Isang masigabong palakpakan ang umalingawngaw sa buong Hall ng kompanya nila Third matapos syang pinakilala bilang isang bagong CEO. Andun lahat ang malalapit nyang kaibigan at syempre ang kanyang Mommy at Uncle Chris na laging sumusuporta sa kanya.
Matapos ang kanyang speech ay agad na nyang nilapitan ang iba pang mga businessman na ka-partner nila sa negosyo..
Napag usapan din nila ang pinaka malaking business trip na gagawin nila sa Paris sa susunod na mga araw...
🗼🗼🗼
"Enjoy your Paris tour ,ladies".. bati ni Madam Dee at Madam Lu kina Margaux at Lexie ng ihatid sila sa NAIA terminal 1.
"Salamat Madam Dee at Madam Lu sa isang napaka gandang gift para samin" nakangiting sabi ni Lexie. Excited na sya sa gagawin nilang Paris tour ni Margaux.
Matapos ang maraming matagumpay nilang mission ay binigyan sila ng pansamantalang pahinga ng Master nila at eenjoy ang isang bakasyon sa Paris.
"Madam Dee, kong kailangan mo kami sa isang emergency mission handa naman kaming gawin yun.. Always naman kaming available ni lexie." magalang na sabi ni Margaux. Excited din naman sya kaso minsan may magaganap na emergency mission at willing naman syang mag take over.
"that was very sweet Margaux but its your break. You need time to relax and loosen up. Clear minds and have fun. Okay? I am very sure that the other girls will back up kong sakaling may emergency" sagot naman ni Madam Dee kay Margaux.
Matapos magpaalam ay agad ng nag check-in sina Lexie at Margaux..
Margaux was looking forward to this vacation. Paris was her dream vacation place. Since, Paris is a City of love and romance. Sa bakasyong ito, kalimutan na muna nyang isa syang Assassin. Tama si Madam Dee,they had to loosen up.She has to be that Margaux Nathalie like before. An innocent, playful, adorable, at palaging naka ngiti. Yun yong mga character na nawala na sa kanya simula ng naging Assassin sya..
"So, Margaux Nathalie from 3years ago mode...turning on". Isang matamis na ngiti ang gumuhit sa mga labi ni Margaux habang tanaw nya sa bintana ng eroplano ang alon ng mga ulap.
"Paris...here we come"..bulong ni Margaux sa sarili at hindi pa rin natanggal ang mga ngiti nya.
◼️⬛️◼️
"Have a safe trip, Third". sabi ng mommy ni Third habang nasa Airport na ang dalawa...inihatid kasi sya nito.
"Mom, I will call you when were safely arrive in Paris". Sabay yakap ni Third sa ina.
Flight na nya papuntang Paris kasama pa ang ibang businessman. Isang malaking conference ang dadalohan nila doon...
Ng maka boarding na sya ay hindi pa rin mawala sa isip nya si Nathalia.Miss na nya ito dahil matagal na nya itong hindi nakikita.
"Nathalia,kelan kaya kita makikita ulit". Ito ang palagi nyang bulong sa sarili sa tuwing maiisip nya si Nathalia .
At tuluyan ng nag take off ang eroplano...
🗼🗼🗼
"Bonjour Paris". Tuwang sabi ni Lexie matapos silang lumapag ng eroplano at nakuha ang mga bagahi. Sa wakas at dumating na sila matapos ang mahabang byahe. Kasalukuyan nilang hinihintay ang sasakyan na susundo sa kanila at magdadala sa kanila sa isang Hotel na pansamantala nilang tutuloyan habang nasa bakasyon.
YOU ARE READING
My Assassin Girl
AksiyonBehind her innocent face and soft voice was an another identity hidden...losing her loved ones make her tough and strong enough to get a revenge..bloody sweat,pain and hatred molded her to be a good fighter and a worst enemy..is there any ways or s...