36. Y

1.8K 192 23
                                    

- Tôi...cầu xin em sự tha thứ.

- Hả?

Mắt cậu mở to nhìn anh.

Kim Taehyung, ý tứ của anh là gì đây? Anh như thế này làm em bất ngờ đấy!

- Tôi biết mình sai rồi! Chaeyoung là sát thủ, cô ta muốn giết tôi, cô ta từ trước tới giờ thật sự không yêu tôi.

Anh lắp ba lắp bắp, vẻ mặt đầy tội lỗi.

- Thì sao nhỉ? Bây giờ thì nó cũng đâu có liên quan gì tới cuộc đời của tôi?

Con tim em chẳng lẽ không được phép yên bình hả anh? Đừng chơi đùa với nó như vậy chứ, nó là trái tim chứ có phải trái banh đâu?

- Anh, anh sai rồi.

Anh đưa cậu từ bất ngờ tới bất ngờ khác. Cái cách anh thay đổi xưng hô của mình, một lần nữa lại đánh vào tim cậu.

- Nói với tôi làm gì? Đó là điều dĩ nhiên thôi. Chỉ có anh là giờ mới nhận ra.

Em nói đúng, em luôn đúng...

- Anh...anh sai rồi.

- Đừng nói nữa!

Lòng em vô cùng đau xót.

- Anh, sai rồi.

- Đã bảo là đừng nói nữa mà!

Cậu đẩy mạnh anh ngã. Bỏ chạy.

Thứ cuối cùng mà Taehyung nhìn thấy được khi nhìn ngoái theo cậu chính là đôi mắt rơm rớm nước mắt và gương mặt đỏ ửng.

Phải, em bỏ đi là đúng, đừng tha thứ cho tôi dễ dàng như vậy, không đáng.

Vì những gì mà em dành cho tôi, vì em đã luôn bảo vệ cho tôi, vì em đã yêu tôi... tôi rất đáng chết.

Nhưng sau này, em phải đồng ý tha thứ cho tôi, em nhé!

Vì tôi không tin tưởng giao em cho người khác, vì tôi biết em vẫn yêu tôi, vì em đã nói sẽ luôn hướng về tôi. Vì em vẫn chưa nói câu không yêu tôi nữa. Nên tôi vẫn luôn cố gắng.

Hãy làm khó tôi, nhưng đừng bỏ rơi tôi...

Vì tôi yêu em.





























#leehanee

Đã đánh úp như đã hứa:)))

1:50

• 𝔩𝔦𝗄𝔢 𝔱𝔬 𝔩𝔬𝗏𝔢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