6:Victims of Cruelty

645 26 0
                                    

FLASHBACK➡

"Pakawalan nyo na po ako dito..parang awa nyo na po".nag eecho ang boses ng labing dalawang taong gulang na babae sa isang maliit na rehas..naka gapos ang kanyang kamay at paa sa isang bakal na upuan na inuopuan nya..hinang hina na ang kanyang katawan..
"Tumahimik ka..hanggat hindi ka pa tinutubos ng ama mo kapalit ang hinihingi naming ransom,hindi ka pa namin pakakawalan..".sagot sa kanya ng isang lalaking nagbabantay sa kulungan..

Magtatatlong araw na simula nong kinidnap sya ng mga ito.Pagkalabas nya sa gate ng skwelahan ay agad syang binitbit at pinasok sa van at dinala sa isang abandonadong building na malayo sa kabihasnan.

"Tutubusin po ako ng pamilya ko..humanda po kayo at mapapatay kayo ng mga pulis.Bad guys will go to hell!".sigaw ng bata sa mga lalaking nakabantay.
"Hindi nila kami mapapatay kasi mga masasamang damo kami".humahalakhak ang mga lalaki sa paligid habang rinding-rindi ang batang babae sa mga boses nila..tatlong araw na syang umiiyak at hindi kumakain ng maayos..halata sa kanyang mukha ang pagod at sakit..madami na syang pasa at sugat sa katawan dahil pinaghahampas sya ng latigo sa tuwing lasing ang mga taong nagbabantay at napagtitripan syang saktan...

Minsan naman ang batang lalaki ang napagtitripan ng mga ito..binubogbog nila kagaya sa kanya..nasa kabilang rehas naman at naka preso ang batang lalaki..at tuwing sinasaktan ang isa sa kanila ay di nilang maiwasang maawa at magsabing taman na..minsan nag uusap sila pag umaalis ang bantay kahit di nila nakikita ang isat isa..

"Okay ka lang ba dyan ha? Ano nga pala pangalan mo??".tanong ng batang lalaki..
"Okay lang kaso natatakot na ako dito..kelan kaya nila tayo eerescue?ako nga pala si Margaux"..sagot sa batang babae na may halong takot ang boses.
"Wag kang matakot Margaux.. andito lang ako..hindi ko hahayaang saktan ka nila ulit.di bale ako yong masaktan kesa sa ikaw..ako nga pala si Alexander..kaya wag kang matakot kasi kakampi mo si Alexander the Great!!".sagot naman ng batang lalaki na nakapag pakalma kay Margaux..

Naputol ang kanilang pag uusap ng may dumating na mga kidnappers na nakatakip ang mukha..pumasok ang isa sa kanila sa rehas ni Margaux at kinalagan sya at kinaladkad papunta sa rehas ng batang lalaki na si Alexander..nakatayo ito habang nakataas ang mga kamay nitong nakatali at hinang hina..

Agad na niyakap sya ni Margaux..sa wakas at nagkita na rin sila ng kaibigan nyang nagpapalakas ng kanyang kalooban..halos ka edad lang silang dalawa..kinalagan ni Margaux ang kamay ni Alexander at nagtago sya sa likuran nito..

"Magaling naman at magkaibigan din pala ang mga anak ng mag bestfriend na sina Alexander at Anthony..".ang lider ng kidnapper ang nagsalita. At ang mga tinutukoy nitong pangalan ay ang ama nila Alexander at Margaux..
Alexander Jr. is Alexander III's father while si Anthony naman ay ama ni Margaux..

My Assassin GirlWhere stories live. Discover now