Chương 71: Phát hiện mới
Chuẩn xác điểm nói, là Nguyên Khê kinh ngạc, hắn cầm Diệp Hằng tay đồng thời, bên tai liền truyền đến hệ thống khô khan tiếng nhắc nhở: "Đạo cụ chưa chữa trị, không được tiến hành kỹ năng cộng hưởng."
Chuyện này... Đây là một có ý gì? !
Trên mặt hắn cố định hình ảnh kinh ngạc, Diệp Hằng cũng đặt ở trong mắt, hỏi hắn: "Làm sao vậy?"
Nguyên Khê sững sờ nửa ngày, mới hấp háy mắt, đem mới vừa mới nghe được âm thanh nói cho Diệp Hằng nghe.
Diệp Hằng nghe xong, con ngươi đen híp lại, trầm ngâm một chút, lại nói trước: "Bắt tay bao cho ta."
Nguyên Khê không do dự, lấy xuống cái bao tay đưa cho Diệp Hằng, Diệp Hằng tay so với Nguyên Khê muốn tu dài hơn nhiều, bất quá ngón này bao bản thân liền dãy số khá lớn, hắn cũng mang thượng.
Nguyên Khê trong lòng hiếu kỳ, liền vội vàng hỏi: "Có cảm giác gì sao?"
Diệp Hằng lắc lắc đầu: "Liền là một cái phi thường bình thường cái bao tay, chất liệu có chút cộm người, không tính là thư thích, hơn nữa trước mắt khí hậu có chút oi bức. Ngươi mang theo sau là có cái gì nhắc nhở sao?"
"Đúng, ta mang theo sau sẽ xuất hiện ba cái khoảng không cách, bất quá bây giờ chỉ ghi lại một cái 'Trồng trọt Bạch Tinh Thạch'."
Diệp Hằng thở phào nhẹ nhõm, đưa tay bao hái xuống hoàn cấp Nguyên Khê: "Xem ra trước mắt là chỉ có ngươi có thể sử dụng, người khác mang theo cũng không có dị dạng, như vậy cũng tốt. Chỉ là không biết" hắn tiếng nói xoay chuyển xoay một cái, "Chữa trị sau thì như thế nào."
Gợi ý của hệ thống tuy rằng chỉ có một câu nói, mà Nguyên Khê cùng Diệp Hằng cộng hưởng cho làm con thừa tự bên trong thuật, cho nên nói đối với một câu nói này nhưng trong lòng mơ hồ là nắm chắc rồi.
Đạo cụ có thể cộng hưởng, chỉ chính là bị cộng hưởng người cũng có thể sử dụng cái bao tay năng lực? Vẫn là trực tiếp đem trồng trọt thuật đều cộng hưởng ? Mà cộng hưởng sau đâu?
Này đó kỹ năng cũng không như trong phòng thuật, là cần thiết song phương đồng thời mới có thể thôi thúc kỹ năng, loại này trồng thuật hoàn toàn là đơn độc một người, nếu là cộng hưởng, vậy liệu rằng gánh vác Nguyên Khê năng lực? Hay hoặc là có thể hay không dẫn đến Nguyên Khê mất đi năng lực?
Những vấn đề này, nơi tay bao không có chữa trị trước là không tìm được đáp án, bất quá trải qua cái này dẫn dắt, Nguyên Khê lại có những liên tưởng khác.
Hắn hiện ở trên tay đạo cụ, cái bao tay cùng Trù Thần chi nhận đều là tổn hại, chưa chữa trị, Tiểu Oa Sạn thoạt nhìn cũng không phải hoàn toàn trạng thái, mà rương sắt cùng máy giám định đều là không nhìn thấy sờ không được đồ vật... Duy nhất một cái ngoại lệ chính là thích sạch sẽ kê mao đạn!
Nguyên Khê đột nhiên nhìn về phía Diệp Hằng, trong lòng dâng lên một ý nghĩ, nếu cái bao tay hội nhắc nhở cộng hưởng, kia kê mao đạn đâu?
Hắn nhanh chóng lấy ra kê mao đạn, đưa cho Diệp Hằng, Diệp Hằng rõ ràng hắn ý tứ, nhận vào tay.
Nguyên Khê tràn đầy phấn khởi mà nói: "Đến đến, cho ta quét một chút áo cánh!" Địa phương quỷ quái này phong trần mệt mỏi, hắn liền lao động hơn hai giờ, vàng nhạt áo cánh đã sớm ô bảy, tám đen.
Diệp Hằng gật gật đầu, cầm kê mao đạn đối hắn áo cánh quét một vòng, quét xong sau, lưỡng con mắt đồng thời nhìn chăm chú đi lên, sau đó, Nguyên Khê thất vọng rồi, không có hiệu quả...
Lẽ nào chỉ có cái bao tay có thể cộng hưởng? Vân vân... Hắn chợt nhớ tới...
Diệp Hằng liền tiếp lời nói rằng: "Chúng ta vẫn không có cộng hưởng đạo cụ."
"Đúng! Nhanh, mau tới, nắm chặt tay của ta!"
Trước phát động cái bao tay nhắc nhở, cũng là bởi vì Nguyên Khê mang theo cái bao tay cầm Diệp Hằng tay, lúc này bọn họ nguyên dạng trở lại bình thường, Nguyên Khê cầm kê mao đạn, sau đó liền ra hiệu Diệp Hằng nắm lấy đến.
Diệp Hằng lại dừng một chút, cẩn thận nói: "Một phút chốc giả như nhắc nhở ngươi nói cụ cộng hưởng, ngươi không muốn điểm xác định."
Nguyên Khê nghi hoặc: "Tại sao?"
"Không thể xác định cộng hưởng sau ngươi là có hay không có cái gì tổn hại, cho nên vẫn là thận trọng một ít."
Nguyên Khê hơi run run, ngay sau đó lại cười: "Không sao, chỉ là Thanh Khiết thuật, cũng không trở ngại, dù cho kỹ năng ném mất cũng không liên quan, huống chi, nếu là cộng hưởng, hẳn là song phương đều có, ném mất khả năng không lớn. Không cần lo lắng."
Nguyên Khê vừa nói như thế, Diệp Hằng suy nghĩ một chút cũng là gật đầu, vừa đến, hắn là duy nhất biết đến bí mật này, Nguyên Khê nghĩ muốn tìm người thí nghiệm kỹ năng cộng hưởng cũng chỉ có thể tìm hắn, thứ hai, Nguyên Khê nói cũng đúng, nếu là cộng hưởng, mặc dù không giống trong phòng thuật như vậy cộng thắng, tin tưởng cũng sẽ không có cái gì đại thương tổn.
Nghĩ tới đây, hắn liền cầm Nguyên Khê tay.
Lần này, hệ thống âm thanh quả nhiên vang lên: "Phù hợp cộng hưởng điều kiện, có hay không tiến hành đạo cụ cộng hưởng? Cộng hưởng sau, Thanh Khiết thuật độ thuần thục khấu trừ một trăm điểm, đạo cụ độ bền hạ thấp năm giờ."
Lần này nhưng là minh bạch, quả nhiên không giống trong phòng thuật như vậy song thắng, này Thanh Khiết thuật cộng hưởng sau trừng phạt cũng không tính thấp, một trăm điểm độ thuần thục, nhưng là phải phí không ít công phu, mà đạo cụ độ bền? Nguyên Khê bừng tỉnh, nguyên lai này đó đạo cụ cư nhiên còn có độ bền, chẳng lẽ độ bền hạ thấp quá nhiều liền sẽ biến thành tổn hại trạng thái?
Lại như Trù Thần chi nhận cùng nông phu cái bao tay?
Đột nhiên có thứ gì tại Nguyên Khê trong lòng hơi manh nhúc nhích một chút, nhưng ngay khi hắn chuyên tâm muốn đi vồ lấy thời điểm, liền chợt lóe lên...
Hắn nhíu nhíu mày, không tái tiếp tục suy nghĩ, mà là điểm xác định cộng hưởng, tiếp theo là một cái đường tiến độ, đợi đến đường tiến độ đi tới đầu sau, nhắc nhở cộng hưởng thành công.
Bất quá lần này Diệp Hằng nơi đó cũng không có gì dị dạng, mặt của hắn trên bảng như trước chỉ có trong phòng thuật, không có nhiều xuất Thanh Khiết thuật, xem ra chỉ là cộng hưởng kê mao đạn.
Diệp Hằng lần thứ hai cầm qua kê mao đạn, đối Nguyên Khê bẩn thỉu quần áo quét một vòng, lần này... Quả nhiên xong rồi!
Hôi không sót mấy sơmi trong nháy mắt biến thành mễ màu trắng, sạch sẽ xinh đẹp, chính là kê mao đạn hiệu quả!
Diệp Hằng nhìn hắn sạch sẽ quần áo, khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói: "Hoàn rất thú vị." Bất quá ngay sau đó hắn lại hỏi, "Có tổn thất gì sao?"
Nguyên Khê nói khấu trừ độ thuần thục cùng độ bền.
Diệp Hằng gật gật đầu, tổn thất như vậy tại bên trong phạm vi có thể chịu đựng, chỉ có điều này đạo cụ độ bền? Diệp Hằng trầm ngâm một chút, đột nhiên ngẩng đầu, bình tĩnh nhìn về phía Nguyên Khê: "Tiểu Khê... Nếu đạo cụ là có độ bền, kia Trù Thần chi nhận cùng nông phu cái bao tay hiện tại biến thành tổn hại trạng thái, có thể hay không là đã từng có người dùng qua?"
Câu này câu hỏi, lập tức nhượng Nguyên Khê giật mình, hắn đột nhiên bắt được vừa nãy chợt lóe lên ý nghĩ.
Xác thực a! Hắn và Diệp Hằng cộng hưởng kỹ năng, cho nên nói kê mao đạn độ thuần thục thấp xuống, nếu là nghịch hướng suy lý nói, kia Trù Thần chi nhận cùng nông phu cái bao tay sở dĩ là tổn hại trạng thái, có thể hay không là trước có người dùng quá hai thứ đồ này, sau đó đưa chúng nó cùng người khác cộng hưởng, cuối cùng đưa đến Trù Thần chi nhận cùng cái bao tay tổn hại?
Suy đoán này nhượng Nguyên Khê ngây ngẩn cả người, hắn chưa từng nghĩ tới cái hệ thống này cư nhiên có thể là bị sử dụng tới...
Sau đó Diệp Hằng lại lại nói: "Chỉ là một giả thiết, dù sao, nếu quả thật đã từng có người nắm giữ quá cái hệ thống này, như vậy bên trong kỹ năng không thể toàn bộ cũng không kích hoạt."
Nguyên Khê ngơ ngác, nửa ngày mới lấy lại tinh thần, hắn gật gật đầu đáp: "Quả thật là như vậy."
Sau cái đề tài này liền tách ra, Diệp Hằng cùng Nguyên Khê cưỡi phi hành khí vòng quanh ruộng thí nghiệm bay một vòng, đoạn đường này nhìn một chút đến mới thật sự sợ hãi than, 10 ngàn mẫu ruộng thí nghiệm, đã loại đến phần cuối. Chỉ là này độ dài rất dài, thế nhưng độ rộng không tính rất rộng, khoảng chừng chỉ có 100 mét nhiều, ở trên không ngóng nhìn, lại như một cái thật dài ruy băng, rải ở làm hoang trên đất, mang đến một tia sinh mệnh khí tức.
Quan sát xong, bọn họ lần thứ hai bay xuống, tâm lý lại có nguồn, xem ra này tự động gieo, là có diện tích hạn định, độ rộng khá là nhỏ, mà độ dài cũng rất trường, trước mắt cũng không có thể xác định cũng chỉ có thể trồng trọt lớn như vậy diện tích, dù sao sử dụng loại này hạt giống chỉ có nhiều như vậy, lần này nhưng là đã toàn bộ dùng hết rồi.
May là Nguyên Khê đầy đủ mang đến sáu loại hạt giống, này một loại dùng hết rồi, vẫn còn có một loại khác, chỉ là cần thiết một lần nữa ghi chép, trước lạ sau quen, lần này không phí bao nhiêu thời gian, Nguyên Khê liền ghi chép xong xuôi.
Nhưng là lại bắt đầu trồng trọt thời điểm, lại xảy ra vấn đề.
Dĩ nhiên không có cách nào sử dụng, trên găng tay ghi chép hảo tiểu khoanh tròn tối tăm chìm xuống.
Nguyên Khê cùng Diệp Hằng miêu tả một chút, Diệp Hằng suy nghĩ một chút nói: "Lưỡng loại khả năng, hoặc là cần thời gian chờ đợi, hoặc là chính là cần thiết năng lượng."
Hắn dừng một chút lại hỏi: "Trước ngươi dùng biệt đạo cụ, có phát sinh quá vấn đề như vậy sao?"
"Không có, Trù Thần chi nhận là tùy tiện dùng, cũng không có làm lạnh thời gian."
"Cho nên nói... Là năng lượng dùng không còn?"
Khả năng này khá lớn, dù sao Nguyên Khê sử dụng Trù Thần chi nhận thời điểm, chỉ là thái rau, hơn nữa con số cũng không hề lớn —— ít nhất cùng trước mắt 10 ngàn mẫu đất trồng trọt so ra là tiểu nhiều lắm.
Bài trừ đi chờ đợi vấn đề thời gian, như vậy còn lại đó là có thể lượng, nhưng là đồ chơi này năng lượng... Từ nơi nào làm?
Liền tại Nguyên Khê lúc sầu mi khổ kiểm, hắn liền mắt sắc phát hiện, kia ám trầm tiểu khoanh tròn lại có một cái góc nhỏ sáng lên.
Thấp dầu, chẳng lẽ chính mình có thể tích trữ năng lượng?
Nguyên Khê vội vàng đem phát hiện nói cho Diệp Hằng nghe, Diệp Hằng dù sao cũng là cái tương lai người, tiếp xúc đồ vật tương đối nhiều, hắn nói rằng: "Hẳn là hội bản thân hấp thụ năng lượng, năng lượng mặt trời, chất tử nguyên tử cùng với các loại vật chất có thể..."
Nguyên Khê đối này đó không có hứng thú, chỉ cần có thể chính mình hồi phục năng lượng liền là đồ tốt, muốn là mỗi lần dùng hết sau còn muốn dùng giá cao đi bổ sung, vậy được vốn là cao rất nhiều.
Chỉ là này khôi phục năng lượng thời gian không tính là ngắn, xem tiến độ đoán chừng phải mấy tiếng, trước mắt đã mặt trời chói chang trên cao, đã là giữa trưa, Nguyên Khê bụng cũng ùng ục ùng ục kêu lên.
Diệp Hằng vi mỉm cười nói: "Đi thôi, đi về trước ăn cơm."
Nguyên Khê liền vội vàng gật đầu.
Hai người trở về Lam tinh, trên đường thời điểm, Diệp Hằng hỏi: "Nếu là chưa chữa trị, vậy ngươi biết làm sao chữa trị sao?"
Nguyên Khê đem trước chính mình suy đoán nói cho Diệp Hằng nghe.
"Cần thiết may thuật?"
Nguyên Khê đáp: "Ân, chỉ là ta còn không kích hoạt, ngươi biết, chúng ta bên trong không ai biết cái này cái, lần trước chúng ta đi thương mại tinh, ta cố ý đi một nhà tiệm bán quần áo xem qua, nhưng đáng tiếc không học được ít đồ."
"Quần áo?" Diệp Hằng bỗng nhiên nghĩ đến một chuyện, lại hỏi, "Chỉ cần dạy ngươi làm thế nào quần áo là có thể kích hoạt?"
"Cũng không kém bao nhiêu đâu, may thuật không phải là cùng châm tuyến a vải vóc a tương quan..."
"Vậy thật là có người có thể dạy ngươi."
Nguyên Khê ánh mắt sáng lên, đuổi hỏi vội: "Ai?"
"Lục Cẩn Nhiên."
Nguyên Khê nháy mắt một cái, đây là người nào? Bất quá họ Lục? Có chút quen tai.
Diệp Hằng giải thích: "Lục tiêu tiểu thúc, Vân Cẩm quần áo người sáng lập."
Lý Thái Hi có chút buồn bực, nàng tâm tâm niệm niệm muốn giúp một chút Vi Vi an ổn, còn làm sao cái giúp pháp, nàng đảo là vô cùng đơn giản thô bạo, nếu là Nguyên Khê cái này đồ đê tiện câu đáp Diệp Hằng, như vậy chỉ cần làm cho hắn bạo lộ bản tính, nhượng Diệp Hằng thấy rõ bộ mặt thật của hắn, cuối cùng dĩ nhiên là hội chia tay.
Nhưng là này đồ đê tiện làm việc quá cẩn thận, hơn nữa bên người vẫn luôn có người che chở, các loại tư liệu cũng không quyền kiểm tra, nàng phí đi tâm tư, thật vất vả biết đến Nguyên Khê muốn tại Lam tinh quanh thân đệ ngũ trên hành tinh trồng trọt Bạch Tinh Thạch.
Sau đó nàng liền tra duyệt một phen, phát hiện cái hành tinh này lại có loại người sinh vật, lần này nàng hưng phấn, việc này có thể đã đáng giá thao tác.
Tuy rằng loại người sinh vật nhập cư, đại đa số người đều biết tin tức là chuyện gì xảy ra, thế nhưng Liên Bang pháp quy là sáng loáng đặt ở đó, lén lén lút lút không ai vạch trần còn nói được, muốn là xử lý không sạch sẽ, bị người bắt được chứng cứ, sau đó vạch trần ra, thích giết chóc bộ tộc có trí tuệ, nhưng là phải bị đày đi ngục giam tinh!
Lý Thái Hi hưng phấn không kềm chế được, nàng nhanh chóng thuận cái này tuyến tiếp tục đi xuống điều tra, sau lại biết được Nguyên Khê lại muốn ra giá cao mở ra khu vực che đậy!
Thất vọng đồng thời nàng cũng hận đến nghiến răng.
Ngẫm lại đi! Nguyên Khê một cái dế nhũi tinh cầu quỷ nghèo, nơi nào có nhiều như vậy tiền đến dằn vặt?
Nếu không phải không cần mặt mũi leo lên Diệp Hằng giường, hắn có thể có tiền đi mở mang tiểu hành tinh? Còn có thể đi xa xỉ cấp cái nhóm này ngoại tinh rác thải mở ra khu vực che đậy?
Lý Thái Hi cắn răng, gia cảnh nàng tuy rằng coi như không tệ, nhưng bởi vì sinh ở Bắc Kinh tinh, gặp được quá nhiều cao cao không thể với tới quý nhân, bởi vậy sâu trong nội tâm vẫn luôn có chút tự ti, hơn nữa nàng phi thường khinh thường loại kia bán đứng thân thể đi đút lót mặt trên tiện nhân, mà Nguyên Khê, cũng đã bị nàng não bổ thành loại này tiện nhân.
Không khỏi, trong lòng thì có cỗ không đè ép được oán hận. Dựa vào cái gì nàng cố gắng như vậy lại không chiếm được nên có đãi ngộ, dựa vào cái gì nàng giữ mình trong sạch, lại không so được này đó thông qua trên thân thể vị tiện nhân?
Lửa giận trong lòng thiêu đốt, một cái điên cuồng ý nghĩ xông lên đầu.
Nàng muốn cho này đó đồ đê tiện biết đến, đi đường tắt chỉ có thể suất càng thảm hại hơn!
Chương 72: Chim sẻ ở đằng sau
Nguyên Khê chợt nghe nói Lục Cẩn Nhiên tên hoàn không có gì lớn gợn sóng, đợi đến hắn hơi hơi tìm tòi một chút, nhất thời kinh sợ trợn to mắt.
Đây chính là cái thật thiên tài a!
Lục gia nguyên bản chẳng hề ở tại Bắc Kinh tinh, mặc dù có thể nhập cư đến Bắc Kinh tinh, chính là bởi vì lục kiến trúc rõ ràng, mà cuối cùng có thể tại Bắc Kinh tinh đứng vững gót chân không cho người lơ là, một mặt cùng Diệp Hân không thể tách rời quan hệ, mà mặt khác, Lục Cẩn Nhiên cũng bỏ ra nhiều công sức.
Hắn và lục kiến trúc sang năm linh chênh lệch đầy đủ hai mươi tuổi, là Lục lão con trai lúc tuổi già, bởi vậy lão phu thê đối cái này tiểu nhi tử phi thường sủng ái, đặc biệt là hắn sinh ra thời điểm, lục kiến trúc rõ ràng mới vừa cưới Diệp Hân, toàn gia hảo nhật tử liền muốn tới, trong sinh hoạt cũng càng ngày càng rộng dụ, đối cái này tiểu nhi tử thì càng thêm nâng ở trong tay ngậm trong miệng, sủng không được.
Thế nhưng, đừng tưởng rằng như vậy cao độ sủng ái hội nhượng Lục Cẩn Nhiên trường sai lệch, trên thực tế, mầm chính, thế nào đều có thể trưởng thành trời xanh đại thụ.
Lục Cẩn Nhiên tại ba tuổi liền phô bày kinh người hội họa thiên phú, một bộ tranh vẽ chân dung chấn kinh rồi hiện nay đại sư, nhưng mà nhượng đại sư khiếp sợ cũng không phải bức họa này cỡ nào có nội hàm... Trên thực tế ngươi không thể lấy nội hàm thứ này đi yêu cầu một cái đứa nhỏ ba tuổi, khiến người khiếp sợ chính là hắn kỹ xảo, quá thành thạo quá tinh chuẩn, nắm quá tốt rồi!
Đây là một bức khuyết thiếu gốc gác họa, nhưng không ai không có thể phủ nhận hắn nghệ thuật giá trị cùng với nội bộ kia không có cách nào che lấp mười phần linh khí. Một cái đứa nhỏ ba tuổi, cầm bút đều khó khăn hài tử cư nhiên làm ra như vậy một bức họa, thật sự là nhượng thế nhân kinh ngạc.
Sau đó Lục Cẩn Nhiên nhân sinh có thể dùng một đường lao nhanh để hình dung, hắn thiếu niên thành danh mà thanh niên không ngã, một lần lại một lần khiêu chiến chính mình đỉnh cao, sáng tạo một cái lại một cái kỳ tích.
Như vậy hiếm thế kỳ tài, tất cả mọi người cho là hắn hội vẫn luôn vẽ ra đi, lưu lại vô số kinh thế tác phẩm, nhưng là liền tại hắn hai mươi tuổi, hắn lại bỏ qua hắn am hiểu nhân vật họa, yên lặng đầy đủ ba năm lâu dài.
Liền tại tất cả mọi người suy đoán hắn hết thời, liền như vậy ngã xuống thời điểm, hắn lại xuất hiện, mà lại không còn là một tên hoạ sĩ, mà là đầu tư kinh doanh một cái quần áo hàng hiệu 'Vân Cẩm'.
Hắn tự mình cầm đao, là tổng tài đồng thời cũng là cao nhất nhà thiết kế, vô số khiến người kinh tài tuyệt diễm thiết kế, nhượng Vân Cẩm cái này tuổi trẻ hàng hiệu dùng ngắn ngủi năm năm xưng bá Bắc Kinh tinh, tiến tới tại toàn bộ Liên Bang tranh đoạt một vị trí!
Hắn thành công là như vậy rõ ràng, chỉ có điều sau lưng như trước có tiếc hận âm thanh, hắn vốn nên là một cái ra bụi nghệ thuật gia, lại vì tiền tài mà tự cam đoạ lạc, đem quyển kia có thể truyền lưu ngàn năm có một không hai kỳ tài dùng ở này đó xa xỉ tùy tiện phân bì thành phong trào hàng tiêu dùng thượng... Hành vi của hắn bị vô số nhà bình luận châm chọc khiêu khích, một phần lại một bài chinh phạt văn chương xuất hiện.
Hắn lại tất cả đều coi như không nghe, mãi đến tận 'Vân Cẩm' thanh danh vang vọng toàn bộ Liên Bang, một lần phỏng vấn, một cái mạo muội người chủ trì hỏi một câu: "Xin hỏi, ngài tại sao không bao giờ họa ảnh chân dung cơ chứ?"
Lục Cẩn Nhiên ngoắc ngoắc khóe miệng, đáp đến tùy tiện: "Bởi vì, không thích."
Nguyên Khê đối với vị đại gia này nghệ thuật trình độ cái gì là không có hứng thú, làm cho hắn mắt long lanh chính là, Lục Cẩn Nhiên mới có ba mươi tuổi, liền có một cái huy hoàng như vậy thương mại đế quốc, tê tê mà, đây mới là thật · cao phú suất a! Nhân vật như thế tuyệt bích là các loại tổng tài văn bên trong tiêu phối nam chân giò lợn a!
Thật không nghĩ tới chính mình sinh thời còn có thể nhìn thấy một cái sống sót nam chân giò lợn...
Xem xong này vị thiên tài lý lịch, Nguyên Khê đồng học sâu sắc cho là mình chó má không hiểu hoàn đi bái như thế cái đại sư học nghệ có chút chà đạp nhân gia, vì thế hắn chần chờ một chút đối Diệp Hằng nói: "Cái này, không hay lắm chứ."
"Làm sao?"
"Ta căn bản liền kiến thức căn bản cũng không hiểu, liền đi bái Lục Cẩn Nhiên sư phụ, cũng quá... Quá..." Nguyên Khê cau mày, suy nghĩ hồi lâu không nghĩ ra cái thích hợp từ để hình dung.
Diệp Hằng nhíu mày: "Ai nói cho ngươi đi bái ông ta làm thầy ?"
Nguyên Khê hơi run run, tiếp liền có chút ngượng ngùng... Hôn mê, chẳng lẽ là hắn tự mình đa tình? Nói đến cũng là a, như vậy đại bài nhà thiết kế, đến dạy hắn, làm sao có khả năng... Tiếp theo một cái chớp mắt, Nguyên Khê mạnh mẽ não bổ liền phát huy tác dụng, chẳng lẽ hắn là muốn đi bái phỏng một chút Lục Cẩn Nhiên thủ hạ nhà thiết kế?
Vừa nghĩ đến ở đây đây, Diệp Hằng hờ hững âm thanh liền xa xôi thổi qua đến: "Ta là cho ngươi đi cùng Lục Cẩn Nhiên sư phụ học tập."
Nguyên Khê... Hóa đá.
Nửa ngày hắn quay đầu nhìn về phía Diệp Hằng: "Ngươi... Ngươi nói cái gì?"
"Lục Cẩn Nhiên nhiều lắm là cái thay đổi giữa chừng, sư phụ hắn mới phải chuyên nghiệp, đều chăm chú với thiết kế thời trang mấy thập niên, tương đối đáng tin."
Xem Diệp Hằng này hời hợt bộ dáng, Nguyên Khê triệt để cấp quỳ... Cái gì gọi là tương đối đáng tin a! Thiếu gia! Ngươi không muốn kinh thế như vậy hãi tầm thường hảo sao! Lão tử chó má không hiểu, liền Lục Cẩn Nhiên đều không xứng với hảo sao! Còn muốn đi làm phiền sư phụ hắn! Đây là một cái gì nhịp điệu a!
Nửa giờ sau, Nguyên Khê rốt cục nhận rõ hiện thực, mình đã điểu ty đại biến thân, thành con ông cháu cha cha... Tuy rằng không làm quan, mà có một cái làm quan tức phụ nhi, thực tình đau thương không nổi.
Quyền lợi giai cấp a! Không khinh bỉ cũng không được!
Đến cuối cùng, Nguyên Khê cuối cùng cũng coi như hiểu rõ Diệp Hằng tiểu tâm tư.
Lục Cẩn Nhiên cùng Diệp Hằng cùng tuổi, hai người sinh nhật cư nhiên chỉ kém một tháng, ân... Là Lục Cẩn Nhiên lớn hơn một tháng, mà bởi vì Diệp Hân quan hệ, hai người thêm vào so với bọn họ tiểu nhân lục tiêu, đều là cùng nhau lớn lên, khi còn bé không thể thiếu các loại gần đây so với trước.
Lục tiêu sức chiến đấu vi phụ năm tra, Lục Cẩn Nhiên cùng Diệp Hằng tuy rằng sau khi lớn lên con đường bất đồng, từng người có từng người thành tựu, thế nhưng tại lúc nhỏ liền không giống như vậy, Lục Cẩn Nhiên là thần đồng, cầm họa bút phất tay một cái liền là một cái chứng cứ, mà Diệp Hằng... Tuy rằng sớm tuệ, mà rất đáng tiếc, hắn không có như thế có đặc sắc chứng cứ, cho nên nói tại đọc sách trước, Lục Cẩn Nhiên là vẫn luôn đè ép hắn một đầu.
Tuy rằng sau khi lớn lên, Diệp Hằng thanh danh vang dội toàn bộ Liên Bang, mà khi còn bé khúc mắc nhưng vẫn đều tại.
Bởi vậy lúc này nếu để cho Nguyên Khê đi bái Lục Cẩn Nhiên sư phụ, mà đồng thời Nguyên Khê liền là Diệp Hằng tức phụ nhi, kia ý vị như thế nào?
Mang ý nghĩa Diệp Hằng so với Lục Cẩn Nhiên miễn cưỡng lùn đồng lứa!
Loại này đòi mạng sự, là kiên quyết tuyệt đối khẳng định không thể phát sinh!
Có như thế cái trọng đại nhân quả quan hệ tại, Diệp Hằng tự nhiên là cực kỳ kiên trì, Nguyên Khê không cưỡng được hắn, cuối cùng cũng là một bên khinh bỉ một bên tiếp nhận Diệp Hằng an bài.
Tuy nói đi học thợ may thuật là cành nhanh càng tốt sự, thế nhưng trước mắt lại cũng không có thể quá gấp, hắn chuẩn bị trước đem ruộng thí nghiệm Bạch Tinh Thạch đều loại hảo, Bạch Tinh Thạch thành thục cần thiết thời gian một tháng, hắn vừa vặn thừa dịp cái này trống rỗng đi một chuyến Bắc Kinh tinh.
Dùng lưỡng ngày, đem Bạch Tinh Thạch toàn bộ loại hảo, Diệp Hằng cũng đã sớm cấp Nguyên Khê xuất hành chuẩn bị kỹ càng, tuy rằng không phải lần đầu tiên chính mình đi Bắc Kinh tinh, nhưng lúc này Nguyên Khê tâm lý cũng thật là không nỡ.
Không nỡ ba mẹ, không nỡ nhi tử, cũng không nỡ Diệp Hằng...
Trước khi đi một đêm, hai người không thể thiếu một phen ôn tồn, Diệp Hằng là muốn Nguyên Khê ngày mai xuất môn, muốn tiết chế một ít, mà Nguyên Khê lại ngoài ý muốn phi thường chủ động, vì vậy tiết chế quân liền HOLG không được... Thẳng làm được chủ động Nguyên Khê đồng học hung hăng xin tha...
Diệp Hằng an bài Tân Tiểu La cùng Imier hai người cùng Nguyên Khê, Nguyên Khê khước từ một phen, hắn biết đến gần nhất 9871 tinh vực bận không được, tái cố ý nhượng hai người cùng hắn, không khỏi quá chuyện bé xé ra to.
Bất quá Diệp Hằng nhíu mày, rất không khách khí nói: "Ngươi đem hai người bọn họ mang đi, mới là thật giúp ta đại ân."
Nguyên Khê khóe miệng giật một cái.
Tân Tiểu La cái thứ nhất không cho, ngao ngao ngao bắt đầu phản bác.
Diệp Hằng nhíu mày nhìn về phía Tân Tiểu La: "Vậy ngươi chớ đi."
Tân Tiểu La ngẩn người, tiếp theo một cái chớp mắt liền khóc trời gào đất vồ tới ôm lấy Diệp Hằng chân: "Lão đại, nói cẩn thận a, nói cẩn thận nhượng ta đi theo ra chơi... A không... Phải đi bảo vệ Nguyên Khê ca..."
Nguyên Khê khóe miệng đánh lợi hại hơn, Diệp Hằng chân dài duỗi một cái, đem con thỏ nhỏ chết bầm này cấp duệ đi ra ngoài.
Tái nhìn nhân gia Imier, nhiều nhã nhặn lịch sự, chỉ có điều khuôn mặt nhỏ bé đỏ bừng bừng, vừa nhìn chính là tại khống chế một cỗ hưng phấn sức lực.
Trước khi đi Nguyên Khê liền ôm Tiểu Nguyên Triết mạnh mẽ hôn một trận, Diệp Hằng híp mắt, đối với Nguyên Khê nhất bên trọng nhất bên khinh rất bất mãn, bất quá dưới mắt nhiều người, đem người ôm tới hôn một chút lại sợ Nguyên Khê da mặt mỏng sinh khí.
Thân được rồi nhi tử, Nguyên Khê mới lưu luyến không rời đến rời đi.
Tinh hạm lên không, Khánh Hoà nông trường chậm rãi thu nhỏ, đỏ thẫm sắc tiểu lâu cũng biến thành một cái điểm nhỏ, Nguyên Khê lẳng lặng nhìn, tâm lý lại cảm thấy rất chân thật, đây là hắn gia, mặc dù hắn rời đi, lại vẫn cứ có người chờ hắn trở lại gia.
Tại chính buổi trưa, đoàn người đã tới Bắc Kinh tinh, bởi vì Diệp Hằng đã sớm sớm an bài, cho nên qua bến cảng, thông qua an kiểm, đã có người tới đón hắn nhóm.
Nguyên Khê ở chính giữa, Tân Tiểu La cùng Imier tại hai bên, đừng xem hai thằng nhóc này tuổi không lớn lắm, mà thân thủ là thật rất lợi hại, tại kẻ tham ăn năm người tổ lý là quanh năm một, hai tên tuyển thủ hạt giống.
Đặc biệt là này hai đứa bé cùng Nguyên Khê tương đối nơi chiếm được, bởi vậy ba người cùng xuất hành, ngược lại là không có gò bó, lẫn nhau ở chung hòa hợp.
Thượng phi hành khí, Nguyên Khê đến không vội mà đi tiếp Lục Cẩn Nhiên.
Nếu đến Bắc Kinh tinh, nên đi Diệp trạch bái phỏng một chút, dù sao hắn đã thấy qua Diệp mẫu.
Đã tới Diệp trạch, Diệp mẫu nghe đến thông báo liền chạy ra, nhìn thấy Nguyên Khê tự mình lại đây, nàng cười không ngậm mồm vào được, Diệp Trăn cũng tại, Nguyên Khê cùng Diệp Trăn vẫn là lần đầu tiên gặp mặt, Nguyên Khê nhìn cái này cùng Diệp Hằng có bảy tám phần giống nam tử, không cần giới thiệu đều biết thân phận, vì vậy cười hỏi thăm, đạo lễ.
Diệp Trăn cũng cười đáp ứng.
Tân Tiểu La cùng Imier đều không phải lần đầu tiên đến, cùng Diệp phụ Diệp mẫu cũng khá quen thuộc, hai người cười hì hì chào hỏi, liền tiến vào phòng.
Diệp Dung là vạn năm không có nhà, Diệp Hoài nhậm chức kỳ đầy, cũng bị ở ngoài phái, cho nên to lớn Diệp trạch cũng chỉ có Diệp Trăn cùng Từ Nhược Hân.
Này nhất đùa lưu liền đến buổi tối, tại Diệp mẫu cường liệt dưới sự yêu cầu, đều lưu lại dùng cơm tối.
Diệp mẫu tự mình xuống bếp, Nguyên Khê cảm thấy được băn khoăn, cũng theo vào nhà bếp, Diệp mẫu xua tay nói không cần hắn, Nguyên Khê nhún nhường một chút, cuối cùng Diệp mẫu cũng không tiếp tục đẩy, liền cười nói: "Ngươi cái gì cũng đừng làm, liền ở đây theo ta trò chuyện."
Nguyên Khê đáp: "Được."
Từ Nhược Hân hỏi một chút Nguyên Ngọc Thành cùng Lâm Tố Vân, Nguyên Khê đều tinh tế nói, sau còn nói lên Tiểu Nguyên Triết, nhấc lên nhi tử Nguyên Khê liền cong cong ánh mắt con ngươi, đem tiểu tử gần nhất năng lực sự đều nói một lần.
Diệp mẫu một bên nghe một bên cười, khóe mắt có hẹp nhỏ nhắn hoa văn, mà trong mắt hào quang nhàn nhạt lại tràn đầy hạnh phúc cùng thỏa mãn.
Dùng qua cơm tối, đoàn người liền muốn nói tạm biệt rời đi, Diệp phụ Diệp mẫu không có tái giữ lại, chỉ là đáy mắt lại có chút không muốn.
Ngày thứ hai, Nguyên Khê dậy thật sớm, trước đi bái phỏng một chút Lục Cẩn Nhiên.
Một đường thông suốt tiến vào 'Vân Cẩm' tổng bộ đại lâu, này nhìn một chút đến, Nguyên Khê mới thật sự cảm nhận được cái gì gọi là cao cấp khí quyển thượng đẳng cấp, xa hoa quý khí có nội hàm, hắn một đôi mắt này bận đều sắp kiệt sức, không nhận ra không xong...
Lục Cẩn Nhiên thân là Vân Cẩm thủ tịch, tự nhiên đứng xa trụ cao, này cao ốc đỉnh cũng đã lướt qua mây xanh khoái muốn xông ra tầng khí quyển...
Nguyên Khê thân phận đặc thù, thư ký sớm đã có chuẩn bị, nhìn thấy bọn họ xuất hiện liền an bài bọn họ tiến vào phòng nghỉ ngơi, không bao lâu, cửa phòng nghỉ ngơi liền mở ra.
Lục Cẩn Nhiên bộ dạng, Nguyên Khê là xem qua, cái kia phỏng vấn bên trong, Lục Cẩn Nhiên một mặt không coi ai ra gì, vẫn là vô cùng dễ dàng nhớ kỹ.
Lúc này nhìn thấy chân nhân, ngược lại là hơi hơi bất ngờ, đây là một trương thoạt nhìn rất non khuôn mặt, làn da trắng nõn, ngũ quan tinh xảo, không thể nghi ngờ là rất dễ nhìn, thế nhưng... Lại có vẻ hơi quá mức tuổi trẻ.
Lúc đó xem hình ảnh cũng không có cái cảm giác này, có thể vừa nhìn chân nhân cư nhiên tương phản lớn như vậy, chuyện này... Chuyện này... Đây thật sự là Lục Cẩn Nhiên?
Lục Cẩn Nhiên cũng nhìn thấy Nguyên Khê, hắn đi tới, khẽ gật đầu, đưa tay ra lễ độ mà lại xa lánh nói: "Xin chào, ta là Lục Cẩn Nhiên."
Nguyên Khê hơi run run sau lấy lại tinh thần, cùng hắn sau khi bắt tay, làm tự giới thiệu mình.
Lục Cẩn Nhiên phi thường gọn gàng dứt khoát, cũng không có nhiều lời lời khách sáo, chỉ nói rằng: "Đi thôi, ta dẫn ngươi đi thấy sư phụ ta."
Nguyên Khê có chút không phản ứng lại, bất quá cũng theo sát hắn ra cửa, này vừa ra khỏi cửa, Nguyên Khê cũng không phải hoài nghi thân phận của hắn, này thoạt nhìn có chút quá phận tuổi trẻ chàng trai thật sự chính là cái kia thiên tài Lục Cẩn Nhiên.
Ngươi nói từ nơi nào nhìn ra ?
Từ kia không coi ai ra gì thần thái còn có kia sắc bén vô song độc miệng bên trong.
Pháo hôi một khúm núm: "Lục tổng, chào ngài."
Lục Cẩn Nhiên mắt nhìn thẳng, chỉ ừ một tiếng, liền nhanh chân đi quá.
Pháo hôi nhị nai vàng ngơ ngác: "Lục tổng, chào buổi sáng ~ "
Lục Cẩn Nhiên đi về phía trước một bước, liền đột nhiên dừng một chút, rút lui bước trở về, nhìn về phía nàng: "Lỵ lỵ, ngươi ngày hôm nay này trang điểm hóa không sai."
Lỵ lỵ kích động hấp háy mắt: "Lục... Lục tổng..."
Lục Cẩn Nhiên ngoắc ngoắc khóe miệng: "Vừa qua khỏi năm mươi đại thọ? Làm sao cũng không thông báo một tiếng, ta cho ngươi dành trước lễ vật."
Năm nay mới hai mươi có tam xuân tâm manh động mỹ lệ mỹ thiếu nữ lỵ lỵ đồng học ngã xuống đất không nổi.
Như vậy như vậy như vậy, một đường cùng Lục Cẩn Nhiên đi xuống, Nguyên Khê đều muốn tát vỡ mồm hắn, cái này hỗn cầu... Miệng hỏng không biên... Toàn bộ người của công ty, hoặc là hắn không lấy mắt nhìn thẳng, hoặc là bị hắn sắc bén trào phúng.
Nguyên Khê nhất thời cảm thấy được, 'Vân Cẩm' không có ngã bế, chính là cái kỳ tích!
Bất quá phen này so sánh dưới, Nguyên Khê trái lại hơi có chút an ủi, chính mình này phỏng chừng đều là đãi ngộ đặc biệt đi, không bị trào phúng cũng không bị mắt lạnh, Lục Cẩn Nhiên hoàn cùng hắn chào hỏi, cầm tay...
Chà chà, thật là có so sánh mới ra chân chương a, chính mình không nên không biết đủ a... Không nên cái muội a! Cái này cần nhiều tiện mới có như vậy mạch não.
Lúc này Nguyên Khê có chút vui mừng, may mà chính mình không phải là cùng Lục Cẩn Nhiên học tập... Diệp Hằng Diệp thiếu tướng, thật anh minh, nhanh chóng yên lặng điểm cái khen.
Bất quá đợi đến cùng Lục Cẩn Nhiên xuyên qua nhà cao tầng, sắt thép san sát, tới nơi này xa xôi không thể tái chỗ thật xa, gặp được này vị trong truyền thuyết đại sư sau.
Nguyên Khê lại muốn đem yên lặng điểm ra đi khen thu hồi lại...
Chuyện này... Chuyện này... Đây là người động núi à? !
Cách xa ở xa xôi Lam tinh.
Diệp Hằng tại Tinh Vân hào thượng, xử lý bận rộn công vụ, lúc này yên tĩnh Tinh Vân bỗng nhiên lên tiếng: "Chủ nhân, có nội tuyến, có hay không nghe?"
Diệp Hằng đáp ứng, tiếp bỗng dưng xuất hiện một bóng người.
"Thiếu tướng, đã điều tra xong, Lý Thái Hi trước cùng Nguyên tiên sinh cũng không có bất kỳ quan hệ."
Diệp Hằng trầm ngâm một chút, lại hỏi: "Vi Vi an ổn · Alpha đâu?"
"Cũng không quen biết."
Diệp Hằng hơi nhíu lại lông mày, liền dặn dò: "Tiếp tục theo dõi, mật thiết để ý Lý Thái Hi hướng đi."
Chương 73: Tôn Đại Thiên cùng Lục Cẩn Nhiên
Nguyên Khê chính là cái tiểu thị dân, đối với nghệ thuật gia nhận thức vẻn vẹn dừng lại tại TV điện ảnh thư tịch bên trong, đều nói nghệ thuật gia phóng đãng bất kham, mà cảnh tượng trước mắt, có phải là cũng không tránh khỏi quá bất kham ?
Cái này cần bất kham tới trình độ nào, mới có thể đem một gian phòng làm cho liền cái thả chân địa phương đều không có?
Hơn nữa đây là tại tương lai xã hội... Phải biết tại Bắc Kinh tinh, việc nhà người máy quả thực là toàn dân phổ cập nhu phẩm cần thiết, huống chi Lục Cẩn Nhiên cái này dòng dõi, sư phụ hắn làm sao có khả năng kém, nơi nào về phần nhượng trong nhà loạn thành bộ dáng này?
Đem so sánh Nguyên Khê cằm rơi xuống đất, nhân gia Lục Cẩn Nhiên bình chân như vại, một chút ngoài ý muốn biểu tình đều không có, thậm chí ngay cả lông mày đều không nhăn vừa nhíu, hắn không chút khách khí nhấc chân, căn bản không quản trên đất là vật gì, trực tiếp đạp lên, đi hào hiệp ngang nhiên, nếu không phải xem dưới chân ngổn ngang đất đai mặt, này tư thái quả thực như là tại đi hồng thảm...
Nguyên Khê khóe mắt nhảy nhảy, hắn rõ ràng không có sai sót nhìn thấy Lục Cẩn Nhiên chân trái đạp ở một tấm tranh phác họa tranh phác thảo thượng, chân phải đạp ở một khối vàng óng vải vóc thượng... Một cái chớp mắt liền nghiền nát một cái tinh xảo tiểu mô hình.
Ta đi, không phải như vậy chà đạp đồ vật!
Tuy rằng này đó cũng không phải Nguyên Khê, nhưng hắn đều thay chủ nhân nhức nhối, Lục Cẩn Nhiên lại một phái thanh thản, xuyên qua này ngổn ngang đại sảnh, đột nhiên đẩy ra một cánh cửa, thanh âm chát chúa, chỉ là nói ra thật không thế nào xuôi tai: "Lão già, ta tới thăm ngươi."
Nguyên Khê ở trong lòng thầm mắng, này không lễ phép thằng nhóc, đối trưởng bối như thế bất kính.
Ngay sau đó trong phòng liền truyền ra gầm lên giận dữ: "Ngươi cái này chẳng ra gì đồ, còn biết đến xem lão tử, lão tử đã sớm mồ yên mả đẹp, ngươi tới xem cái rắm!"
Nguyên Khê:... Cầu thu hồi lời mở đầu.
Lục Cẩn Nhiên nhướng nhướng mày, không lên tiếng, chỉ là vừa nhấc chân, liền nghe đến răng rắc một tiếng...
Trong cửa liền truyền đến trung khí mười phần tiếng gào: "Ngươi cái này thằng nhóc, ngươi ở đâu là đến xem ta a, ngươi là đến cho ta nhà buôn a! Hủy đi gia ta liền không chỗ có thể đi, ngươi là có thể tạo phản..."
Kèm theo tiếng rống giận này, một cái xoáy giống như thân ảnh từ trong môn phái chuyển đi ra, vừa mới ra khỏi phòng, hắn liền ngơ ngác, liếc nhìn Lục Cẩn Nhiên phía sau Nguyên Khê đồng học.
Cơ hồ là trong nháy mắt, nguyên bản bộ mặt tức giận, bước đi điên cuồng lão giả trong nháy mắt yên tĩnh lại, gân xanh trên trán biến mất, thổi bay râu mép hạ xuống, phẫn nộ hai mắt đổi lại thân thiết nhu hòa, âm thanh cũng biến thành ôn nhu đến cực điểm: "Đây là Tiểu Khê đi? Đến cũng không nói trước một tiếng, ta đi ra ngoài tiếp đón ngươi, ha ha, ha ha, ha ha ha."
Này 180 độ bước ngoặt lớn, nhượng Nguyên Khê càng thêm không có cách nào phản ứng.
Lục Cẩn Nhiên tràn ngập khinh bỉ hừ lạnh một tiếng.
Lão giả trừng này chẳng ra gì đồ liếc mắt một cái, đảo mắt liền cực kỳ nhu hòa nhìn về phía Nguyên Khê: "Đến đến đến, con ngoan, tiến vào ngồi..."
Nguyên Khê chân tâm là không biết đây là một cái gì nhịp điệu, thái độ có muốn hay không trở nên nhanh như vậy a... Chính mình có chút thụ sủng nhược kinh a!
Lúc này Lục Cẩn Nhiên lên tiếng: "Lão già, ngươi thiếu có ý đồ xấu, hắn là Diệp Hằng người, là tới với ngươi bái sư học nghệ, thu hồi hoa của ngươi tốn tâm tư, cũng không nhìn một chút chính mình cái gì số tuổi, lão không xấu hổ!"
Một câu nói này, càng làm cho Nguyên Khê trợn tròn mắt.
Lão giả cũng nổi giận, lần thứ hai thổi râu mép trừng mắt: "Lão tử làm sao vậy? Lão tử nơi nào già rồi? Lão tử năm nay mới vừa đầy tám mươi tuổi, chính là càng già càng dẻo dai thời điểm, ngươi cái này chưa đủ lông đủ cánh, làm sao có thể cảm nhận được lão tử thành thục mỹ!"
Lục Cẩn Nhiên nhấc lên mí mắt, làm mắt cá chết hình dáng: "Thành thục? Ngươi xác định chính mình không phải là chín?"
"Chín vừa vặn hái, ngươi hiểu cái mao, đi sang một bên!" Đảo mắt, hắn rồi hướng Nguyên Khê cười, "Tiểu Khê nha, ngươi xem sư phụ có phải là chính trực tráng niên a?"
Nguyên Khê:... Này, này, đây chính là sư phụ... Cấp quỳ hảo sao... Đây là thế nào thần lô-gich thần nhịp điệu thần phát triển thần mạch não...
Nguyên Khê liền như vậy theo không kịp nhịp điệu bị này hai thầy trò cái cấp mang vào phòng.
Vì Diệp Hằng đã sớm sớm nói qua, cho nên Tôn Đại Thiên đã sớm biết Nguyên Khê chuyến này ý đồ, cho nên cũng không hàm hồ, liền tiến vào đề tài chính.
"Tiểu Khê, ngươi muốn học làm quần áo?"
Rốt cục có một cái bình thường vấn đề, Nguyên Khê lập tức còn thật không phản ứng kịp, bất quá hắn lập tức ổn vững vàng tâm thần, đáp: "Đúng, muốn học tập một chút."
Tôn Đại Thiên híp mắt cười cười, lại hỏi: "Bởi vì yêu thích?"
Nguyên Khê ngẩn người, có thể sau một khắc, hắn liền liễm thần, chậm rãi nói: "Không muốn gạt ngài, nói thật ta đối với nghề này một chữ cũng không biết, cũng không có chân tâm yêu thích, chỉ là bởi vì một ít cần thiết, cho nên nhất định phải học tập một chút, bất quá ngài yên tâm, ta chỉ muốn nhận định sự liền nhất định sẽ nghiêm túc đối xử, tuyệt đối sẽ không có một tia lừa gạt tâm tư..." Dừng một chút liền thật không tiện nói, "Kỳ thực vốn là... Cũng không muốn phiền phức ngài."
"Ta biết, là hằng tiểu tử ý tứ."
Nguyên Khê có chút không biết nên làm sao nói tiếp.
Tôn Đại Thiên lại nói: "Hắn chính là xem ta lão già này một người quái đáng thương, mới để cho ngươi tới bồi bồi ta, ngươi đừng suy nghĩ nhiều, không để ý nhiều như vậy."
Nguyên Khê lần này nhưng có chút sững sờ.
"Hảo hảo, ngày hôm nay nghỉ ngơi trước một ngày, chúng ta đi ăn một bữa ăn ngon, đuổi rõ ràng lại bắt đầu lên lớp." Nói xong lời này, Tôn Đại Thiên liền híp mắt nở nụ cười, cuối cùng hoàn đối Nguyên Khê chớp chớp đôi mắt, "Ta dẫn ngươi đi được ăn ngon, thì ăn rất ngon."
Cũng như cái lão tiểu hài, Nguyên Khê không khỏi cong cong ánh mắt con ngươi nở nụ cười, nhẹ giọng trả lời: "Được."
Lục Cẩn Nhiên ở một bên bĩu bĩu môi, rất khinh bỉ nói: "Ngươi ăn cái gì cũng tốt ăn, tin ngươi, đã sớm chống đỡ chết."
Tôn Đại Thiên lập tức lại bị đốt, hướng về tiểu tử thúi này liền đi : "Ngươi cái thứ hỗn trướng, phun không ra câu dễ nghe, mau cút mau cút, lão tử không cần ngươi."
Lục Cẩn Nhiên hai tay ôm cánh tay, xoay quay đầu, cắt một tiếng, mà lại không nhúc nhích chút nào.
Nguyên Khê cũng nhìn ra rồi, này hai thầy trò người tuyệt đối chính là oan gia hình thức, cãi đi cãi lại chính là sinh hoạt thái độ bình thường, chính là đánh là thân mắng là yêu, bởi vậy có thể chứng minh, này thầy trò hai người tuyệt bức là chân ái... Khụ khụ, đừng hiểu lầm, là thầy trò chân ái, hiểu sai đi diện bích.
Ba người đi Tôn Đại Thiên chỉ định quán cơm dùng món ăn, Nguyên Khê mới thắm thiết cảm nhận được, Lục Cẩn Nhiên câu nói sau cùng kia là thật nói đúng, Tôn Đại Thiên cũng thật là ăn cái gì cũng tốt ăn!
Nói thật, Nguyên Khê với trước mắt tám đồ ăn một thang là một chút hứng thú đều không có, sắc hương vị mọi thứ không có, không nói khó ăn đến cực điểm, cũng là miễn cưỡng được cho có thể nhập khẩu. Nguyên Khê vì vi sở thích của mình nguyên nhân, đối cơm nước kỳ thực phi thường xoi mói, như vậy một bàn đồ ăn, hắn tình nguyện ăn rương sắt bên trong tồn tiểu lung bao...
Bất quá Tôn Đại Thiên lại ăn được say sưa ngon lành, hơn nữa chớ nhìn hắn lớn tuổi, mà khẩu vị cũng rất hảo, không kén ăn, ăn mà mà hương, cũng là cái bản lĩnh.
Đừng xem Lục Cẩn Nhiên miệng hỏng, yêu chận người, nhưng hắn kỳ thực tâm đĩnh nhỏ nhắn, tuy rằng vẫn luôn ôm cánh tay không ăn không uống, mà lại lưu ý Tôn Đại Thiên yêu thích, bất động thanh sắc đem hắn yêu thích đều đưa đến trước mắt hắn, cuối cùng còn nói ngắt lời làm cho hắn đừng cứng cõi chỉ có biết ăn thôi...
Chỉ có điều này lời nói ra... Hàm nghĩa đều thâm hậu a!
Tỷ như Tôn Đại Thiên hung hăng dùng bữa, sợ hắn mặn, Lục Cẩn Nhiên đem chén nước đưa tới, sau đó tới một câu: "Lão già, ngươi tuổi tác quá lớn, liền làm sao uống nước đều quên mất?" Lại tỷ như Tôn Đại Thiên ăn hơn mấy đũa nước đun miếng thịt, Lục Cẩn Nhiên liền đến một câu "Này lớn tuổi như vậy hoàn ăn cay, dài một mặt mụn nhọt nhìn ngươi làm sao tìm được tức phụ!"...
Nguyên Khê mấy lần đều thiếu chút nữa cười phun, ngược lại là Tôn Đại Thiên, vừa mắng chẳng ra gì đồ một bên khóe mắt lại cười híp mắt.
Bắt đầu từ ngày mai, Nguyên Khê lại bắt đầu đặc huấn, tại Tôn Đại Thiên dưới sự yêu cầu, hắn trực tiếp ở, mà Lục Cẩn Nhiên lại công tác bận rộn, cho nên ăn xong cơm tối liền rời đi.
Đương nhiên tại rời đi thời điểm, này kỳ ba hai thầy trò cũng không thể thiếu một phen đấu võ mồm.
Tôn Đại Thiên lớn tuổi, buổi tối qua tám giờ, liền bắt đầu mệt rã rời, Nguyên Khê chính mình thu thập ra khỏi phòng gian, liền nhìn thấy vị lão giả này ở trên ghế sa lon ngủ gà ngủ gật.
Nguyên Khê hơi run run, đi hướng trước nhẹ giọng hô một tiếng: "Ta dìu ngài trở về nhà."
Tôn Đại Thiên mơ mơ màng màng mở mắt ra đáp: "Được... Hảo."
Nguyên Khê đỡ hắn trở về phòng ngủ, ra ngoài Nguyên Khê dự liệu, Tôn Đại Thiên trong phòng ngủ đảo là phi thường sạch sẽ chỉnh tề, gia cụ đầy đủ, hình thức cổ điển khí quyển, đều là thượng đồ tốt, chỉ là nhưng có chút lạnh như băng mùi vị...
Nguyên Khê không nhiều hơn nữa xem, đỡ Tôn Đại Thiên ngủ, cuối cùng hắn lại nghĩ đến một chuyện, thấy Tôn Đại Thiên hoàn híp mắt vẫn chưa ngủ say, hắn lại hỏi: "Bên ngoài gian nhà, ta giúp ngài trừng trị hảo không?"
Hắn không dám mậu mậu nhiên đi thu thập, dù sao mỗi người có thói quen của chính mình, nếu không phải trải qua cho phép liền đi thao túng, rối loạn thói quen ngược lại là chọc người không vui.
Tôn Đại Thiên mơ hồ nói: "Đi thôi đi thôi... Không nên dùng người máy."
Nguyên Khê hơi nhíu lại lông mày, chỉ nói rằng: "Hảo, ta sẽ không cho ngài loạn ném đồ vật, chỉ là phân loại dọn xong."
Mà lúc này Tôn Đại Thiên đã đang ngủ.
Nguyên Khê ra phòng ngủ, hít sâu một hơi, cái nhà này, thật là tâm là cái đại công trình!
Nói thật, thu thập gian phòng này, nếu là người bình thường, phỏng chừng một ngày một đêm mệt cong eo đều không nhất định có thể làm được, mà Nguyên Khê thật sự không là người bình thường, thanh khiết hắn có kê mao đạn, chỉnh lý đồ vật hắn có rương sắt.
Hắn trước đem tất cả mọi thứ đều dùng kê mao đạn lần lượt từng cái thanh khiết một lần, sau đó sẽ bắt đầu từ đầu nhặt lên, trước đem tất cả mọi thứ đều thu vào rương sắt, sẽ ở rương sắt bên trong tiến hành vật phẩm phân loại, rương sắt điểm ấy phi thường hảo, không cần ngươi đi chính mình nhận biết, nó sẽ chủ động nhận biết cái nào loại vật phẩm thuộc về một loại, có hay không có thể chồng chất, cái nào vật phẩm là bất đồng, không thể chồng chất, vậy sẽ phải chuyên môn chiếm dụng một cái ô vuông.
Mặc dù như vậy, Nguyên Khê cũng dùng đầy đủ nửa giờ, mới đưa tất cả mọi thứ đều thu vào rương sắt bên trong, sau chính là ở trong phòng trưng bày.
Trước đem trống rỗng gian nhà dùng kê mao đạn quét sạch một lần, trần nhà mặt đất tường gạch vách tường đều rực rỡ hẳn lên, sau đó hắn lại đem một ít đại gia cụ bày ra đến, phóng tới vị trí cũ. Sau đó là gia cụ thượng nên có thứ, phân loại, từng cái dọn xong.
Này một bộ công trình làm ra đến, đầy đủ dùng hai giờ, trước mắt đã tiếp cận mười hai giờ!
Cũng thiệt thòi trong phòng thuật cường hóa thân thể, Nguyên Khê ngược lại là không cảm thấy được làm sao mệt, ngược lại là nhìn thấy sạch sẽ chỉnh tề gian nhà, tâm lý đại đại thở phào nhẹ nhõm.
Thu thập xong phòng khách, hắn nghĩ lại vừa nghĩ, liền đi nhà bếp cùng phòng ăn, nơi này cũng không phải làm sao loạn, thế nhưng tựa hồ chưa bao giờ có người dùng qua, tro bụi một tầng lại một tầng.
Hắn dùng kê mao đạn tiến hành rồi một phen thanh khiết quét tước, sau đó đem rương sắt bên trong đồ dự bị một ít bộ đồ ăn đều lấy ra, bỏ vào vị trí chỉ định thượng.
Này một trận toàn bộ làm tốt, cũng đã tiếp cận hơn mười hai điểm : giờ.
Nguyên Khê cũng cảm giác được từng tia từng tia mệt mỏi ý, trở lại phòng ngủ mới nhìn thấy trên máy truyền tin có hình ảnh thỉnh cầu, là Diệp Hằng... Vừa nãy vội vàng thu thập, đều không nghe thấy.
Nói đến ngay thẳng vừa vặn, vì vượt qua quá nhiều tinh vực, Bắc Kinh tinh cùng Lam tinh bạch thiên hắc dạ gần như giống nhau, hắn nơi này là hừng đông, Lam tinh phỏng chừng cũng phải hơn mười hai điểm : giờ, đều nửa đêm, hắn liền không có trở về gọi, chỉ là phát ra cái tin tức.
Không nghĩ tới Diệp Hằng đệ nhất thời gian hồi phục: "Đi ngủ sớm một chút, ngủ ngon."
Nguyên Khê cong cong ánh mắt con ngươi cười cười, nhào lên trên giường, không lâu lắm liền ngủ thiếp đi.
Cách xa ở Lam tinh, Diệp Hằng lại không có ngủ, hắn còn tại Tinh Vân hào, dựa vào ghế tựa bên trong, lạnh lùng nhìn trên màn ảnh hình ảnh, tay trái hơi tại dìu trên ghế nhẹ chút, tựa hồ là lâm vào trong suy tư.
Lý Thái Hi luôn luôn tại tìm cơ hội, nàng kỳ thực chẳng hề tính thông minh, mà lại có một cỗ vẻ quyết tâm cùng chấp nhất, quyết định sự sẽ không thay đổi, càng thêm sẽ không nghi vấn.
Chỉ có thể bản thân thôi miên nhận định đây là không có sơ hở nào phương án, đồng thời càng ngày càng nóng lòng muốn thử.
Ý nghĩ của nàng rất điên cuồng, nhưng nếu là thao tác hảo, chưa chắc đã không phải là một cái có thể được sự.
Nguyên Khê trưng dụng viên kia tiểu hành tinh đến tiến hành Bạch Tinh Thạch trồng trọt, thế nhưng hắn lại tình nguyện dùng giá cao mở ra che đậy mà không nguyện giết chết này đó loại người sinh vật, điều này làm cho Lý Thái Hi rất thất vọng.
Nhưng đồng thời cũng triệt để chọc giận nàng, nếu ngươi có thể mở ra che đậy, nàng kia là có thể hủy hoại rơi cái này che đậy.
Nàng tưởng chính là, chỉ cần nhân cơ hội đem Nguyên Khê giá hảo khu vực che đậy phá hỏng, thời điểm đó đem loại người sinh vật dẫn ra, nhượng loại người sinh vật thấy được Liên Bang công nghệ cao, loại này 'Thông tin tiết ra ngoài' tội nặng, thậm chí so với xoá bỏ loại người sinh vật còn muốn tới nghiêm khắc.
Đối với điểm ấy, Liên Bang là có văn kiện của Đảng nghiêm khắc ngăn lại, bọn họ có thể mắt lạnh coi thường thương nhân vì lợi ích mà giết chết loại người sinh vật, mà lại quyết không cho phép đem bất kỳ Liên Bang tin tức bạo lộ tại loại người sinh vật trước mặt.
Trong này mang đến nguy hiểm, là không thể tưởng tượng, không có cách nào đánh giá!
Giả như chân chính đã xảy ra chuyện như vậy, Liên Bang pháp luật trừng phạt vậy là không có bất kỳ tình cảm có thể nói. Quá nhiều máu ví dụ, nhượng chính phủ liên bang ăn được rồi vị đắng, cho nên nói chuyện như vậy chỉ cần một khi phát sinh, đối mặt chính là Liên Bang cao nhất hình phạt, vĩnh viễn đừng nghĩ sẽ rời đi khủng bố ngục giam tinh, trừ phi... Tử vong.
Lý Thái Hi là có chút sốt sắng, bất quá qua đi nàng lại tĩnh táo lại, nếu là chỉ là bắt được 'Loại người sinh vật nhập cư' mượn cớ, kỳ thực căn bản là không có pháp triệt để thương tới Nguyên Khê.
Phải biết loại chuyện đó từ trước đến giờ là có thể lớn có thể nhỏ, chính phủ liên bang là mở một con mắt nhắm một con mắt, đặc biệt là này tiểu tiện nhân sau lưng lại có Diệp Hằng tại, vốn là tiếng sấm đại hạt mưa tiểu, đến cuối cùng khả năng cũng là dễ như ăn cháo che lấp xuống.
Nhưng nếu là hướng loại người sinh vật tiết lộ Liên Bang khoa học kỹ thuật thông tin... Lý Thái Hi khóe miệng ngoắc ngoắc, mặc dù là tổng thống, cũng không bảo vệ được tiện nhân này!
