A Ngưu tên đầy đủ là Trần A Ngưu, chị của cậu ta Trần A Hoa là tiểu mỹ nhân nổi danh trong thôn Khách Hà. A Hoa trắng nõn trắng nà, mặt mày thanh tú, nói chuyện giọng nhỏ nhẹ, ít có tính cách lẫm lẫm liệt liệt của các cô gái trong thôn, trái lại hơi có chút khí chất của tiểu thư. Nhiều cậu trai chưa kết hôn ở thôn Khách Hà đều ngầm yêu thích A Hoa, tiếc rằng A Hoa lại nhất kiến chung tình với Mông Khanh, nhiều năm như vậy mà vẫn khổ sở chờ Mông Khanh. Trong thôn còn có lời đồn, có người nói A Hoa đã từng nói rằng, chỉ cần một ngày Mông Khanh còn chưa lập gia đình, Trần A Hoa nàng cũng sẽ chưa lấy chồng ngày ấy.
Cô gái vừa si tình vừa quật cường như vậy khiến trưởng thôn thương tiếc, nên nhiều lần muốn tác hợp hai người. Kết quả tên Mông Khanh này giống cái mõ gỗ đầu óc trước sau chậm chạp, nửa chút cảm giác với A Hoa cũng không có, đúng là khiến người ta không biết làm thế nào.
Có câu, dưa xanh hái không ngọt, bà trưởng thôn thấy hai người cứ giằng co mãi như thế cũng không phải là biện pháp, bèn quay lại bắt đầu khuyên A Hoa, cũng giới thiệu những chàng trai khác ở thôn bên cạnh cho A Hoa, đáng tiếc A Hoa vẫn không gật đầu. Bà trưởng thôn đành phải đi khuyên Mông Khanh, với hy vọng ngày nào đó hắn sẽ coi trọng ai đó, không quan tâm là ai. Chỉ cần thành hôn, A Hoa cũng sẽ không lãng phí đi thanh xuân tươi đẹp.
Tiếc là mấy năm qua dù có giới thiệu các cô gái tốt như thế nào, thôn bên cạnh, trấn bên cạnh cũng có, nhưng Mông Khanh không lọt mắt ai.
Vì vậy trong thôn có người lén nói rằng: Không chừng Mông Khanh căn bản không thích con gái, chỉ thích đàn ông thôi.
Dù sao trước đây trong thôn Khách Hà cũng có người thích người đồng tính, sau đó người kia và người bán rong thấy ở trấn bên cạnh tốt hơn, hai người liền cùng dời đi.
Chuyện này còn từng được mấy thôn trấn cạnh bên lấy làm đề tài trà dư tửu hậu, nói hăng say đến mấy năm. Bây giờ mọi người lại đặt ánh mắt lên người Mông Khanh, cảm thấy phỏng chừng Mông Khanh cũng thích đàn ông rồi.
Bà trưởng thôn lại không cho là như vậy, bà cảm thấy Mông Khanh chính là có chút ngốc, kinh nghiệm tình cảm quá ít, nói không chừng thật ra là thích A Hoa, chỉ là không nhận ra mà thôi. Dù sao Mông Khanh cũng chưa từng nói ghét A Hoa mà.
Nếu không ghét, khẳng định là thích rồi.
Vì thế bà trưởng thôn lại nghĩ ra một kế, để A Hoa thân mật với người đàn ông khác trước mắt Mông Khanh, để Mông Khanh ăn giấm mà tỉnh lại một chút.
A Hoa đánh bạo mời Mông Khanh đến, làm một bàn các món ăn mà hắn thích. Mông Khanh yêu thịt, thích cay, không thích ngọt và chua, trong lòng A Hoa nhớ rõ ràng.
Đến lúc chạng vạng, A Ngưu chạy đến trong phòng bếp gọi: "Chị ơi! Mông đại ca bọn họ đến rồi!"
A Hoa tim đập thình thịch, ngón tay nắm chặt vạt áo, lại vội vàng đến trước chậu nước soi mặt mình, cẩn thận vuốt sợi tóc rơi trước mắt ra sau tai, lại quay đầu nói với A Ngưu: "A Ngưu, em nhìn chị một chút, như thế này chị đã ổn chưa?"
A Ngưu đã là một tiểu đại nhân, đối với tâm tư của chị mình cũng rất rõ ràng, vui vẻ nói: "Chị là đẹp nhất, dù mặt đầy tro cũng đẹp nhất!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Gia Và Con Gấu
RomanceTác giả: Mạc Mạc Vô Văn Edit: Mèo Xù Độ dài: 18 chương Thể loại: Đam mỹ, 1×1, HE, ngốc bạch ngọt Nguồn: banhbaotrungcut.wordpress.com ----- Trì Quan từng là một đại thiếu gia nhưng bỗng chốc tan cửa nát nhà, gia đình bị tuột dốc không phanh, phải s...