Trì Quan đứng trước thùng tắm, một tay che ngực, một tay che em trai nhỏ, lúng túng nhìn người đàn ông cơ bắp cường tráng đang muốn ngồi vào thùng tắm.
Mông Khanh liếc mắt nhìn cậu: "Không tắm à?"
Trì Quan cố ưỡn cái bụng nhỏ tròn vo ra: "Ngươi, người ngươi to như vậy, ta còn tắm sao nữa?"
Mông Khanh ngồi vào bồn tắm, mực nước lập tức dâng lên. Hắn ngồi duỗi hai chân ra, giơ tay khoát lên mép thùng vỗ vỗ: "Đến đi, chỗ này này."
Trì Quan: "...."
Trì Quan nghi hoặc nhìn hắn: "Thực ra ngươi thích đàn ông đúng không?"
Mông Khanh hỏi ngược lại cậu: "Đúng thì thế nào, mà không đúng thì sao?"
Trì Quan chỉ cảm thấy hoa cúc căng thẳng, khó khăn nuốt ngụm nước miếng, liếc nhìn thứ to lớn gì đó của hắn một cái, tai hơi đỏ: "Vậy, vậy chẳng phải là ta sẽ rất nguy hiểm..."
Mông Khanh không nhịn được nói: "Ta nhất định phải coi trọng ngươi à?"
"Không phải sao?" Trì Quan trợn mắt lên, "Thiếu gia ta phong lưu phóng khoáng, ngọc thụ lâm phong, hiện giờ chúng ta lại đang cô nam quả nam ở chung một phòng."
Mông Khanh nhìn Trì Quan "phong lưu phóng khoáng" đang che em trai nhỏ, lắc đầu một cái, trực tiếp đứng dậy kéo người vào.
"Này này!!" Trì Quan đột nhiên không kịp chuẩn bị, suýt chút nữa là uống một ngụm nước tắm, tức giận đến mức giơ chân đạp Mông Khanh: "Ngươi làm gì thế hả!"
Mông Khanh ôm người ngồi xuống giữa hai chân, hai tay ôm lấy eo Trì Quan, hài lòng nhếch miệng: "Được rồi, ta giúp ngươi kỳ lưng."
Trì Quan: "...."
Mông Khanh vắt khăn kỳ lưng cho Trì Quan, cậu nhàm chán lắc lắc chân, một lát lại chạm phải đùi Mông Khanh. Sóng nước dập dờn, ngoài cửa sổ vang lên tiếng côn trùng đêm hè không biết tên, đúng là có chút hương vị năm tháng tĩnh lặng.
Mông Khanh kỳ lưng cho Trì Quan xong, lại rút mộc trâm vấn tóc của cậu xuống. Trong nháy mắt tóc đen như gấm trải ra trên mặt nước giống như nét mực dần loang.
Mông Khanh giúp cậu gội đầu, mười ngón tay nhẹ nhàng xoa bóp da đầu, trong cổ họng Trì Quan phát ra tiếng rên rỉ thoải mái.
"Kỹ thuật của ngươi thật tốt!" Trì Quan khen ngợi.
Mông Khanh nhìn chằm chằm vào gương mặt trắng nõn tinh xảo kia, giơ tay lau đi giọt nước trên mặt cậu. Mu bàn tay vô thức quẹt qua đôi môi hồng, mang theo dòng điện tê dại.
Trì Quan mở mắt ra, xoa xoa miệng: "Ngươi làm gì thế? Ta cảnh cáo ngươi, chớ có suy nghĩ không đứng đắn."
Mông Khanh giật giật eo, thứ cứng rắn chọc vào lưng Trì Quan, Trì Quan: "...."
Trì Quan khó khăn xoay người lại, tận lực núp ở một đầu khác của thùng gỗ - tuy rằng không có chút ý nghĩa nào, khoảng cách giữa hai người nhỏ chỉ bằng giữa hai ngón tay.
"Ta, ta thích con gái." Trì Quan ngắc ngứ nói, giơ tay che ngực, "Loại, loại ngực to mông vểnh á, hiểu không?"
Mông Khanh nhìn ngực cậu một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Gia Và Con Gấu
RomanceTác giả: Mạc Mạc Vô Văn Edit: Mèo Xù Độ dài: 18 chương Thể loại: Đam mỹ, 1×1, HE, ngốc bạch ngọt Nguồn: banhbaotrungcut.wordpress.com ----- Trì Quan từng là một đại thiếu gia nhưng bỗng chốc tan cửa nát nhà, gia đình bị tuột dốc không phanh, phải s...