Chương 1: Mộng xuân
Nguyên Khê mơ một giấc mơ, nói đến thì cậu cũng đến tuổi huyết khí cương dương, tuy rằng vẫn còn là trai tân chưa trải sự đời nhưng ở những năm này, thời đại thông tin, kể cả cậu không muốn xem thì thi thoảng vẫn có mấy cái quảng cáo bắn ra dạy cậu tuốt thế nào.
Cho nên là, cậu mơ giấc mơ này cũng là chuyện thường.
Cậu không có hứng thú với con gái, chỉ thích đàn ông, cho nên mơ thấy một người đàn ông vóc người gợi cảm mạnh mẽ cũng không thể coi là lạ.
Chỉ là bên trong giấc mộng này mọi thứ đều mờ mờ ảo ảo, đã thế còn đen thùi lùi. Cậu chỉ có thể nhìn ra đường nét của người đàn ông này vô cùng tốt, sờ cũng rất sướng tay, chỉ là không thấy rõ mặt mũi. Nhưng chỉ cần dựa vào những điều kiện trước đó, chỉ cần không quá xấu thì tuyệt đối là gu của cậu.
Hơn nữa đây là giấc mơ của cậu thì cậu muốn thế nào chẳng được.
Nghĩ vậy, Nguyên Khê nhất thời sảng khoái, chuyện lúc thường không dám làm, bây giờ giống như vừa chơi đồ xong, gan mập như trâu.
Trong chính giấc mơ của mình thì còn gì sợ hãi, còn gì gò bó. Coi như đây là lần đầu tiên của cậu thì cũng không ai cười nhạo cậu làm sai, vì vậy Nguyên Khê càng thêm lạc quan.
Cậu chủ động đến gần, sờ tới sờ lui "búp bê bơm hơi" trong cảm nhận của mình.
Uầy, cánh tay thật hữu lực, quào, lồng ngực này thật rắn chắc, ực, bụng dưới thật... Rất rất hợp với ý cậu. Cái tư chất này vừa xem liền biết là không phải cái loại suốt ngày ngồi ở văn phòng có thể so được.
Đặc biệt là độ co dãn dồi dào dưới lớp da thịt này khiến Nguyên Khê ước ao vô cùng, không nhịn được mà vừa hôn vừa sờ. Nếu không phải cậu có khuôn mặt baby thì cử chỉ này chỉ có thể nói là vô cùng hèn mọn...
Nguyên Khê tự dằn vặt bản thân đến mức huyết mạch bành trướng, đầu óc mơ hồ suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng mới nhớ ra là nên tấn công, vì thế cậu đưa tay mò về phía mông của búp bê bơm hơi.
Nhưng còn chưa chạm tới, tay cậu đã bị nắm chặt, cái tay lấy tay của cậu rất hữu lực cũng rất không cho phép người khác chối từ.
Nguyên Khê giật mình, nghĩ đúng là mơ có khác, búp bê bơm hơi muốn chủ động phục vụ cậu? Càng nghĩ cậu càng thấy vui, nằm ngang thả lỏng chờ hưởng thụ.
Kỹ thuật của búp bê bơm hơi vô cùng tốt, trong phút chốc tấm chiếu mới Nguyên Khê liền đại não bất động, bàn tay di chuyển trên người cậu như mang theo loại ma lực nào đó, châm lửa khắp nơi, làm cho toàn thân cậu như có dòng điện chạy qua, tê dại khó nói nên lời.
Điều này thật sự quá tuyệt vời, Nguyên Khê chưa bao giờ mơ giấc mơ nào có cảm xúc như vậy, bình thường cậu cũng không biết trình độ YY của mình lại như vậy, có thể đi viết một chút truyện người lớn.... Hehe, không ngờ mình cũng có cái tài năng này.
Nguyên Khê mơ mơ màng màng, đối với giấc mộng đẹp (xuân) này vô cùng thỏa mãn, mãi đến khi một cơn đau bén nhọn truyền đến từ phía sau, lữ trình thoải mái của cậu mới kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
:D :D :D
Teen FictionMang theo hệ thống sinh hoạt nuôi bánh bao - Long Thất Tình trạng: Hoàn - QT Độ dài: 158 chương QT: Kho tàng đam mỹ fan fic