Chương 74: Thu võng
Lớn tuổi cảm thấy càng ít, Tôn Đại Thiên ngủ được sớm, lên cũng sớm, bất quá hắn sau khi tỉnh lại yêu thích mơ hồ một phút chốc, ngồi ở trên giường phát ngẩn người, chắc lần nầy ngốc chính là nửa giờ, mãi đến tận hắn nghe phía bên ngoài có âm thanh, mới nhớ tới trong nhà nhiều hơn cái hộ gia đình, lúc này mới phiền phiền nhiễu nhiễu mặc quần áo tử tế.
Này đẩy cửa ra, ra phòng ngủ, đập vào mắt cảnh tượng lại làm cho Tôn lão đầu tử ngây dại.
Thiên!
Địa!
Thần!
...
Cái gì đều không đủ để biểu đạt Tôn lão đầu lúc này tâm tình vào giờ khắc này hảo sao! Hắn sống tám mươi tuổi, xưa nay đều không có sạch sẽ như vậy chỉnh tề quá!
Tôn Đại Thiên xoáy giống nhau bóng người nhỏ bé cuốn về phía phòng khách, tinh tế nhìn tả bên tường nghiêm chỉnh sắp xếp trên giá sách bày ra đồ vật, một vừa nhìn, một bên không khỏi lão lệ tung hoành.
Nguyên Khê cố ý chỉnh lý ra một cái tủ, bên trong tràn đầy trang trí đều là Tôn Đại Thiên thu thưởng tác phẩm, cùng với rực rỡ muôn màu các thức cúp.
Hắn lúc còn trẻ, tự cao tài học, đối với những thứ đồ này căn bản không coi trọng, liền bởi vì thành danh sau vây đỡ đông đảo, các thức giải thưởng đều là dễ như ăn cháo, cho nên càng thêm đối với này đó ngoài thân vật cũng càng ngày càng không thèm để ý, từ trước đến giờ là tiện tay ném đi...
Nhưng hôm nay, chúng nó bị như vậy dốc lòng lau chùi sạch sẽ, chỉnh tề dọn xong, trong lòng hắn xúc động so với trong tưởng tượng phải lớn hơn nhiều.
Từng cái từng cái tinh tế nhìn, hắn già nua ngón tay xẹt qua, phảng phất đụng chạm tới kia đã từng huy hoàng, mà lại từ lâu từ trần năm tháng.
Tôn Đại Thiên kinh ngạc nhìn, khe khẽ thở dài, này đó hắn từ nhỏ cũng không để ý đồ vật, bây giờ lại một chút một chút hợp lại thành hắn ký ức, mấy chục năm phong hoa, khánh thành này tràn đầy một quỹ vinh quang.
Lúc này, cửa phòng bếp mở, Nguyên Khê đẩy toa ăn đi ra, vừa vặn thấy Tôn Đại Thiên đang vuốt ve cúp than nhẹ, sự xuất hiện của hắn đánh gãy Tôn Đại Thiên hồi ức.
Nguyên Khê nhìn về phía hắn, cười nói: "Chào buổi sáng."
Tôn Đại Thiên cười cười, cũng đáp một tiếng hảo.
Nguyên Khê thuận ánh mắt của hắn nhìn sang, không khỏi tự đáy lòng nói: "Ngài thật là lợi hại." Tuy rằng hắn không biết này đó cúp đại biểu cụ thể giải thưởng là cái gì, mà chân tâm không phải tất cả mọi người có thể thu được nhiều như vậy giải thưởng... Đương nhiên cũng không phải tất cả mọi người có thể đem từng cái từng cái hoa lệ tinh xảo cúp tùy ý ném xuống đất đảm nhiệm rác thải...
Tôn Đại Thiên nguyên bản chính đa sầu đa cảm, nghe thế một câu khích lệ nhất thời máu gà trên người, trắng toát râu mép nhỏ liền ngẩng đầu lên: "Đó là đương nhiên... Ngươi không biết, nhớ năm đó, ta chính là danh chấn Bắc Kinh tinh kỳ tài ngút trời, như Lục Cẩn Nhiên tiểu tử này căn bản đều không cách nào so với ta, đúng rồi đúng rồi... Đặc biệt là vào lúc ấy, ta phong độ khí chất cùng với bất kham như gió giống nhau tính cách, đều mê đảo vô số thiếu nam thiếu nữ..."
Nguyên Khê cong cong ánh mắt con ngươi cười, ngậm lấy cười, mà lại thỉnh thoảng gật đầu phụ họa.
Đợi đến Tôn Đại Thiên xiển thuật một ngàn chữ đối với mình ca ngợi chi từ, lúc này mới hài lòng, đôi mắt thoáng nhìn, thấy được trên bàn ăn mỹ thực, mũi giật giật, này nức mũi mùi thơm hắn đã sớm nghe thấy được, nếu không phải vì hướng Nguyên Khê biểu đạt chính mình năm đó công tích vĩ đại, cũng không đến nỗi nhẫn đến bụng đều ùng ục ùng ục gọi.
Tôn Đại Thiên nháy mắt một cái, nhỏ giọng hỏi: "Đây là... Ngươi sáng sớm đi ra ngoài mua ?" Mỹ vị như vậy bữa sáng là ở nơi nào mua! Hắn ăn biến Bắc Kinh tinh, làm sao chưa từng phát hiện qua!
Nguyên Khê cười nói: "Dậy sớm tiện tay làm, ngài đến nếm thử."
Lần này, Tôn Đại Thiên càng là mở to hai mắt, một mặt không thể tin tưởng: "Bây giờ còn có hài tử hội làm cơm?" Khoa trương ngữ khí phối hợp thần giống nhau biểu tình, nhượng Nguyên Khê đều cảm thấy được chính mình thật giống thật đã làm gì vô cùng sự...
Tôn Đại Thiên nhanh chóng ngồi vào bàn ăn, dọn xong bát đũa, buộc chặt khăn quàng, yên lặng một mặt mong đợi chờ ăn cơm.
Nguyên Khê tối hôm qua ngủ được muộn, bất quá hắn hiện tại thói quen một ngày ngủ năm tiếng, đến sáng sớm năm giờ liền không tự chủ tỉnh lại, muốn tiếp tục ngủ cũng khó khăn.
Hắn nghĩ Tôn Đại Thiên một lão già, liền là chính mình trụ, điểm tâm nhất định là lừa gạt ăn, nếu chính mình đến, liền là đến bái sư học nghệ, đương nhiên phải càng thêm chăm chỉ một ít, chăm sóc thật tốt lão nhân này.
Lớn tuổi kỳ thực không thích hợp ăn khẩu vị quá nặng đồ ăn, thế nhưng quá thanh đạm liền sẽ khiến người khuyết thiếu muốn ăn, ăn ít, cái này hỏa hậu không phải rất tốt nắm.
Hơn nữa Nguyên Khê cũng không rõ ràng lắm Tôn Đại Thiên khẩu vị, cho nên càng thêm không hảo bắt bí.
Bất quá may là hắn thức dậy sớm, thời gian sung túc, đơn giản liền hình thức đa phần lượng tiểu, nhượng Tôn Đại Thiên chọc lấy ăn, muốn ăn cái gì liền ăn cái gì.
Cho nên nói mới tràn đầy xếp đặt này một tiểu toa ăn: Lúa mạch hương vị mười phần táo tây tiểu bánh mì, xốp giòn khô vàng muối tiêu nướng mô mảnh, còn có óng ánh long lanh thủy tinh nhuyễn bánh ngọt, phối hợp nồng mùi thơm khắp nơi Bạch Văn ngưu nãi.
Tuy rằng phân lượng không nhiều, mà chân tâm là hạ quá ý định, chỉ là nhìn một chút, cũng làm cho người thèm ăn nhỏ dãi.
Mà Tôn Đại Thiên bản chất là cái tuyệt đối không kén ăn, ăn cái gì cũng tốt ăn người, cho nên nói chỉ là ăn một chút chút, liền triệt để say rồi, ngải mã, không thể càng mỹ vị hơn rồi!
Thấy lão nhân say sưa biểu tình, Nguyên Khê trong lòng cũng cảm thấy rất thoải mái, ngồi đối diện hắn, uống một chén nước dừa.
Tôn Đại Thiên tuổi tác tuy lớn, mà muốn ăn lại thật tốt, không lâu lắm, liền đem một bàn này tử đồ ăn đều quét sạch sành sanh... Ngược lại là nhượng Nguyên Khê có chút líu lưỡi, hung hăng khuyên hắn: "Ngài chậm một chút, không vội vã, biệt đều ăn, hội phồng dạ dày..."
Đáng tiếc Tôn Đại Thiên sức chiến đấu mười phần, cuối cùng đem chén nguồn ném đi ném sữa bò đều uống sạch sành sanh, hắn thỏa mãn ợ một tiếng no nê, sau đó hai mắt lấp lánh hữu thần nhìn về phía Nguyên Khê.
"Tiểu Khê, biệt làm đồ đệ của ta."
Nguyên Khê kinh hãi, chuyện này là sao nữa!
"Không bằng..." Tôn Đại Thiên tiếng nói xoay một cái, ngượng ngùng nở nụ cười, "Cưới ta đi!"
Lam tinh.
Diệp Hằng đi đến Nguyên Khê bên người sau, vẫn sắp xếp người yên lặng bảo vệ hắn, hắn biết mình gây thù hằn rất nhiều, không ưa hắn người càng là đếm không xuể, hắn đem Nguyên Khê kéo vào hắn sinh hoạt, liền nhất định sẽ bảo đảm hắn chu toàn, đây là không thể nghi ngờ.
Mà khi biết Nguyên Khê năng lực sau, hắn càng là càng ngày càng cẩn thận, vốn là Nguyên Khê cùng với hắn, cũng đã rất chọc người tai mắt, nếu là điều này có thể lực lại bị hữu tâm nhân biết đến, chỉ sợ là hội nhấc lên một phen gió tanh huyết mưa.
Nhưng là mặc dù như vậy, hắn cũng chưa từng nghĩ tới phải đem Nguyên Khê ẩn đi. Đặc biệt là bởi vì lần kia mâu thuẫn kích phát, Diệp Hằng càng là nghĩ lại rất nhiều, hắn suy nghĩ chặt chẽ, nhưng là vẫn có sơ sẩy, không hề e dè đến Nguyên Khê tâm ý, tùy tiện một trận răn dạy, đâm bị thương Nguyên Khê tâm, thiếu chút nữa để cho hai người liền như vậy bỏ qua, như vậy giáo huấn hắn khắc trong tâm khảm.
Cho nên nói, hắn càng thêm sẽ không đem Nguyên Khê nhốt vào một cái tên là ái tình lao tù. Lẫn nhau yêu nhau, lẫn nhau tôn trọng là cơ bản nhất, ai cũng không phải ai lệ thuộc, nhưng ai cũng không có thể rời đi ai.
Nguyên Khê có bực này siêu phàm năng lực, nên giương cánh bay cao, không kiêng dè chút nào đi phát huy lực lượng của chính mình, nhượng hào quang của chính mình lóng lánh, sống ra đặc sắc nhân sinh.
Mà hắn, hội bảo vệ, tăng cường lực lượng của chính mình, không có sơ hở nào bảo vệ hắn.
Mặc dù Nguyên Khê như kia rơi vào bụi trần kim cương giống nhau lóng lánh loá mắt, hắn cũng có tự tin bảo vệ hắn, không bị bất luận người nào thương tổn, càng thêm sẽ không bị bất luận người nào cướp đi.
Đây là thuộc về hắn ngôi sao, mặc dù chói lóa mắt, người khác cũng chỉ có thể ngước nhìn.
Từ Lý Thái Hi lần thứ nhất trong bóng tối điều tra Nguyên Khê tư liệu, hắn cũng đã lưu ý đến, phòng hoạn với chưa xảy ra, đem nguy hiểm bóp chết tại đầu nguồn là hắn tuân theo nguyên tắc.
Chỉ là đợi đến Diệp Hằng tra xét Lý Thái Hi tư liệu, cùng với tính cách của nàng phân tích, nhưng không nghĩ tái nhâm kỳ phát triển.
Vì vậy, một cái chuyên môn vì nàng chuẩn bị cái bẫy, liền như vậy triển khai màn che.
Lý Thái Hi ở ngoài phái đến Lam tinh, chức vị là Vi Vi an ổn làm việc trợ lý, chức vị này cũng không tính thấp, đặc biệt là Vi Vi an ổn thân phận ở nơi đó, bởi vậy Lý Thái Hi quyền lợi vẫn là rất lớn.
Lý Thái Hi lòng dạ ác độc cực đoan, nàng không tín nhiệm bất luận người nào, dù sao chuyện như vậy nếu là ủy thác cho người khác, đến cuối cùng khả năng chính là nàng chính trị cuộc đời điểm ô uế, nếu là nàng đứng ở chỗ cao, muốn thoát khỏi người biết chuyện này, cũng là phiền phức sự.
Cho nên, nàng quyết định tự thân làm.
