76 - 81

140 5 0
                                    

Chương 76: Giấy bằng da dê là cái gì



Đừng nói giấy bằng da dê, thời đại này, sở hữu giấy chế phẩm đều rất khan hiếm, khoa học kỹ thuật cao tốc phát đạt, một cái nho nhỏ thông tấn khí liền túi đắp quá nhiều chức năng, cơ hồ tất cả mọi chuyện cũng có thể dùng cái này nho nhỏ đồ vật xử lý, vừa thuận tiện thực dụng liền tiết kiệm tài nguyên.



Như giấy cùng bút thứ này, là chân chân chính chính hàng xa xỉ, có thể sử dụng lên không giàu thì quý.



Mà Nguyên Khê trong tay loại này giấy bằng da dê, trực tiếp bán đến viện bảo tàng, tuyệt đối có thể bán cái hảo giá tiền... Đương nhiên, đây cũng chỉ là suy nghĩ một chút, hắn là chắc chắn sẽ không bán.



Trên giấy da dê đồ án tương đối mơ hồ, mơ hồ có thể thấy rõ một ít màu đen đường nét, miêu tả ra một cái vòng tròn không chuồn đồ vật, hoàn có mấy cái mũi tên chỉ đến chỉ đi.



Nguyên Khê nhìn chằm chằm nhìn hồi lâu, đột nhiên phúc linh tâm đến, chẳng lẽ... Lẽ nào... E rằng...



Đúng lúc này chờ đợi, hắn thông tấn khí vang lên.



Vừa nhìn là Diệp Hằng, Nguyên Khê trước hết buông xuống giấy bằng da dê, tiếp thông thỉnh cầu.



Không bao lâu, Diệp Hằng hình ảnh bỗng dưng xuất hiện, cái tên này, kéo đến tận toàn tức hình ảnh, không biết cái gì gọi là tiết kiệm tiền.



Bất quá tiếp theo một cái chớp mắt, Nguyên Khê liền một chút tính khí đều không có, hắn thấy được hắn bảo bối nhi tử, Tiểu Nguyên Triết.



Diệp Hằng ôm Tiểu Nguyên Triết, cười híp mắt nhìn hắn, Nguyên Khê đôi mắt trong nháy mắt sáng lấp lánh, lập tức cười cong đôi mắt.



Tiểu Nguyên Triết nhìn thấy ba ba, cũng a a a a cười rộ lên, đưa tiểu bàn tay muốn ôm một cái, chỉ tiếc đây là toàn tức hình ảnh, tiểu tử vẫy vẫy cánh tay vung nửa ngày đều không mò ra ba ba, không khỏi liền bắt đầu ủy khuất.



Ba ba chuyện gì xảy ra, cầu ôm một cái kỹ năng rơi cấp?



Này oan ức tiểu dáng dấp, nhượng Nguyên Khê một trái tim đều hóa, nhanh chóng nói lời nói hống tiểu tử, không bao lâu, Tiểu Nguyên Triết liền quên mất oan ức, tiếp tục lạc cười khanh khách lên.



Hai người đùa nhi tử, nói một lát lời nói.



Diệp Hằng hỏi: "Học như thế nào?"



Nguyên Khê vừa nghe, lập tức nghĩ đến tác phẩm của mình, nhanh chóng lấy ra, một bên diêu a diêu đùa nhi tử chơi, vừa nói: "Nhìn, ta cái thứ nhất tác phẩm, hảo nhìn đi?"



Diệp Hằng ngoắc ngoắc khóe miệng, nói rằng: "Lợi hại."



"Thật là lợi hại?"



"Ân, so với Lục Cẩn Nhiên một tuổi thời điểm lợi hại."



Nguyên Khê: "Gọt..."



Hai người nói chuyện phiếm một phút chốc, mãi đến tận Tiểu Nguyên Triết ngủ, Nguyên Khê mới đối Diệp Hằng nói: "Ta Chỉnh Lý thuật thăng cấp."

:D :D :DNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