Trivia

5.6K 65 5
                                    

What Part Of Forever?

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

What Part Of Forever?

"Please need me... I don't care if you don' t love me...just need me..."

....Hello! I'm offering you another story po...And before ko po siya simulan na ipublish, here's some trivia po for this story....

...sobrang tagal na po nong sinulat ko to and I hope na maalala ko lahat ng trivia about this story....bow...

1. title...kasagsagan to ng nag-aadik ako sa Twilight noon. tipong nagpa DL ako ng movie tapos nag DL ng ebook na in the end e bumili din ng libro (nangutang pa ako sa pinsan ko noon..lol)...then syempre nagpa DL na ako ng lahat, papahuli ba ang soundtracks...DL ko din lahat yan..pak....pero eto na nga ung title ng novel...actually, wala ako maisip na title ng novel. naalala ko, patapos ko na siya isulat, wala pa rin siya title. inisip ko nga na ipasa na siya as is na Untitled ang title niya pero naisip ko, medyo hindi connect. O edi nagpunta ako media player and search may music list and open din ng browser to look at the lyrics... next...next... next.... ang tagal kong naghanap, tapos napunta sa 3 yata na songs...then itong What Part Of Forever? ni Cee Lo Green an napili ko...as to why....mayron sa lyrics nya na medyo naiconnect ko sa story....but cant remember what line...bow..

2. characters....wala akong pinagbasehan na tao eh...noon nga girl lang name ni heroine...(hehe) as in wala talaga bukod sa name ng hero na Aidan. Yong name ng kakambal niya na Aiden, medyo huli ko na naisip. Si Aid lang talaga may matinong pangalan noon. Then dumating ung time na need na talaga bigyan ng name kasi dumadami na ung character and madami na ung time na tinatawag ung name ni heroine Saka ko naisip ung Aiden then Den ang nickname. As for the heroine's name, naalala ko yong kaklase ko na Joey ang name. Akala ko joke lang pero name talaga niya (tiningnan ko pa ID nya..lol 😂) tinimpla ko pa kung bagay, sa awa ni Lord, bagay naman siya.. 😂

3. plot....this story....matagal ko nang iniisip isulat...in different story nga lang...pero laging kinacancel ng isip ko kasi hindi ko matapos...hindi ko rin makita ung ending....then tinuloy ko uli....pero parang may lumabas na same plot...i stopped again....then naisip kong patayin ung isa sa kambal pero hindi ko alam paano...then saka ko naisip ung plot na ganito...natakot ako kasi palagi namang may ganito na kambal sa story....pero I pulled it off...

gabi-gabi kong iniiyakan yan sa ruwing titigil akong sumulat para matulog at habang iniisip ko ung isusulat ko the next day, umiiyak ako...feel na feel ko bawat scene...kaenes...napagkamalan pa akong nakipag break sa jowa...pero asa, wala naman ako jowa noon...lol

pinabasa ko pa to kay Lola Camilla at sa bessie ko...isinumpa lang naman ako ng bessie ko aftwr nya basahin...Lola C pushed me na ipasa ko na daw...then noong na-publish siya, namura ako ng mga friends ko...ahahaha...

anyway....enjoy this story....sana wag nyo ako murahin like my friends who have read this novel...

please dont forget to vote and comment...much appreciated po~~ ( ˘ ³˘)♥

[Completed] What Part of Forever?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon