Edit: Mèo
Trời mưa càng to, giống như bầu trời bị thủng một lỗ. Mưa lớn đổ rào rào, nện trên mái hiên lộp bộp. Gió thổi đổ hàng rào ngoài phòng, lại nhổ tận rễ một mầm cây nhỏ trong sân, cuối cùng mang theo sức mạnh của ngàn quân phá tan cửa sổ đóng chặt. Khung cửa sổ rầm một tiếng đập vào trên tường, trùng với một tiếng sấm nổ, nhất thời người trong phòng hét rầm lên như muốn vỡ cuống họng.
"Gấu ngốc! Nhà ngươi sắp đổ rồi!!"
"......."
"Thật sự sắp đổ a a a!"
"...... Không phải."
"Ngươi nhìn cái đi! Cây trong sân nhà ngươi đều đổ rồi! Ngươi nhìn một cái đi!"
"........."
Một người đàn ông thân trên để trần, cả người đầy cơ bắp đi chân trần tới trước cửa sổ, đóng kỹ cửa sổ lần nữa. Vì để ngừa bất ngờ, hắn lại cầm một cái cọc gỗ chống trên cửa sổ. Bên này còn chưa thu dọn xong, cửa đầu kia lại bị bung ra rồi.
Gió phần phật thổi vào, khiến ngày hè vốn kéo dài thêm một chút ý lạnh. Trong không khí còn mang theo chút hơi ẩm của bùn đất, còn lẫn cả lá khô cành gãy cùng bay vào, đổ ập xuống mặt người con trai trẻ tuổi đang núp ở trên giường.
Cậu trai trẻ lau mặt một cái, lại gào ầm lên.
"Cửa chính cũng sắp đổ a a a!!!"
Thái dương của người đàn ông đang đứng trước cửa sổ giật giật, quay đầu khẽ quát một tiếng: "Câm miệng!"
"Nhà ngươi sắp đổ ngươi còn không cho người ta nói!"
"Nói thêm câu nữa ta sẽ treo ngươi lên cây ở đầu thôn đấy!"
"......"
Cậu trai phồng má, một chuỗi lời thii tục lăn qua lộn lại trong lòng, cuối cùng vẫn không dám lên tiếng.
Dù sao Mông Khanh cũng là người nói được làm được, trải qua mấy ngày nay, cậu đã lĩnh giáo nhiều rồi.
Ngoài phòng tiếng sấm đì đùng, cậu trai trẻ bịt lỗ tai tội nghiệp núp ở một góc. Mông Khanh đóng cửa lớn lại, gài then lại, sau đó lại ngồi xuống ghế, tiếp tục lấy đao vót một cái cọc gỗ.
Cọc gỗ này dài nhỏ, nắm ở trong tay rất tiện, có dùng lực cũng không bị trượt. Một mặt của cọc gỗ đã được vót ra góc cạnh, Mông Khanh đang vót cho nó thêm sắc bén, nhìn dáng vẻ có thể đem dùng làm vũ khí.
Cậu trai trẻ ngồi trên giường một lúc, hai tay bịt tai mỏi rồi. Cậu giơ một tay lên khụ một tiếng: "Buổi trưa vẫn ăn củ cải và đậu phụ sao?"
Mông Khanh cũng không ngẩng đầu lên: "Không phải thì ngươi muốn ăn cái gì?"
Cậu trai liếm liếm khóe miệng: "Gà xé sợi, Gà hoàng kim, Bạch sa long, Tôm nướng,..."
Mông Khanh nhìn việc trong tay, ngẩng đầu sâu xa nhìn cậu một cái.
Cậu trai trẻ nhất thời im bặt, suy nghĩ một chút lại yếu ớt nói: "Coi như không có những thứ này... Sau khi ăn xong có một chút Quý phi hồng hoặc là Điềm tuyết được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Gia Và Con Gấu
RomanceTác giả: Mạc Mạc Vô Văn Edit: Mèo Xù Độ dài: 18 chương Thể loại: Đam mỹ, 1×1, HE, ngốc bạch ngọt Nguồn: banhbaotrungcut.wordpress.com ----- Trì Quan từng là một đại thiếu gia nhưng bỗng chốc tan cửa nát nhà, gia đình bị tuột dốc không phanh, phải s...