Lưu Lực Phi đến khách sạn X theo những chi tiết của căn phòng trong tấm hình mà người kia gửi. Đến nơi, cô đến quầy lễ tân để hỏi số phòng thông qua những đặc điểm nhận dạng.
"Chào mừng quý khách đến với khách sạn X. Tôi có thể giúp gì cho quý khách?" Lễ tân thân thiện cúi đầu chào Lưu Lực Phi.
"Tôi muốn tìm người"
"Quý khách có thể cho tôi biết số phòng và tên của người mà quý khách muốn tìm, tôi sẽ liên lạc với họ"
"Tôi không biết số phòng. Nhưng tôi có thể nói đặc điểm nhận dạng, chị cứ dựa vào đó mà check lại camera"
"Đây là vấn đề bảo mật của khách, chúng tôi không được phép tiết lộ số phòng nếu chưa có sự đồng ý. Mong quý khách hãy thông cảm!"
"Thôi được rồi, không làm khó chị nữa, tôi sẽ tìm cách khác. Làm phiền rồi!"
"Cảm ơn quý khách đã thông cảm"
Lưu Lực Phi không còn cách nào khác, chỉ biết gọi cho Tả Tịnh Viện và cầu mong người bạn của mình sẽ nghe máy. Sau khoảng hơn 10 cuộc gọi thì Tả Tịnh Viện cũng tỉnh dậy, cô nửa tỉnh nửa mê nhận cuộc gọi của Lưu Lực Phi.
"Tớ nghe" Tả Tịnh Viện nói.
"Cậu đang ở phòng số mấy?" Lưu Lực Phi khẩn trương hỏi.
"Phòng số mấy là sao?" Tả Tịnh Viện chưa hiểu được chuyện gì đang xảy ra.
"Cậu tỉnh táo lại rồi nhìn xung quanh đi!"
Tả Tịnh Viện nhìn quanh phòng và dừng ánh mắt lại trên người nằm cạnh mình, khi nhìn thấy Lưu Thiến Thiến và mình không mặc gì thì cô có chút hoảng nhưng liền nhớ lại sự kiện trước đó khiến cô hiểu được chuyện gì đang diễn ra. Vội mặc quần áo vào sau đó ra ngoài nhìn số phòng rồi thông báo cho Lưu Lực Phi biết. Khi nhận được thông tin, Lưu Lực Phi lập tức đến thang máy lên thẳng phòng mà Tả Tịnh Viện nói.
"Thiến Thiến đâu?" Vừa lên đến nơi thì Lưu Lực Phi đã thấy Tả Tịnh Viện đi tới đi lui trước cửa phòng, cô liền hỏi về Lưu Thiến Thiến.
"Ở bên trong"
Lưu Lực Phi nhanh chóng vào phòng xem tình hình của Lưu Thiến Thiến. Lưu Thiến Thiến đến giờ vẫn chưa tỉnh dậy.
"Cậu mau giúp tớ mặc đồ vào cho Thiến Thiến sau đó xuống dưới lấy xe đi, tớ sẽ cõng Thiến Thiến xuống. Lên xe rồi giải thích rõ mọi chuyện cho tớ"
"Được"
Tả Tịnh Viện giúp Lưu Lực Phi mặc đồ cho Lưu Thiến Thiến sau đó nghe theo lời của Lưu Lực Phi, cô cầm lấy chìa khóa vào nhà xe của khách sạn để lấy xe ra đợi trước cửa, Lưu Lực Phi rất nhanh đã cõng Lưu Thiến Thiến xuống, đặt lão sư của mình nằm ở băng ghế phía sau còn cô thì ngồi cạnh Tả Tịnh Viện.
"Giờ thì tớ có thể biết chuyện gì đã xảy ra được chưa?"
"Lúc ngồi ở quán net với cậu, tớ có nhận được tin nhắn của một người giả danh Lưu lão sư, người này bảo tớ không được nói cho ai biết mà hãy đến một mình, Lưu lão sư cũng nhận được tin nhắn y như vậy. Khi đến đó thì tớ nhận ra đây là một cái bẫy, có người đã bỏ thuốc mê vào nước của Lưu lão sư, lúc tớ đưa Lưu lão sư đi thì có bắt một chiếc taxi, không ngờ rằng tài xế taxi đó lại là người bày ra cái bẫy này, tớ bị đánh thuốc mê sau đó thì như thế này"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [GNZ48] Năm Tháng Thanh Xuân
FanficThể loại: Thanh xuân vườn trường, có ngược có ngọt, HE,... Nhân vật: Trịnh Đan Ny-Trần Kha Tả Tịnh Viện- Đường Lỵ Giai Lưu Lực Phi-Lưu Thiến Thiến Và một số nhân vật phụ khác