Chân đau của Seulgi sau một tuần cuối cùng cũng đã bình phục trở lại. Em bắt đầu tập luyện như bình thường, tuy có hơi phải cẩn thận một chút nhưng ít nhất cũng được tập luyện, em nhớ sàn diễn lắm rồi.
Cũng không biết lúc bị thương có uống phải thuốc gì không mà ngay sau khi khỏi bệnh Seulgi dường như trở thành một con người hoàn toàn khác. Em ấy tươi vui hẳn lên, không còn ủ rủ não nề như những ngày trước nữa, nhưng như vậy càng làm Joohyun đau lòng hơn gấp bội.
Bên ngoài lúc nào cũng nói rằng mong là em ấy vượt qua được, nhưng khi em trở lại vui vẻ rồi lại không thấy như vậy nữa, Joohyun bắt đầu thấy sợ hãi, chị sợ... Seulgi sẽ bỏ qua mọi chuyện mà nhìn mặt chị một cách dững dưng, chị sợ em ấy sẽ quên đi rằng mình từng đau khổ, mà chấp nhận cho một người nào khác bước vào cuộc đời em mà không phải là chị, ngay lúc này đây, chị sợ mất em hơn nao giờ hết.
Suốt cả những buổi tập Seulgi đều rất hăng hái, cười nói vui vẻ với tất cả mọi người trừ chị. Chẳng lẽ em ấy thật sự muốn cự tuyệt chị như vậy sao ?
Thật ra Seulgi vẫn chưa biết chuyện chị công khai hẹn hò với Seungwan, vì chẳng ai dám kể cả. Mọi người sợ em ấy sẽ sốc lắm. Nhưng như vậy là lừa gạt, liệu khi biết rồi em còn phải đối mặt như thế nào nữa.
Trong lúc nghỉ giải lao, mọi người ngồi quay quầng với nhau trò chuyện uống nước, có cả Joohyun nữa nhưng chị ấy không mấy quan tâm đến nhưng câu chuyện vô bổ mọi người đang tán gẫu với nhau cho lắm. Điều chị quan tâm chính là đã có ai đó gọi cho người yêu (cũ) của chị.
/Em nghe đây unnie/
/Em biết rồi, tối nay em sẽ đến mà, vâng nhất định sẽ đến. Tạm biệt unnie/
"Lại nói chuyện với chị gái nào nữa à ?" - Sooyoung lên tiếng hỏi khi Seulgi vừa nghe điện thoại trở vào.
"Làm gì có ai, là Sunmi unnie thôi mà"
"Coi kìa, có cần phải gọi thân mật vậy không con gấu kia, 'Sunmi unnie thôi mà' thân mật quá ha" - Yerim cũng lên tiếng chọc ghẹo.
"Không phải mà, sau này sẽ kể cho mọi người nghe. À mà Yerim này, tối nay chúng ta cùng đi nha"
"Em biết rồi mà, chị nhắc đi nhắc lại cả tuần rồi đấy"
"Hai người đang toan tính chuyện gì à ? Cho em đi cùng với"
Nghe Seulgi hẹn riêng Yerim mọi người không mấy là ngạc nhiên, bình thường hai người họ cũng thân thiết như vậy, nhưng có điều lần này lại là đi đâu đó có cả Sunmi unnie, thật sự không thể không nghi ngờ.
"Không phải tối nay em có hẹn với Sung Jae sao ? Còn đòi theo bọn chị làm gì"
"Ừ nhỉ xém tí đã quên mất người yêu"
Seungwan nhìn thấy bọn họ vui vẻ cũng không dám nói gì nhiều, cậu ấy nghĩ Seulgi đã biết chuyện của Joohyun và cậu nên chắc chắn là đang rất giận. Tuy bề ngoài Seulgi tỏ ra vui vẻ nhưng ai biết được bên trong cậu ấy nghĩ gì chứ, điều cậu ấy nghĩ có thể là đang rất hận người bạn này - Seungwan thầm nghĩ thế.
Người im lặng nhất luôn luôn là Bae Joohyun. Chị chỉ ngồi nghịch điện thoại đeo tai nghe nhưng thực chất chẳng nghe gì trong đấy cả, bao nhiêu tâm tư đều phó mặc vào câu chuyện của Seulgi cả rồi. Chị nghe hết mọi thứ, nghe rằng Seulgi có hẹn với tiền bối Sunmi, nghe là em ấy đang vui vẻ, và nghe cả sự lo sợ đang dâng trào trong lòng mình. Điều chị sợ nhất chính là Seulgi chấp nhận Sunmi. Seulgi rất giỏi trong những trò giữ bí mật nhưng với Joohyun, Seulgi luôn là một con gấu ngốc đáng yêu, em ấy chưa từng giấu Joohyun chuyện gì, kể cả chuyện Sunmi từng nói thích em, em cũng kể hết cho chị nghe. Đó là lý do lần này thật sự nếu để Seulgi đi có thể chị sẽ mất đi em ấy mãi mãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Elle est mon amour ~ {Seulrene - Red Velvet}
FanficSẽ đến một ngày... Có ai đó hỏi tôi Bae Joohyun là ai ? Tôi sẽ mạnh dạng trả lời với họ rằng: "elle est mon amour" - "cô ấy là người yêu của tôi"