Chương 82: Mọi việc đến có thăm dò tinh thần.
Diệp Hằng rất ít vài câu lại thành công khuyên Nguyên Khê, hắn từ săn bắn đoạn long thời điểm, tâm lý vẫn có chút mụn nhọt, cho rằng là vì giúp mình thăng cấp mới làm to chuyện như vậy, lao sư động chúng, mà trên thực tế hoàn toàn là hắn chui đi vào ngõ cụt, cái này căn bản là kiện song thắng sự.
Kẻ trong cuộc thì mê, trải qua Diệp Hằng vừa nói như thế, Nguyên Khê cũng bừng tỉnh nghĩ thông suốt, từ đi vào ngõ cụt quẹo đi ra, cuối cùng cũng coi như không tái xoắn xuýt.
Dùng qua bữa tối, Bôn Lôi hào liền đến gần Lam tinh, dừng sát ở bến cảng thượng, Nguyên Khê vừa nhìn thấy quen biết tinh cầu, nhất thời có chút cảm xúc dâng trào, đi ra ngoài gần một tháng, bây giờ hắn cuối cùng cũng coi như trở lại!
Tôn Đại Thiên cùng Lục Cẩn Nhiên cùng Nguyên Khê, Diệp Hằng đồng thời cưỡi phi hành khí hạ xuống Lam tinh mặt đất, trực tiếp đi Khánh Hoà nông trường.
Nguyên Khê đã sớm sớm cùng Nguyên Ngọc Thành cùng Lâm Tố Vân chào hỏi, nói qua hội mang theo sư phụ đồng thời trở về, cho nên Lâm Tố Vân đã sớm đem trong nhà thu thập xong, không chỉ có vi Tôn Đại Thiên thu thập phòng ngủ, càng chuẩn bị một cái thư phòng cùng phòng làm việc, còn một ít chi tiết nhỏ liền giữ lại Nguyên Khê cùng Tôn Đại Thiên tới đây tái một thu thập một chút.
Song phương gặp mặt, hỏi thăm, đồng thời vào phòng.
Nguyên Khê vừa mới vào nhà liền thấy ngồi ở trên ghế cùng Tiểu Kim Long đùa không còn biết trời đâu đất đâu Tiểu Nguyên Triết, nhất thời cười cong đôi mắt.
Tiểu tử đã có thể ngồi vững vàng, quơ tiểu bàn tay, một bên cười một bên cầm lấy trên không trung bay tới bay lui Tiểu Kim Long.
Tiểu Kim Long một mặt mệt không yêu, vung cánh bay tới bay lui, tốc độ không nhanh không chậm, vừa vặn nhượng Tiểu Nguyên Triết có thể bắt được nó liền không bắt được nó, dẫn chuẩn bị Tiểu Nguyên Triết cười thấy răng không gặp mắt.
Muốn nói Tiểu Kim Long bị ngược đãi đi, còn thật không phải, cái tên này tuy rằng một mặt sự bất đắc dĩ không nói không thể làm gì, mà cánh sinh trưởng ở trên người nó, tưởng bay đi đã sớm bay đi, có thể lúc này nhưng vẫn vây quanh Tiểu Nguyên Triết chuyển, tình cảm cũng là thích thú...
Tiểu Nguyên Triết nhìn thấy Nguyên Khê lại đây, liền a a a a a a a vài tiếng, ngược lại là không có đưa cánh tay cầu ôm một cái, chủ yếu là bởi vì những ngày qua vẫn luôn có toàn tức hình ảnh gặp mặt, mà mỗi lần Tiểu Nguyên Triết cầu ôm một cái, Nguyên Khê cũng không ôm hắn, thật không phải không ôm mà là ôm không tới.
Số lần nhiều, tên tiểu tử này liền coi chính mình cầu ôm một cái kỹ năng phải về bếp lò luyện lại, cho nên liền không chủ động thi triển, chỉ là a a a vài tiếng, cũng coi như chào hỏi.
Nhưng ai có thể tưởng lúc này Nguyên Khê lập tức liền đem hắn ôm, đối tiểu bàn mặt liền mạnh mẽ hôn một cái, tiểu tử hoàn ngây người đây.
Nguyên Khê này đương ba không phải là bạch đương, biết rõ nhi tử yêu thích, ôm hắn ném mấy cái cao, lập tức liền để tiểu tử vui vẻ không được, lạc cười khanh khách lên, Nguyên Khê không nhịn được đối hắn liền hôn một cái, tiểu tử học theo răm rắp, gào gừ một tiếng, đối Nguyên Khê liền gặm quá khứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
:D :D :D
Teen FictionMang theo hệ thống sinh hoạt nuôi bánh bao - Long Thất Tình trạng: Hoàn - QT Độ dài: 158 chương QT: Kho tàng đam mỹ fan fic