Hôm nay là ngày bắt đầu năm học mới, tại trường THPT Trung Thái như thường lệ lại đón chờ bộ 3 quậy phá Trịnh-Tả-Lưu vào học hay nói cách khác là vào náo loạn cái trường này, 3 người đi cùng nhau đến trường, nam nữ sinh vừa thấy bọn họ vào đến cổng đã vội né sang nhường đường cho ba người đi, thấy vậy Trịnh Đan Ny cười nói.
"Xem ra qua 2 tháng hè danh tiếng của chúng ta chỉ có tăng chứ không giảm".
"Cuối năm học cậu làm một vố khiến cả trường nháo nhào lên như vậy thì làm sao danh tiếng chúng ta giảm cho được." Lưu Lực Phi đi bên cạnh nói.
"Tớ có làm gì đâu, chỉ đốt nhẹ cái nhà kho thôi mà."
"Hẳn là đốt nhẹ, lúc đó nhà trường không phát hiện chắc cái trường này cháy thành tro rồi." Tả Tịnh Viện châm chọc Đan Ny.
"Vậy càng tốt chứ sao, đỡ phải đi học."
"Bó tay cậu rồi, năm nay quậy sao thì quậy nhưng đừng làm quá lố là được, đốt nhà kho như năm ngoái tớ thấy không an toàn chút nào." Lưu Lực Phi có thể nói là người Đan Ny sợ nhất và là người có thể lớn tiếng, nói chuyện trên cơ với Đan Ny vì Đan Ny biết chọc Lưu Lực Phi tức giận sẽ đáng sợ như thế nào.
"Tớ biết rồi, năm nay sẽ không chơi ngu như vậy nữa."
"À mà lớp học ở đâu vậy? Tớ quên coi sơ đồ rồi, làm sao lên lớp đây?" Tả Tịnh Viện nhìn quanh trường hỏi.
"Cậu có bị ngốc không Tả Tịnh Viện? Mới hôm qua tớ nói là lớp học vẫn là lớp cũ rồi mà, lúc đó tớ nhớ cậu có ngồi đó nghe mà, hay người ngồi đó mà hồn bay theo em nào rồi?"Lưu Lực Phi đánh vào đầu Tả Tịnh Viện nói.
"Cậu thừa biết Tả Tả là tên ngốc mà, chẳng những ngốc mà còn là một tên dại gái." Đan Ny cố tình chọc tức Tả Tịnh Viện, cô xem đây là một thú vui hàng ngày của mình.
"Cậu nói ai dại gái? Cậu mới dại gái ấy."
"Tớ dại gái khi nào?"
"Hai cậu có thôi đi không? Sáng sớm đừng gây nhau trước mặt tớ nếu không trưa nay về tớ cho nhịn đói hết cả lũ."
"Phi Phi giận rồi, chúng ta tốt nhất nên im lặng." Đan Ny nói nhỏ với Tả Tịnh Viện.
"Thì thầm to nhỏ gì đó, đi lên lớp không thì bảo? Còn 5 phút nữa là trễ giờ học rồi đấy." Lưu Lực Phi bỏ đi để mặc hai người kia ở phía sau chạy theo.
"Chờ bọn tớ với Phi Phi."
Cả ba chạy lên lớp, vừa vào tới cửa lớp là thấy ánh mắt lo sợ của các học sinh còn lại, ba người cũng quá quen với điều này nên cũng không để ý mấy mà vào chỗ ngồi của mình, vừa ngồi xuống ghế thì chuông reo vào học, ba người bắt đầu bàn tán về giáo viên năm nay cũng như chuẩn bị bày ra nhưng trò trêu chọc giáo viên.
"Phi Phi!" Đan Ny quay qua bàn bên cạnh kêu Lưu Lực Phi.
"Chuyện gì?"
"Tiết đầu là tiết gì vậy?"
"Tiết toán, nghe đồn năm nay giáo viên dạy toán khá khó đó."
"Mới đầu năm học lại là tiết toán, cái môn đau não nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [GNZ48] Năm Tháng Thanh Xuân
FanfictionThể loại: Thanh xuân vườn trường, có ngược có ngọt, HE,... Nhân vật: Trịnh Đan Ny-Trần Kha Tả Tịnh Viện- Đường Lỵ Giai Lưu Lực Phi-Lưu Thiến Thiến Và một số nhân vật phụ khác