Bên trong nhà gỗ nhỏ hẹp, một cái bàn vuông, một cái ghế tựa, ba người ngồi đối diện, trước mặt là ba chén trà lạnh.
Ánh nén chiếu vào giấy dán cẳ, bóng người khẽ nhúc nhích.
Người áo đen nhấp ngụm trà nhuận họng, hít sâu một cái nói rõ ràng mọi chuyện.
Thính Phong các thành lập mấy chục năm, danh tiếng trong hoàng thất quý tộc và địa vị trong giang hồ không dễ lung lay. Bọn họ tới không hình đi không bóng, chỉ cần nhận tiền là sẽ làm việc ổn thoả, chưa bao giờ có sai lầm, cũng dùng người rất đáng tin.
Phàm là người có thể lập quan hệ lâu dài với Thính Phong các, địa vị thân phận nhất định không bình thường, tương truyền minh chủ giang hồ hiện gờ cũng có quan hệ qua lại bí mật với họ.
Ở chỗ Thính Phong các này, dường như thế gian không có ai sạch sẽ. Bọn họ thấy kẻ tiểu nhân dối trá nhiều vô số kể, từ lâu đã không có hy vọng hão huyền gì với lòng người, tất nhiên cũng không có gì gọi là lòng thương xót.
Bất kể là hoàng tử được bách tính ca tụng nhân đức, hay là nhân vật được mọi người trong giang hồ tôn kính ngưỡng mộ, đều không tốt đẹp như bề ngoài. Lâu dần, người Thính Phong các cũng không tin trên đời còn có người nào tâm tư trong sáng nữa.
Nếu thật sự có người tâm tư trong sáng, chẳng qua cũng bởi vì không có năng lực hô mưa gọi gió thôi.
Các chủ đương nhiệm của Thính Phong các học Đan, là một ông lão tuổi đã cao, nhưng người ngoài cũng không biết được hình dáng và tuổi thật của ông ta. Đối với người ngoài mà nói, hết mọi thứ của Thính Phong các đều thần bí khó lường.
Lão nhân coi trọng duy nhất hai người, một là Mông Khanh, có thể nói là vẫn được coi như con ruột mà nuôi lớn; hai là người áo đen, chỉ có điều thực lực của y không bằng Mông Khanh, do đó Mông Khanh vẫn được coi là người thừa kế của Các chủ đời kế tiếp.
Ai cũng không ngờ tới, vị có khả năng trở thành Các chủ nhất này, hai năm trước lại để lại một phong thư cho Các chủ, sau đó một mình rời đi.
Thính Phong các biết rất nhiều bí mật, không ai có thể toàn vẹn mà rời đi, hoặc là chết trong khi làm nhiệm vụ, hoặc là tự sát mà chết. Nếu có người thoát được thì sẽ bị tất cả mọi người trong Thính Phong các truy sát. Từ khi Thính Phong các thành lập tới nay, chưa từng có người sống sót trốn thoát.
Mông Khanh biết rõ phương pháp truy đuổi người của Thính Phong các. Hắn không có ràng buộc, cũng không có quá nhiều liên hệ với người khác. Hắn không ngừng di chuyển, không ngừng thay đổi thân phận, lúc này mới có thể chạy trốn suốt hai năm mà không bị phát hiện.
Người áo đen chính là một trong những người truy sát Mông Khanh, nhưng y lại có tâm tư riêng, một lòng muốn sớm tìm được đại ca hơn những người khác, sau đó đưa hắn về chịu đòn nhận tội. Y tin với sự thương yêu mà Các chủ dành cho đại ca, chỉ cần hăn trở lại là nhất định có thể thoát tội chết.
Mà đồng thời còn đang đuổi giết Mông Khanh, còn một đội nhân mã nữa, người dẫn đầu tên là A Dương. Gã là đối thủ một mất một còn của Mông Khanh, vì gã cũng là người được đề cử cho chức Các chủ đời kế tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Gia Và Con Gấu
RomanceTác giả: Mạc Mạc Vô Văn Edit: Mèo Xù Độ dài: 18 chương Thể loại: Đam mỹ, 1×1, HE, ngốc bạch ngọt Nguồn: banhbaotrungcut.wordpress.com ----- Trì Quan từng là một đại thiếu gia nhưng bỗng chốc tan cửa nát nhà, gia đình bị tuột dốc không phanh, phải s...