17. Breaking the Rules

169 2 0
                                    

Third cant get off his eyes to a girl infront of her.

He saw Nathalia with her sparkling eyes and her cute smiles na para itong bata na na-eexcite sa isang rides.

Her aura this time was not an assassin. She looks so sweet and beautiful...as always.

His heart beats fast. At hindi nya napigilang puntahan ang babaeng matagal na nyang gustong makita.

"Nathalia". Ngiting tawag nya sa babae.

Nilingon sya nito at bakas rin sa mukha nito ang pagkagulat.

"Third! I cant believe that your also here".

"Me too. Well, what are you doing here? Let me guess, a mission?". Panigurado nyang tanong.

"Oh no.. I am here for a one week vacation. Killer needs a vacation too.". Nathalia lowers her voice as she answers me.

I smiled on that. She got really that cool sided attitude.

"Hmmm I am pretty sure that you will go on a Boat tour". Sabay turo ko sa mga boat na nasa Port.

"Ahmm yes. I want to spend my sunset and eat some dinner on a Bistro Style Seine River Dinner Cruise". Sagot nya sakin na may mga ngiti pa rin sa mga labi.

Damn. Her smiles melts me.

"Actually I was already in the line then I saw you. So I guess we will go together if its okay for you?".tanong ko sa kanya.

"Yes, ofcourse. I think its so nice to end up today talking with someone you know. I cant really imagine how the world is so small for us and until here were still meet". Sagot nya.

Pati din ako.. its was so hard to believe kong bakit palagi kaming pinagtatagpo. But I liked it.

They brought a ticket for two. The dinner cruise in Paris was very romantic. Enjoying the sunset with a romantic music playing, good foods...good wine...

"Ano pala ginawa mo dito sa Paris?bakasyon din? Tanong ko kay Third.Kanina ko pa gustong tanungin sakanya since walang mga bodyguard ang naka sunod dito.

"No...yesterday I attended the biggest business conference here.. sa totoo lang tumakas ako ngayong araw simula kaninang umaga pa sa mga bodyguards ko". Sagot nyang naka flush ang pilyong ngiti.

"Oh no gangster! I'm sure naloka na sila sa paghahanap sayo. Sa laki ba naman ng Paris". Pati rin ako naloka sa pinang gagawa nya.

"Nathalia....chill.... I am safe here. Wala naman sigurong magtatangka sa buhay ko dito gaya sabi ng Uncle ko". Kampanteng sagot nya.

"Third...killers was unpredictable. Tsaka sila gagawa ng moves kapag malaman nilang kampante lang rin yong target nila". Paliwanag ko sa kanya.

"Okay okay. Kasalanan ko na. Pero kaya kong ipagtanggol ang sarili ko". Paliwanag nito.

"Third hindi ibig sabihin na kahit nasa Paris ka walang magtatangkang sinuman sayo dito. Paris is not also safe". Tumaas na ang boses ko.

"Wait...wait..I can see that you are now concern at me". Pilyong ngiti nito sabay kindat sakin. Inirapan ko sya.

"Bahala ka na nga, di ka naman nakikinig sakin". Inis kong sabi..

"Hey. Sorry na. Sa araw lang na to. Bukas may mga bodyguards na akong kasama.Sa ngayon mag enjoy nalang muna tayo okay?". Suyong sabi nya sakin.

Naiintindihan ko sya. Gusto rin nya ng freedom.. gaya ko. Atleast sa araw lang na to. Sana nga walang mangyayari.

Pero kong meron man, handa akong ipagtanggol at tulongan sya. Dahil maraming beses na rin nya akong natulongan.

My Assassin GirlWhere stories live. Discover now