Đã qua một tuần kể từ khi Seulgi và Joohyun nói chuyện với nhau ở sông Hàn, sau hôm đó Seulgi lại tiếp tục trở về tình trạng bỏ ăn bỏ ngủ. Mọi người không phải thắc mắc nữa, nhìn thôi cũng đã biết Kang Seulgi lại gặp phải bão lòng rồi.
Ai cũng bình thường trừ Joohyun ra chỉ có một người là nổi giận khi thấy Seulgi đối xử tệ với bản thân như vậy.
Yerim đã từ lâu rồi không thể chấp nhận được sự chịu đựng ngốc nghếch này của Seulgi, thật sự không chịu nổi. Tại sao lúc nào Seulgi cũng là người chịu nhiều tổn thương hơn trong mối quan hệ này vậy ? Yêu Bae Joohyun khiến Seulgi đau khổ nhiều như vậy tại sao chị ấy vẫn cứ cố gắng làm gì chứ. Chẳng phải lúc này đây Joohyun cũng không còn là của Seulgi nữa rồi sao ?
Yerim em ấy còn giận Seulgi vì đã để người con gái khác bước vào cuộc đời một cách nhanh như vậy, em ấy giận Seulgi nhiều lắm, giận cả bản thân mình nữa, rằng vì sao lại đi có tình cảm với một người mãi chẳng nhìn về phía mình như vậy.
Seulgi vẫn là đồ ngây thơ, người ta thích em ra mặt như vậy em cũng chẳng biết. Người ta tốt với em như vậy em cũng không một chút động lòng, tại sao lại có người chung thủy như vậy chứ một chút cũng không phụ bạc người yêu của mình.
"Unnie, chị đã nói chuyện với Joohyun unnie chưa ?"
"Chị nói rồi, nói hết những gì cần nói, níu kéo cũng đã níu kéo rồi nhưng rốt cuộc đến bây giờ vẫn nhận lại là im lặng."
"Chị định chờ đến bao giờ ?"
"Đến khi nào không thể chờ nữa thì thôi"
"chị là ngốc thật hay giả ngốc vậy ? rõ ràng là Joohyun unnie đang cố day dưa với chị, nhưng chị lại vẫn muốn chờ chị ấy, chị không thấy người ta là đang muốn giữ chị lại như một vật mua vui sao ? lúc buồn chán liền lấy ra quăng vài câu nói rồi lặng lẽ nhìn chị đau lòng sắp chết, đến khi chán rồi lại chơi trò im lặng, như vậy không phải rất xấu xa sao ?"
"Kim Yerim !!"
Seulgi vì nóng giận mà không kiềm được một cái tát, một cảm giác tê rần cả nửa bên mặt khiến Yerim như sắp không nén được nước mắt. Là Seulgi đã đánh em, Seulgi chưa bao giờ mạnh tay với em nay lại tát em mạnh bạo như vậy, làm sao để em tin đây là sự thật chứ.
"Yerim à, chị xin lỗi.... có..có sao không ?" - Seulgi có ý đến gần nhưng Yerim đã nhanh chóng đứng cách xa ra hơn nữa. Em ấy nhìn Seulgi với một ánh mắt đầy phẫn nộ.
"Kang Seulgi chị nghe cho rõ đây. Chị có thể đánh em bao nhiêu cũng được, em sẽ không trách chị, nhưng em nhất định không cho phép chị đau lòng, một chút cũng không được. "
Seulgi thừ người nhìn em gái mà mình hết mực yêu thương đang rất giận mình. Một lúc sau mới cúi gầm mặt mà nói.
"Chị sợ lắm. Sợ chị không thể giữ được Joohyun nữa, bây giờ chị cũng chẳng thể làm gì ngoài việc chờ đợi, em bắt chị phải thế nào đây ? chị sợ mất Joohyun, Yerim à..." - từng câu chữ mà Seulgi nói đều rất nhỏ nhẹ, như chẳng còn hơi đến than thở về nỗi đau trong lòng nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Elle est mon amour ~ {Seulrene - Red Velvet}
FanfictionSẽ đến một ngày... Có ai đó hỏi tôi Bae Joohyun là ai ? Tôi sẽ mạnh dạng trả lời với họ rằng: "elle est mon amour" - "cô ấy là người yêu của tôi"