The private plane landed in the Skylark Airport...bumaba na rin ang dalawang nagagandahang babae at agad naman silang pumasok sa itim na van..they are on their way to a exclusive headquarter..
ang "Phantom Shade"... it was a private building..andun lahat ng mga weapon and gears na ginagamit ng mga assassins na nakalagay sa basement..the building is protected with fiber glasses around..sa taas nito ay ang mga individual private rooms ng mga assassins..meron ding gym,pool and practice rink.."Welcome back to the Philippines ladies"..si Madam Lu..assistant ni Madam Dee.. Nasa isang conference room silang tatlo at nag uusap tungkol sa mission nila..nasa harap nila ang white board na naka flash dun galing sa projector ang mga information tungkol sa kalaban nila..Si Christopher Sandoval is a drug Lord..and a famous ruthless businessman..he is in fortune of smuggling and illegal business.. hindi sya mahuli huli sa awtoridad dahil sa dami ng koneksyon...
Madami na ring nagtangka sa buhay nito..mga hired assassin's from different countries..pero sadyang ang mga masasamang damo matagal mamatay...
"You cant escape now from an assassins like us "The Mysterious Shadows" Sandoval..you are now facing this kind of death..the only kind of death..if you are a ruthless businessman then we are a ruthless Assassins..we are coming to hunt you.."..si Margaux habang naka ngisi at nagpangisi na rin nila Madam Lu at Lexie and they toss their glass wines..
Habang nagjojob si Margaux sa punching bag..si Lexie naman ay busy sa pagmo moi Thai..An alert call get their attention. Pinatawag sila ni Madam Lu..
"You two have a mission tonight..Pupunta kayo sa abandunadong building sa Quezon City..merong gangster fight dun..talunin nyo muna ang limang challenger bago nyo makaharap ang undefeated champion..sa nalalaman kong inpormasyon hindi matalo talo ang lalaking yun dahil sa kakaiba nitong lakas..we found out,he was on drugged..kung matatalo nyo sya,malalaman natin kung sino ang nasa likod ng mga druga..kelangan muna tayong magsimula sa mga galamay ni Sandoval..bago tayo dumeretso sa puno't dulo ng lahat..".utos sa kanila ni Madam Lu..
"Pag natalo namin ang undefeated champion??gagawin namin syang bitag para lumabas ang totoong kalaban??tanong ni Lexie..
"Tama ka Lexie..ganun nga.. since madami magpupustahan sa away na yun..posibleng mga mayayamang drug addicts ang manunuod..kung isa sa nyo ang mananalo sigurado akong papatayin kayo ng tunay na kalaban para mapasakanila pa rin ang premyo..and the prize are 1million pesos at isang malita ng cocaine..."dagdag ni Madam Lu..
"Sa ganung paraan nila binibenta ang drugs at ginawang katuwaan ang pakikipag away?".tanong ni Margaux..
"Oo margaux..madami ng kabataan ang nalulong sa druga at nakikipag away..kelangan nating pigilan ang leader na ipagpatuloy pa ang masamang gawain"..dagdag ni Madam Lu..
"Pwes kong ganun Madam,humanda sila..dahil sa gabing ito, ay wawakasan ko na ang kanilang masasayang araw ."ngitngit na tugon ni Margaux..Margaux and Lexie prepared themselves..naka fully combat attires ang dalawa..dala nila ang kanilang mga ibat ibang weapon..guns,dagger,and blades..they also bring a secret weapon para sa plano nilang pagtalo sa challengers at sa undefeated champion.they were riding their own motorbikes papunta sa old abandoned building,ang location ng gangster fight.. kelangan nilang maging maaga to write down the name for the 1st challenger..first come first serve..yun ang plano nila,maging challenger #1.. luckily sila pa lang ang naunang nagpa lista.. they use the name,Death Whisper at si Margaux ang makikipaglaban.. habang si Lexie ang magmamanman kung may mga sniper na mandadaya sa paligid kapag magsimula ng makipag laban si Margaux..ready na rin ang Phantom Shade for the back ups kung sakaling magka problema..
