14. L

1.7K 207 29
                                    

@park

Anh ơi

Em không có làm chuyện đó mà

@kim

Nói với tôi làm gì?

Nếu cậu đã không làm việc gì phải sợ?

@park

Em chỉ sợ anh nhầm lẫn...

@kim

Nhầm lẫn? Nếu những tên sát thủ đó thật sự muốn làm thương thì chúng đã giết cô ấy chết luôn rồi chứ không phải là chỉ như vậy.

Vết thương đó rõ ràng là do cậu chứ chẳng ai hết

@park

Chẳng phải em cũng là "mấy tên sát thủ đó" sao?

Nếu đã có ý định dành lấy anh, vì lý do gì mà em không giết luôn nó mà phải làm như vậy?

Anh nói em nghe thử xem!

@kim

Cậu không lấy mạng cô ấy thì cũng là vì sợ tôi thêm ghét cậu thôi chứ gì.

Thôi đê tiện đi!

@park

Được, cứ coi như là em sợ anh ghét đi.

Nhưng mà với kiểu giết người không nương tay như em...em sẽ tha cho đứa em ghét đơn giản như thế sao?
/seen/

Chỉ vì sợ anh hận em mà tha cho nó mạng sống???

Có dễ dàng quá không anh?

Anh đâu có biết,

Người lần trước đã bắt anh, người bắt em rời khỏi bang, người con của đại ca đã về hưu.

Chính là người em rất thân với em. Hôm qua trong lúc anh mê man, em ấy nói rất thích em...

Nhưng em lại bảo trái tim mình hướng về anh, em không yêu nó.

Lúc ấy vì lý do gì em không để nó giết Han Yeri đi?

Em cứu sống nó, là nghĩ anh sẽ hạnh phúc, khi ở bên nó hơn là ở bên em.

Vậy mà anh một mực nghĩ rằng em cố tình gây cho nó vết thương bé tí đó.

Đúng là người có ăn có học, công tử, thiếu nữ.

Tay chân làm bằng bột động đến một chút liền bảo này bảo nọ.

Anh có biết vì cứu anh em đã ăn đạn, đã đỡ dao,... em không có ý kể công đâu. Vì nó cũng chẳng là gì do với những thứ em từng "nếm" qua.

Nhưng mà so với cái vết thương mà bác sĩ bảo là "không sâu, dài 7 cm" của cô gái anh yêu đó.

Thì có quá đáng quá hay không vậy?
/seen/

@kim

Cậu đừng như thế nữa, lòng tôi không biết như nào cảm thấy rất xót (X)

Cậu mau đi nghỉ ngơi đi, chuyện này không cần nói nữa.
/seen/


















#leehanee

Tự dưng tâm trạng lại treo lên cành cây mà trở nên không tốt rồi aaaaa

Mà hôm nay Chì Mín Nì đã bùng nổ "một tẹo" rồi đấyyyy nhà ngoại đừng công kích tôi nữa điii

• 𝔩𝔦𝗄𝔢 𝔱𝔬 𝔩𝔬𝗏𝔢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