh. Lau hết tinh dịch mà lúc nãy anh bắn trên bàn, dưới nền gạch. Sau đó chỉnh trang lại quần áo rồi cõng Yoongi về vì "thầy" của cậu đã sớm ngất rồi.
-Xin lỗi vì lần đầu đối với em lại hơi mạnh bạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sensei | HopeGa
Fanfiction#không-được-đem-truyện-của-tôi-đi-nơi-khác-nếu-chưa-có-sự-đồng-ý-của-tôi Jung Hoseok x Min Yoongi Học sinh x Thầy giáo Ngôn ngữ thô tục. 8.9.2018 highest rank: #1 - nc, #2 - nammphuongg, #3 - sope