Chapter 18

2K 50 33
                                    

Nang makarating ng bahay sila Jane ay nakaready na ang dinner. Kompleto ang family ni Jane pati rin sila Jeron. Tipikal na ginagawa nila tuwing nasa bansa ang Matsunaga.

Closed ang both family nila. Ang kambal ang nag prepare ng dinner kaya nag enjoy sila sa food. Habang kumakain sila di mawawala ang kulitan at kwentuhan sa nangyaring game.

"Dad anu ba yung sinisigaw nyung dalwa ni Tito Bert kanina?" Tanong ni Almira sa ama.

"Sabi ko anak ko yan!! Hahahaha!!" Natatawang sagot sa anak.

"And dad what did you shout too, I know you!! Hahahaha" tanong naman ni Fifth sa ama.

"I just shout manugang ko yan!!! Like I used to do, during  Dan's game. Proud here!!" matapat na sagot sa anak.

Namumula naman si Jeron sa narinig dahil di nya akalain na proud sa kanya ang family ni Jane. Ang masabihang proud sa'yo ang tatay ng kasintahan mo isang malaking karangalan yon. Idagdag pa na isang kilalang tao ito.

"Kelan nga pala ang next game nyo? Malakas din ang kalaban nyo ah." Tanong ng daddy ni Jane kay Jeron.

"Wednesday po." sagot ni Jeron

"Sayang di ako makakapanood may business meeting ako sa Singapore until Saturday. Then balik kami ng England after. Good luck hijo!!"

"Thank you po Tito."

"Daddy 2 weeks kami dito kasi may aasikasuhin kami then babalik ka after a week promise mo yan." Jane

"Of course princess we will be back. How's everything nga pala?"

"We are waiting their answer if available sila ng date na yun. I know Jeron and Jeric are available that day as well as his team mates. " sagot ni Daniel

"Kuya Daniel sabi ni ate Aby pwede daw sila then she told me na iinvite daw nya ang friends nya with other school."

Ang Boyfriend kong King ArcherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon