"Hyunie à, chị nghĩ chúng ta bao giờ mới được công khai ?"
"Em cần công khai sao ?"
"Không ý em không phải vậy, ý em chỉ là muốn giữ chị lại thôi"
Joohyun biết Seulgi luôn hỏi về chuyện công khai mối quan hệ này không phải là vì em ấy cần mà là em ấy đã rất yêu chị, em ấy sợ nếu cứ mập mờ không danh chính ngôn thuận thì sẽ có người cướp đi Joohyun của em ấy. Nhưng điều đó có thể sao ? Seulgi tin tưởng Joohyun như vậy Joohyun có thể vì một người khác mà bỏ đi hay sao.
Đúng ! Joohyun vẫn ở đấy, vẫn là sự tin tưởng tuyệt đối của Seulgi. Nhưng chỉ có Seulgi là rời đi mất rồi.
"Hyunie, em đói, nấu gì cho em ăn đi "
"Hyun ơi em nhớ chị quá à, em sang phòng chị nha"
"Hyun ! Hyun ! Mai chúng ta đi dạo sông Hàn nha"
"Hyun ăn gì không em đi chơi về sẽ mua cho chị"
Joohyun ahh... - Dae unnie !
Muôn vàng là những điều đáng yêu của Seulgi luân phiên chạy ngang dọc trong tiềm thức chị. Cơn say chưa dứt đã phải lao vào cơn đau dữ dội. Chợt con tim khẽ đập mạnh hơn một nhịp, trái tim này vốn nằm trong lòng ngực mình nhưng mình lại không phải là người có thể điều khiển nó. Càng không muốn nó đau nhưng lại làm nó tổn thương quá nhiều, càng mong nó kiềm chế nhưng không ngăn được bản thân nhớ ai đó mỗi đêm.
Rốt cuộc tình yêu đau khổ như vậy đến bây giờ chị mới nếm trải được hay sao.
Chị gặp Seulgi năm chị 18 tuổi, cái tuổi lẽ ra phải tập tành yêu đương vui vẻ hẹn hò, tất cả thời gian ấy chị đều ở bên cạnh Seulgi. Thật sự mà nói, người yêu trước không phải là chị nhưng người khó quên đối phương nhất lại là chị.
Có thể kỉ niệm với nhau Seulgi chắc sẽ có lúc nhớ lúc quên nhưng với riêng chị mọi thứ thuộc về em ấy chị đều thuộc nằm lòng. Từng kí ức có nhau như ăn sâu vào trong tâm trí chị một chút cũng không lãng quên."Sunmi unnie đang hôn con gấu ngốc đó sao ?"
Vẫn còn đang mơ hồ về quá khứ thì tiếng Park Sooyoung như xé nát mọi ranh giới của sự tĩnh lặng. Phòng chị cũng có cửa sổ chỉ tiếc là nó không nhìn được phía dưới nhà.
Chỉ nghe thôi cũng đủ biết chuyện gì xảy ra rồi. Chỉ là không tin, đúng hơn là không dám tin vào tai mình, một chút cũng không muốn thành sự thật.
Seulgi mở cửa bước vào còn chưa kịp cất giày vào tủ đã nghe tiếng con gà nhỏ luyên thuyên hỏi mình về Sunmi. Seulgi lúc này thật sự rất rối ren, mọi thứ trong đầu hỗn loạn đến nổi không suy nghĩ được gì nữa.
"Unnie chị hẹn hò với tiền bối Sunmi sao ?"
"Unnie đừng có giấu em mà, kể em nghe đi"
"Em thấy hai người hôn nhau ở dưới nhà rồi"
"Seulgi unnie...."
Phớt lờ đi hết mọi câu hỏi của Sooyoung, em đi thẳng một mạch vào phòng không nói bất kì lời nào, để lại sau lưng chỉ vỏn vẹn một tiếng thở dài ngao ngán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Elle est mon amour ~ {Seulrene - Red Velvet}
FanfikceSẽ đến một ngày... Có ai đó hỏi tôi Bae Joohyun là ai ? Tôi sẽ mạnh dạng trả lời với họ rằng: "elle est mon amour" - "cô ấy là người yêu của tôi"