Nagdaan ang mga araw naging palaisapan sa mga tagasubaybay ng King Archer ang binati nyang baby. Kahit sa mga social media ay di rin nakaligtas. Maraming nagsasabi na girlfriend ito ni Jeron pero wala naman nakikitang kasamang babae ito maliban sa kaibigan or yung dalwang nakakatandang kapatid nya.
Tahimik lang ang family Teng sa tuwing may magtatanong tungkol dito. Ayaw nilang pangunahan ang dalwa. Mas magandang maging pribado sila pagdating sa usaping puso.
Lalong naging maganda ang relasyon ng dalwa kahit magkalayo sila. Naging inspirado si Jeron sa paglalaro na syang napupuna ng mga manonood. Tuwing game nila ay inaabangan ng mga manonood kung darating ang number 1 fan nito. Pero bigo pa rin sila.
Samantalang si Jane naman ay inienjoy ang bonding with her family. Pinakilala na rin ang girlfriend ng Kuya Daniel niya pati na rin kay Kuya Fourth. Si Fifth naman ay may dinedate na rin pero ayaw pang ipakilala sa kanila.
Palaging kasama si Jane ng granny nya sa lahat ng lakad. Nakakausap din ng granny nya si Jeron at natutuwa ito dahil nararamdaman daw nito ang respeto ng kasintahan. Minsan binibiro sila na ipapakasal na silang dalwa para di na makawala sa isa't isa, tinawanan lang nilang dalwa ang biro nito.
Ngayon ang umpisa ng finals ng UAAP at ang makakalaban nila ay ang Ateneo. Jampack ang araneta dahil ang dalwang sikat na school ang maglalaban. Nakapwesto na ang mg bullies habang si Mika ay binubully ng kapwa bullies dahil di malaman kung knino magtsicheers.
"Mikay dapat di ka nanonood para di galingan ni Ravena". pang aasar ni Kim
" o kaya inaway mo para di makaconcentrate sa game" panunulsol naman ni Carol
"Tama daks! Dapat inaway mo! Hahahahaha" Ara
"Tantanan nyo nga ako bullies! Tomsy may pagkain ka ba dyan?" tanong ni Mika kay Ara. Habang kinukuha nito ang malaking bag ni Ara at kinalkal.
Lahat sila ay pinabaunan ng pagkain ng mga boyfriend nila para tahimik lang sila manood. Minsan kasi hyper ang mga ito lalo na pag di nila gusto ang kalaban ng team nila.
"Anu ba yan Ye di ka man lang binilhan ngb pagkain ni Ravena!" puna ni Camille dito
"Eh ikaw binilhan ka ba ni Montalbo mo?" Tanong ni Mika Kay Camille
"Uo naman! Lahat kaya kami noh! Kahit si Kim meron din." nang aasar na sagot ni Camille
"Sinu naman ang bumili ng kay Kim?" nagtatakang tanong ni Mika
"Eh di ang TUNAY na nagmamahal sa kanya!!! Hahahahaha"
singit ni Cienne
"Ano ba dinayo nyo dito? Pagkain or panonood ng game?" Mika
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend kong King Archer
FanfictionHe is famous.. She is just a simple girl. He is student athlete and she is just ordinary college student. They both studied from different school. He is serious type guy and want everything perfect except to her. Wanna know why? Let's find out. Be...