Nói đến, phá hoại khu vực che đậy hệ thống chẳng hề tính khó, chỉ cần đem đầu mối hệ thống cung cấp nhiên liệu hủy diệt, khuyết thiếu nguồn năng lượng, che đậy vòng bảo vệ liền không có cách nào chống đỡ, đến cuối cùng sẽ xuất hiện lỗ thủng, sau đó nàng đem một ít không nên xuất hiện tại cái hành tinh này thượng đồ vật lưu lại làm chứng cớ, liền đại công cáo thành.
Nàng tưởng đơn giản, mà nhưng không nghĩ quá thao tác, biết bao khó khăn, không nói cái khác, chỉ cần là bất động thanh sắc lẻn vào đầu mối hệ thống, chính là cái cực kỳ khó khăn sự.
Đáng tiếc chính là, nàng hiện tại đã là mạng nhện thượng côn trùng, từng bước từng bước bước chân vào cạm bẫy, căn bản không biết trước mắt diễm lệ mỹ vị trái cây, nhưng thật ra là trí mạng độc dược.
Muốn làm cho nàng thoải mái đi vào bao, đối với Diệp Hằng tới nói, quả thực là động động ngón tay là có thể sự.
Lý Thái Hi một phen tỉ mỉ bày kế, quả thực hết thảy đều tại dự liệu của nàng bên trong, liền ngay cả gặp phải này đó cái tiểu khó khăn cũng bị nàng giải quyết dễ dàng, nho nhỏ này kinh hãi không những không có doạ lui nàng, trái lại làm cho nàng càng thêm tự tin bành trướng, một loại trời cao cũng đang giúp cảm giác của nàng tự nhiên mà sinh ra.
Nàng lái mở ra ra đa che đậy ẩn thân loại nhỏ tinh hạm, thoải mái xông vào đệ ngũ tiểu hành tinh tầng khí quyển.
Sau đó liền thuận lợi mò vào khu vực che đậy đầu mối hệ thống, tuy rằng trên đường thiếu chút nữa bị một cái binh lính tuần tra đụng vào, bất quá cũng may nàng cấp tốc bắt đầu trốn, che lại thân hình, không có bị phát hiện.
Lần này hãi hùng khiếp vía, làm cho nàng càng ngày càng cẩn thận một chút một chút, thiệt thòi dung mạo của nàng nhỏ gầy, tố chất thân thể không sai, một đường trốn trốn tránh tránh, cư nhiên cũng đi tới đầu mối hệ thống nơi.
Nàng hít sâu một hơi, hiện tại chỉ phải đóng lại hệ thống là được rồi!
Đầu mối hệ thống có bảo vệ cho mình hệ thống, là cần muốn quản lý giả mật mã mới có thể mở ra, Lý Thái Hi đương nhiên sẽ không biết đến mật mã, cũng không hiểu đến phá như thế nào giải, bất quá nàng có đòn sát thủ, tái trí năng hệ thống, chỉ cần chặt đứt nguồn điện, liền hoàn toàn báo hỏng.
Mà nàng sớm trước khi tới, cũng đã đánh nghe cho kỹ nơi này điện hòm phòng vị trí.
Trực tiếp dùng vũ khí bắn thủng điện hòm phòng đại môn, nàng khó nhịn kích động đóng cửa toàn bộ đầu mối hệ thống nguồn điện...
Trước mắt đen kịt một màu, trong nháy mắt vang lên hoảng loạn tiếng bước chân!
Xong rồi!
Lý Thái Hi hưng phấn bắt đầu chạy ra bên ngoài, nhưng ngay khi nàng về tới đầu mối hệ thống đại sảnh, nguyên bản mất đi nguồn điện một mảnh tăm tối đại sảnh trong nháy mắt sáng lên tia sáng chói mắt.
Lý Thái Hi nhìn trước mắt chẳng biết lúc nào xuất hiện binh lính, nhất thời... Kinh sợ.
Sau đó, một thân quân trang binh lính từ giữa tách ra, một cái thon dài thân ảnh từ trong bóng tối đi ra, hắn vóc người cao gầy, dung mạo tinh xảo, một đôi con ngươi đen lại sâu không lường được, hắn tư thái tao nhã, mà từng bước áp sát lại mang đến ép đỉnh khí thế.
Hắn dừng bước đứng ở Lý Thái Hi trước mặt, băng lãnh phun ra hai chữ: "Ngu xuẩn."
Vi Vi an ổn bị lính truyền tin gọi đến thời điểm cũng không nghĩ tới sẽ phát sinh chuyện lớn như vậy, đợi đến trọn vẹn toàn tức hình ảnh phát hình ra đến, nàng dung nhan xinh đẹp trong nháy mắt trở nên như tờ giấy bạch.
Nàng tuyệt không nghĩ tới Lý Thái Hi cư nhiên sẽ làm ra chuyện như vậy!
Nói thật, Vi Vi an ổn ban đầu tiếp cận Lý Thái Hi, là có chút tư tâm, nàng biết đến Lý Thái Hi tính cách, không ưa nhất chính là cái gọi là bằng vào trên thân thể vị người, bởi vậy Vi Vi an ổn mặc dù không có nói rõ, mà nhưng vẫn có như vậy ám chỉ.
Nàng biết đến Lý Thái Hi chán ghét Nguyên Khê, nhưng nàng chỉ cho là này sẽ cho Nguyên Khê tạo thành một ít tiểu khó khăn, thất bại nho nhỏ, hơi hơi cách ứng một chút hắn, mà tuyệt đối không nghĩ tới Lý Thái Hi cư nhiên cố chấp đến mức độ này, làm ra như vậy phát điên sự.
Vi Vi an ổn hối hận rồi, phi thường hối hận.
Nhưng là nàng dù sao cũng là nữ nhân thông minh, đối mặt tình hình như thế, nàng chỉ ở mới bắt đầu kinh ngạc sau, liền nhanh chóng tỉnh táo lại, tâm lý đã biết rồi nên ứng đối ra sao.
Chu vi rất nhiều người đều đang nhìn nàng, chờ đợi từ trong miệng nàng nói ra, đây là cực kì trọng yếu, Lý Thái Hi là nàng người, một cái làm việc trợ lý thậm chí có lớn như vậy can đảm tới làm chuyện như vậy, người tinh tường đều sẽ ngờ vực, hội hoài nghi có phải là hậu trường có người ở sai khiến. Mà có năng lực này thao tác chuyện này, rất rõ ràng, chính là Vi Vi an ổn.
Trấn định lại Vi Vi an ổn, tuy rằng trên mặt như trước có chút cứng ngắc, nhưng nàng lại mở miệng nói chuyện, hơi cụp mắt, có chút sốt sắng, có chút sợ sệt, mà lại kiên cường chống đỡ mở miệng: "Xin lỗi, là ta không hảo."
Câu nói này vừa ra tới, cơ hồ đem ánh mắt của mọi người đều hút tới.
Đặc biệt là Lý Thái Hi, càng là đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía nàng.
Vi Vi an ổn cũng rốt cuộc không chịu nhiều lời một chữ, thế nhưng thân thể lại khẽ run, tựa hồ tại nhẫn nại, kiên cường chống đỡ.
Lý Thái Hi lập tức hô lên thanh: "Không có quan hệ gì với nàng, nàng cái gì cũng không biết, là ta tự chủ trương! Là ta... Là ta..." Lý Thái Hi cắn răng một cái, lớn tiếng nói, "Là trong lòng ta luyến mộ Diệp thiếu tướng, cho nên lòng sinh đố kị, không ưa Nguyên Khê, muốn cho hắn ăn chút dạy dỗ, mới làm chuyện như vậy!"
Lúc này Vi Vi an ổn quay đầu nhìn về phía Lý Thái Hi, mỹ lệ trong tròng mắt không hề có thể tin tưởng, mà ngay sau đó nàng giống như là bỗng nhiên tỉnh ngộ, nước mắt ào ào ào chảy đi ra, miệng nàng môi khẽ run, nói vụn vặt: "Thái hi... Ngươi... Thái hi..." Tiếp theo một cái chớp mắt nàng liền đột nhiên trầm tĩnh lại, đứng ở Lý Thái Hi bên người, cúi đầu nói: "Thiếu tướng, Lý Thái Hi là phụ tá của ta, nàng làm sự, ta nguyện một mình gánh chịu."
Câu nói này... Liền nói phi thường có học vấn.
Nàng không quản Lý Thái Hi làm chuyện gì, chỉ là nhấn mạnh nàng và Lý Thái Hi quan hệ, Lý Thái Hi là thuộc hạ của nàng, làm sự nàng liền có trách nhiệm đến gánh chịu, vô luận nàng là không tri tình.
Mà trọng điểm ở nơi này cái có hay không tri tình thượng, một câu nói này tái phối hợp vẻ mặt đó thần thái, người ngoài vừa nhìn sẽ không tự do thiên hướng nàng, nhận định nàng là bị liên lụy, mà nhưng bởi vì tình nghĩa bởi vì trách nhiệm mà muốn đi chịu đựng tất cả những thứ này.
Đây là một dũng cảm có đảm đương nữ nhân.
Tất cả những thứ này rơi vào Lý Thái Hi trong mắt, càng làm cho nàng chấn động không gì sánh nổi, cũng thành tựu nàng đầy ngập cảm động cùng nhiệt huyết, dù sao, Vi Vi an ổn là thật không biết chuyện, nhưng nàng lại nguyện ý vì nàng đến gánh hạ những trách nhiệm này, phen này biểu diễn đủ khiến cái này đầu thẳng thắn nữ nhân đối với nàng khăng khăng một mực.
Đây coi là chậu đánh cho thật đúng là có lời, Diệp Hằng híp mắt nhìn, trong lòng hắn đã có định luận, vô luận Vi Vi an ổn có tham dự hay không trong đó, thân phận của nàng đặt ở đó, Diệp Hằng cũng sẽ không đi động nàng, thế nhưng làm cho nàng ăn giáo huấn nhưng là nhất định phải.
Diệp Hằng không nhìn thẳng Vi Vi an ổn nói, cưỡng ép tuyên án Lý Thái Hi, đem sở hữu tội danh đều gắn ở trên đầu nàng, phi thường trắng ra không hề che lấp đem Vi Vi an ổn cấp hái được đi ra.
Lý Thái Hi thở phào nhẹ nhõm, chỉ là trong mắt oán hận càng sâu.
Vi Vi an ổn là căng thẳng hoang mang, có thật nhiều thật nhiều lời muốn nói đi ra, nhưng là lại không người cho nàng cơ hội mở miệng, nàng bất lực nhìn về phía Lý Thái Hi, có gấp có lo lắng...
Sở hữu biểu tình đều không chê vào đâu được, nếu như bài trừ đi đáy mắt nơi sâu xa kia chợt lóe lên tính kế.
Lý Thái Hi bị tuyên án đưa tới ngục giam tinh, vì người tang vật cũng lấy được, chính mình liền thú nhận bộc trực, căn cứ Liên Bang luật pháp, ít nhất phải giam cầm hai mươi năm.
Vi Vi an ổn ở trong phòng mấy ngày đều không có xuất môn, người ngoài đều nói nàng là kinh hãi quá độ bị bệnh, tại an dưỡng.
Nhưng thực nàng không chỉ có bình yên vô sự, hoàn bận rộn mấy ngày, phí hết tâm tư an bài một chuyện, nàng muốn cứu Lý Thái Hi, không vì cái gì khác, vi nhưng là Lý Thái Hi cuối cùng trong mắt kia mạt hận ý.
Lý Thái Hi là cái cố chấp cuồng, là người điên, mà lại tâm chí kiên định, mà bởi vì chuyện này, nhất định sẽ vô điều kiện trung thành với nàng. Chỉ cần thoáng dạy dỗ, làm cho nàng thật dài đầu óc, tuyệt đối là cái người có thể xài được.
Cho nên nói, Vi Vi an ổn muốn cứu nàng.
Phen này thao tác, đối với Vi Vi an ổn tới nói chẳng hề khó khăn, nàng gặp được sắp áp hướng ngục giam tinh Lý Thái Hi, nữ nhân này trong mắt hận ý ngập trời, nhưng ở nhìn thấy Vi Vi an ổn thời điểm, lại đột nhiên lệ nóng doanh tròng.
Vi Vi an ổn kéo tay nàng, nhẹ giọng nói: "Cái gì đều đừng nói, nhanh chóng đi theo ta."
Còn chưa xuất môn, hai người phụ nữ liền giật mình.
Cạnh cửa đứng nam nhân, tao nhã mỹ lệ, mà vào giờ phút này lại như cái ác ma.
Diệp Hằng đi hướng trước, nhẹ nhàng đem Vi Vi an ổn tay từ Lý Thái Hi trên người lấy ra, sau đó một phản tay, bóp lấy Lý Thái Hi cái cổ.
Vi Vi an ổn trợn to mắt, thấy được nàng mãi mãi cũng sẽ không quên một màn.
