20. S

1.7K 185 15
                                    

Lờ mờ tỉnh dậy Kim Taehyung đúng như lời Park Jimin dự đoán bắt đầu có dấu hiệu cáu gắt.

- Đừng nhăn nhó nữa, em có làm bữa sáng, anh ra ăn đi cho nóng.

- Tôi phải về.

- Tối qua là em dìu anh về đó, sau này nếu không muốn qua đêm ở chỗ lạ thì có thể đưa chìa khoá chỗ anh cho em mà?

Jimin cười trừ, anh rốt cuộc có biết từ "cảm ơn" đánh vần như nào không vậy hả?

- Sau khi làm chìa mới sẽ đưa.

Taehyung thở dài. Dù sao cũng là người ta đưa về, không nên thất lễ quá nhỉ?!

- Không sợ em vào trộm đồ sao?

Park Jimin nghe sẽ được cho chìa khoá liền trở nên vui mừng, mặt "phởn" ra ngay lập tức.

- Thích thì đến mà lấy, cậu một khi đã muốn tôi có giấu cũng có được đâu.

Sao nay hiền lành nhỉ? Chẳng lẽ đã dần quen với việc thức dậy ở đây rồi sao?

- Bữa sáng đâu?

- Hả?

- Bữa sáng...

Kim Taehyung bụng trống rỗng, mắt nhắm mắt mở.

- A, ngoài phòng bếp, em dọn sẵn rồi mới vào định gọi anh dậy.

- Đã ăn chưa?

- Vẫn chưa... em cùng ăn ổn không?

- Nhà cậu, muốn ăn cùng thì cùng.

Taehyung đứng dậy vào nhà vệ sinh. Nhún vai, ý nói hiển nhiên.

Hôm nay có vẻ tiến triển nhỉ? Park Jimin?

Đây là lần đầu tiên sau khi tỉnh dậy Taehyung chịu ngồi lại một lát, thậm chí cùng ăn bữa sáng với cậu.

- Cậu nấu nướng không tệ nhỉ?

- Đó giờ là do anh không chịu thử, chứ em biết nấu ăn mà.

Park Jimin nhún nhẹ vai. Ngậm một miệng thức ăn.

- Một ngày cậu ăn mấy lần?

- Thường thì thời gian rất rộng rãi. Làm nghề này nếu không có "đơn hàng" thì cũng được coi là khá rỗi. Ba bữa thông thường đều ăn đủ.

- Một lần đều ăn nhiều như vầy sao?

- Ừm, vì còn phải hoạt động nhiều. Đi tập luyện.

Đột nhiên cậu nhớ ra, ăn trước mặt người mình thích như thế này... có phải hơi kỳ lạ không? Đồ ăn làm mờ mắt cả rồi! Hình tượng tính làm sao đây?

- Như thế này là nhiều lắm à?

Nói không đi anh à, em cần vớt hình tượng lên, không thể để nó trôi sông lạc chợ được.

- Cũng khá. Tôi làm việc ngồi một chỗ nên ăn ít.

......

Bữa sáng trôi qua vô cùng êm đẹp. Park Jimin sau đó tới bang hội, luyện tập kỹ năng. Kim Taehyung rời khỏi. Về nhà sửa soạn sau đó đến công ty làm việc.

.......





#leehanee

4:56 am

454 words

• 𝔩𝔦𝗄𝔢 𝔱𝔬 𝔩𝔬𝗏𝔢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