5:Sweet Revenge

686 27 0
                                    

Pasado alas singko ng hapon ng matapos sila Margaux and Lexie sa pag aayos ng lahat.. they wore a glamorous dresses na galing pa sa Paris..

Margaux wore a long red fitted dress na may slit na mahaba sa may left leg..kitang kita ang kanyang pagiging long legged..backless din ito at hubog na hubog ang kanyang ma-kurbang katawan..she wore a black stilettos too..she ties her golden mask na mata lang nya ang natatakpan habang nilugay ang kanyang long brown hair na naka curl ang dulo. She wore a light make up and wore a red lipstick na syang nagbigay sa kanya ng seductive look.

While Lexie wore a long black lacey maxi fitted dress at labas ang kanyang sexy na cleavage..she also wore a silver stilettos..korean braided hair style naman ang kanyang buhok and wear a silver mask na mata lang din ang matatakpan.

Two of them looks dashing and prettier..but behind those classy dresses ay nakatago ang combat attire sa ilalim ng mga suot nila..mga blades,daggers and small guns na nilagay nila in between of their thighs.. while isang shot gun ang nasa purse ni Margaux,ang gagamitin nya sa pagbaril ng target. Sya ang babaril kay Fernando Salazar habang si Lexie naman ang bubulabog sa lahat ng baho nito..

They are ready to go..not to party but to ruin it..they copied the invitation card as a passage para makapasok sa venue. Thanks to their connections for helping them to make their plans possible to happens..hinatid sila ni Madam Lu sa venue..

"Good luck ladies..just call me if something went wrong.I'm going to back up".Saad ni Madam Lu bago tuluyang umalis.

"Marj..be strong..wag idaan sa galit ang lahat..it will make you weaker..but I know your a strong woman".si Lexie na worried kay Margaux.Kilalang kilala na nito ang ugali ni Margaux..pag galit kasi ito ay di masyadong nakaka concentrate..
"I am not going in as a woman..I am going in as an assassin so we have nothing to fear".sagot ni Margaux habang naglalakad papuntang venue at pinapakita sa mga guards ang invitation cads nila at agad naman silang pinapasok.

The party is classy and fancy..the venue was very luxurious..andun lahat ang mga makapangyarihang tao..pero kaaway ang tingin ni Margaux sa kanila.Pinili nilang umupo sa table na malapit sa fire exit..dun ang plano nilang dumaan pagkatapos nilang gawin ang mission.Minutes past ay sa wakas dumating na rin ang taong hinihintay nila,si Fernando Salazar kasabay nito ang kanyang asawa na nakakapit sa kanang bisig at ang babaeng anak naman nito ang nakakapit sa kaliwa..His daughter looks dashing too..maganda ito habang nangiti..pero walang kahit na kaunting awa si Margaux na mawawalan ito ng ama ngayong gabi..

Madami na ring guest ang dumating..wearing their best attires and nice mask designs..palinga linga si Margaux hanggang may napansin syang pamilyar na mukha..kahit naka maskara ito,nakikilala pa rin nya ito..

"Damn this gangster..bakit tuwing may mission ako ay nandidito din sya".galit na bulong ni Margaux sa sarili habang tanaw nya ang lalaking kina iinisan nya..he is wearing a black tux and looking handsomely.Kaya di na sya matahimik sa kina uupoan nya at gusto na nyang matapos ang gabing ito..

The party started with a few talks to welcome the guests..sumunod naman ang party buffet..the foods serves deliciously kaya nag enjoy kumain ang dalawa..they need to eat kahit kunti to have a strength to fight.Margaux saw the gangster guy na kausap ang pamilyang Salazar kaya nagdududa sya sa totoong katauhan nito..

***
Third and his mom attend the Masquerade Party ng pamilyang Salazar..his Uncle Chris cant go with them kasi dumalo ito sa isang business trip sa Singapore..pinakilala ni Lucy ang kanyang unico ijo na si Third sa pamilyang Salazar. At halatang nagustuhan ng mag asawang Salazar si Third para sa kanilang unica ija na si Fergie...halata namang gusto ni Fergie si Third..she like Third since college pa sila. Same school sila kaya kilala na nya si Third dati pa.

My Assassin GirlWhere stories live. Discover now