The six challenger is now completed..the crowd was increasing..at tama si Madam Lu..ang dumalo ay ang mga kabataang mayayaman..they are drunk and wasted..ginagawang past time ang labanang ito..Any minute now ay magsisimula na.. Margaux wear her fully assassin combat attire..she's wearing a mask.. wala namang rules ang laban nato..kahit anong suotin or dalhin na weapon basta't matutumba mo ang kalaban..
Tinawag na si Death Whisper..si Margaux ang naunang pumasok sa cage..ang kakalaban sa kanya ay si challenger #2..may dala itong dalawang samurai..too bad walang dalang samurai si Margaux..nag face to face na silang dalawa,and bell rings hudyat na simulan na ang laban..sumugod ang kalaban,agad na iniiwasan ni Margaux ang hampas ng samurai nito..nilabanan nya ang kalaban sa pamamagitan ng martial arts hanggang sa makuha nya ang isang samurai ng kalaban..they battle with their samurais..nasugatan ang kanyang kalaban sa braso..since ayaw nyang pagurin ang sarili sa pakikipaglaban sa challengers..kinuha nya ang kanyang secret weapon..isang syringe containing a spectrum at tinusok sa kalaban..isa itong gamot para mamanhid ang mga katawan ng tao at mapatulog..natalo nya ang challenger #2..pumasok na ang challengers # 3,4,5 and 6..four versus one..ganun ang rules...di na nya pinatagal ang laban..papatulogin nya ang iba pa..ayaw nyang kalabanin ang mga ito ng seryoso at baka mapatay lang nya..kaya binato nya sa mga ito ang mga small syringes containing a spectrum at yun tulog lahat..pero ang mga syringes na gamit nya is made of steel..kung titingnan sa malayo ay para itong kutsilyo lang..she could play tricks coz she have to win..
Hiyawan ang mga tao sa paligid.. Margaux prepares herself na harapin ang undefeated champion..hindi eepekto dito ang gamot na ginamit nya sa kapwa challengers..this man was possessing an heroin drugs on his body..hindi sya makaka feel ng pagod at sakit.. and there's only one thing on his mind now.."kill his enemy"...isa lang ang panlaban nya dito..antidote sa gamot na dumadaloy sa dugo ng taong ito..ang at yun ang secret weapon nya..Lumabas na ang lalaking kakalabanin nya..isang matangkad at malaking katawan ang nasa harapan nya..pula ang mga mata nito..
Nagsimula na silang maglaban.. Margaux jump highly at kumabit sa rehas ng cage para sipain ang mukha ng kalaban..nasaktan ito at nagalit kaya hinawakan ang mga paa ni Margaux and pull her down..nakabitiw si Margaux sa mga rehas at karga sya ng bakulaw..pinag susuntok naman nya ito sa mukha..
inihagis sya nito sa malayo na walang kahirap hirap...iba talaga ang epekto ng drug na yun sa lalaking to..hinagis na nya ang kanyang natirang dagger and blades pero hindi pa rin ito natitinag..kaya kinuha nya ang pahaba na injection na may lamang antidote,its called Narcan..mahihirapan sya kung lalapitan pa nya ito...nakita nya sa likod ng natalo nyang challenger na may pana itong nakasabit..kaya hiniram muna nya ito..kelangan nyang patamaan sa may jugular vein ang lalaking to para epektibo ang gamot..then she hit the bulls eye..nanghina ang kalaban pero nakikipaglaban pa rin ito sa kanya pero hindi na ganun kalakas..she climbed on his back at pinulupot ang kanyang mga paa sa leeg ng kalaban..naghiyawan ang buong paligid at naririnig nya ang sigaw ng lahat..KILL!!!KILL HIM!!!!.. She close her eyes then she twist his head with all her strength.."And our new champion...DEATH WHISPER"..Announced ng emcee habang tinataas ang kanang kamay ni Margaux bilang bagong champion...puno ng hiyawan ang buong fighting rink...pero sa isipan ni Margaux.."kakasimula pa lang ng laban..the real battle begin"..ngumisi lang si Margaux sa mga tao at hinanda ang sarili na harapin ang tunay na kalaban...
YOU ARE READING
My Assassin Girl
ActionBehind her innocent face and soft voice was an another identity hidden...losing her loved ones make her tough and strong enough to get a revenge..bloody sweat,pain and hatred molded her to be a good fighter and a worst enemy..is there any ways or s...