Nam nhân này dùng một cái sắc bén dao găm ngăn cách Lý Thái Hi cổ, lượng lớn máu tươi phun ra tung toé, tươi đẹp sền sệt, trong nháy mắt tại quần áo màu trắng thượng phóng ra từng đoá từng đoá diễm lệ huyết hoa, như vậy đỏ tươi có loại quỷ dị mỹ lệ, nhưng cùng lúc cũng dường như mang theo độc dược giống nhau, khiến lòng người bên trong một mảnh sợ hãi.
Mà nam nhân này lại không có một chút nào không khỏe, tinh xảo dung mạo băng lãnh vô tình, sâu thẳm con ngươi đen như là hội đem người đưa vào địa ngục ma quỷ.
Thời đại này, quá giết nhiều người trong vô hình vũ khí, rất ít rất có sẽ có người dùng cổ xưa như vậy vũ khí lạnh, thế nhưng không thể phủ nhận, dùng như vậy vũ khí lạnh giết người, thị giác thượng tạo thành xung kích, thật sự là không gì sánh kịp.
Vi Vi an ổn từ nhỏ đến lớn tiếp thu giáo dục làm cho nàng bình tĩnh mà lý trí, nhưng nàng dù sao cũng là cái nuông chiều cô nương, chưa từng gặp cảnh tượng như vậy, kinh khủng này trực quan một màn triệt để hù đến nàng, sở hữu khôn khéo cùng tính kế tất cả đều tan thành mây khói, nàng cực kỳ sợ hãi nhìn về phía nam nhân này, cái này nàng đã từng một lần chân thành nam nhân...
"Đại tiểu thư, đây không phải là ngươi nên đến địa phương."
Chương 75: Thoải mái giảng bài
Câu nói này từ Diệp Hằng trong miệng nói ra, phi thường hời hợt, thậm chí là nho nhã lễ độ, nhưng là cảnh tượng trước mắt, kia kinh người đỏ tươi, gay mũi mùi máu tanh, cùng với Lý Thái Hi chết không nhắm mắt khủng bố khuôn mặt, đều tại mọi thời khắc tại kích thích Vi Vi an ổn thần kinh, làm cho nàng cực kỳ tinh tường ý thức được, chính mình chọc tới không nên dây vào người!
Diệp Hằng lại cũng không có nói thêm nữa, cũng không kỳ vọng Vi Vi an ổn có điều đáp lại, hắn mang theo Vi Vi an ổn về tới Lam tinh, tự mình đưa nàng đuổi về chỗ ở của nàng.
Mãi đến tận phòng cửa đóng chặt, nơi sâu xa tại ôn hòa trong phòng ngủ, Vi Vi an ổn vẫn cứ cảm thấy thấu xương cảm giác mát mẻ, nàng không khỏi hai tay ôm cánh tay, co rúc ở cạnh cửa.
Chỉnh chỉnh ba tiếng, nàng đều không thể suy nghĩ, đợi đến rốt cục bình phục lại, suy nghĩ của nàng mới bắt đầu vận chuyển, cũng triệt để minh bạch tất cả những thứ này.
Từ đầu tới đuôi, chính mình cũng tại một cái bao bên trong, hoàn ngây thơ cho là có thể chưởng khống tất cả...
Diệp Hằng cuối cùng câu nói kia: 'Đại tiểu thư, đây không phải là ngươi nên đến địa phương.' vốn là cái một lời hai ý nghĩa.
Không chỉ là nàng không nên xuất hiện tại trong ngục giam, mà là nàng căn bản cũng không nên xuất hiện tại Lam tinh... Diệp Hằng đây là đang nhắc nhở nàng!
Nếu như trong thân thể của nàng không có chảy xuôi Alpha dòng máu, nếu như nàng cũng không phải Salley · Alpha đích tôn nữ, như vậy kết cục của nàng tuyệt đối cùng Lý Thái Hi không khác.
Nàng tại trong mắt của nam nhân kia, không nhìn thấy một tia thương hại cùng do dự, chỉ có từ đầu đến đuôi vô tình cùng lạnh lùng, cái kia trong ảo tưởng ôn nhu tiêu sái tinh xảo thiếu tướng, vốn là không còn tồn tại nữa.
Trong giây lát, nàng triệt để suy nghĩ minh bạch, Diệp Hằng nguyên bản chính là ở nơi đó chờ nàng, nếu như chỉ là muốn diệt khẩu nói, hắn căn bản không cần thiết tự mình động thủ, nhưng là hắn lại đích thân đến, dùng trực tiếp nhất kinh khủng nhất thủ pháp, tại trước mắt của nàng, chung kết một cái sinh mệnh, không chút do dự nào, băng lãnh vô tình, lại như một cái đến từ vực sâu ác ma.
Vi Vi an ổn hít vào một ngụm khí lạnh, nàng triệt để từ cái kia ngu muội trong ảo tưởng đi ra, nam nhân này, nàng điều động không rồi!
Giả như không có Nguyên Khê tồn tại, chính mình không chừng hội hoàn toàn rơi vào bẫy rập của hắn, sau đó toàn bộ Alpha liền là vật trong túi của họ! Mà vận mệnh của nàng, khả năng chỉ là một buồn cười con rối...
Nhiều năm qua bị Salley truyền vào tiến vào trong xương gia tộc vinh dự làm cho nàng từ đầu đến đuôi thức tỉnh. Không! Không! Nàng sai rồi! Nàng mười phần sai rồi!
Nàng xác thực không nên ở lại chỗ này, nàng không nên như vậy tùy hứng làm bậy, nàng nhớ lại gia gia của chính mình, Salley · Alpha, hắn chinh chiến cả đời, phong hoa một đời, lại lạc đến một thân già nua, không người nối nghiệp.
Chính mình có thể nào tái giẫm lên vết xe đổ, nhượng Alpha gia tộc triệt để sa sút?
Hít sâu một hơi, Vi Vi an ổn đã có quyết định, nàng bấm Salley · Alpha thông tấn khí, nghe đến gia gia thanh âm già nua, nàng nước mắt không nghe sai khiến rơi xuống, bất quá nàng ngay lập tức liền lau sạch nước mắt, âm thanh có chút run rẩy mà lại kiên định lạ thường mà nói: "Gia gia, ta nghĩ trở lại."
Tha thứ nàng, này chỉ có một lần tùy hứng làm bậy.
Salley · Alpha ngẩn người, mà chợt nở nụ cười: "Hảo, trở về đi."
Vi Vi an ổn là Liên Bang thẳng phái quan chức, phải rời đi, Diệp Hằng tự nhiên sẽ tự mình đưa một chút, hắn xuyên màu bạc lam một bên thẳng tắp quân trang, vóc người tỉ lệ quá tốt, như là Thượng Đế tỉ mỉ điêu khắc hoàn mỹ tác phẩm, hắn dung mạo tinh xảo, tuy rằng nghiêm túc thận trọng, mà lại sẽ cho người sản sinh một loại lễ độ mà ôn hòa ảo giác.
Vi Vi yên tĩnh yên tĩnh liếc mắt nhìn, tâm lý lại phi thường rõ ràng, không cần tựa hồ, đây tuyệt đối là ảo giác. Từ trước si mê bên trong đi ra, nàng mơ hồ thấy được nam nhân này không muốn người biết một mặt.
Lòng dạ ác độc quả tuyệt mà dã tâm bừng bừng.
Nàng tái cuối cùng rời đi thời điểm, rốt cục nhìn thẳng hắn, nhìn nửa ngày, nàng khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng: "Diệp thiếu tướng, đa tạ."
Sau đó không chút do dự quay người rời đi.
***
Tôn Đại Thiên này ngượng ngùng nở nụ cười là triệt để nhượng Nguyên Khê không biết nên nói gì...
Thấy Nguyên Khê không lên tiếng, Tôn Đại Thiên nhíu mày, một mặt xoắn xuýt: "Nếu không... Ta thú ngươi?"
Nguyên Khê phùn tào vô năng, đại gia! Đây không phải là trọng điểm hảo sao!
Liền tại hắn thực sự không biết nên làm sao đáp lại thời điểm, cứu tinh đến.
Lục Cẩn Nhiên vừa vào cửa, nhìn thấy trong phòng cảnh tượng quả thực coi chính mình đi nhầm phòng, cố kiềm nén lại phải ngã lui ra một lần nữa tiến vào kích động, sau đó liền thấy một mặt ngượng ngùng Tôn Đại Thiên cùng cứng đờ Nguyên Khê...
Tiếp... Hắn liền nghe đến Tôn Đại Thiên chứa đầy tình ý thâm tình thông báo 'Nếu không... Ta thú ngươi?'
Lục Cẩn Nhiên lập tức mao, nổi giận gầm lên một tiếng: "Lão không xấu hổ!"
Nguyên Khê lần đầu phát hiện Lục Cẩn Nhiên là cao to như vậy uy vũ, đại ca, ngươi tới quá đến lúc rồi a! Cảm động sắp khóc a! Đam mê đến cho ta giải vây a tao niên!
Đem so sánh Nguyên Khê chạy thoát, Tôn Đại Thiên phi thường bất mãn: "Tiểu tử thúi, liền biết hỏng ta chuyện tốt!"
"Chuyện tốt?" Lục Cẩn Nhiên lúc thường kiêu ngạo quen rồi, tuy rằng rắn độc mà hoàn thật vô dụng lớn như vậy âm thanh nói chuyện nhiều, "Ngươi không ngại ngùng nói! Ta đều đã nói, hắn là Diệp Hằng người, ngươi động tay động chân liền tính, lúc này hoàn trắng trợn cướp người!"
Tôn Đại Thiên không nghe theo : "Ta làm sao cướp người ? Ta nơi nào cướp người ? Bọn họ lại không lĩnh giấy hôn thú! Không phải vợ chồng hợp pháp, ai cũng có cơ hội!" Đừng tưởng rằng hắn không biết, muốn là kết hôn rồi hằng tiểu tử nhất định sẽ gọi hắn đi uống rượu mừng...
Lục Cẩn Nhiên tiếp tục táo bạo: "Có một cái mao cơ hội, bọn họ hài tử đều có, ngươi còn muốn chia rẽ nhân gia gia đình a!"
Câu này nhượng Tôn Đại Thiên giật mình: "Có... Có hài tử? Khoa học kỹ thuật rốt cục đột phá? Hai cái tinh trùng cũng có thể bồi dưỡng ra thụ tinh tinh ?"
Lục Cẩn Nhiên lại đột nhiên ngừng miệng, hắn có chút ảo não, thật sự là bị Tôn Đại Thiên tức giận, cư nhiên lập tức nói ngay, dù sao người trong cuộc vẫn còn ở nơi này... Hắn lúc thường nói lời nói mặc dù liều mạng, mà đối với mình người vẫn là rất khách tức giận...
Tôn Đại Thiên nhưng căn bản không hướng Nguyên Khê có thể sinh con phía trên này nghĩ, chỉ tưởng Liên Bang kỹ thuật mới... Không chỉ có buồn bã nói: "Nguyên lai, ta đã không có cơ hội sao?"
Lục Cẩn Nhiên miệng giật giật, nhẫn nửa ngày vẫn là không có nhịn xuống: "Ngươi sáu mươi năm trước liền không có cơ hội được không?"
"Ai..." Tôn Đại Thiên phiền muộn thở dài, sau đó ai oán nhìn Nguyên Khê liếc mắt một cái.
Này tiêu hồn ánh mắt, nhượng Nguyên Khê rõ ràng cảm giác được hắn ngạch gian hắc tuyến sắp lọt vào trong mắt, đâm mù hắn...
Bất quá hắn là biết đến Tôn Đại Thiên ý tứ, bởi vậy động viên nói: "Sư phụ, ngươi chừng nào thì muốn ăn, muốn ăn cái gì, chỉ cần nói cho ta, ta nhất định làm cho ngươi ăn."
Tôn Đại Thiên chính đang chờ câu này, nghe đến sau lập tức nở nụ cười nhan, vỗ Nguyên Khê vai rất là hòa ái dễ gần nói: "Hảo đồ nhi hảo đồ nhi, sư phụ tâm an ủi rồi!"
Trong nháy mắt đem vừa nãy biểu lộ sự cấp ném ra sau đầu, thái độ chuyển biến nhanh chóng, hàng ngũ sướng, chi tự nhiên, cũng làm cho Nguyên Khê líu lưỡi.
Lục Cẩn Nhiên nhìn về phía Nguyên Khê, nhíu mày: "Ta đói."
Nguyên Khê không rõ vì sao.
Lục Cẩn Nhiên liền phun ra hai chữ: "Sư đệ."
Nguyên Khê: o(╯□╰)o
Cuối cùng cân nhắc đến Lục Cẩn Nhiên vì hắn giải vây, Nguyên Khê cảm thấy được nên báo đáp hắn một chút, vì vậy liền đi nhà bếp, vì thời gian tương đối ngắn, điểm tâm nhỏ tiểu bánh mì là không làm được, hắn nhớ tới rương sắt bên trong tiểu lung bao... Khụ khục... Nguyên Khê nhanh nhẹn lấy ra tam thế mặc dù là một tháng trước làm thế nhưng là như trước nóng hổi tiểu lung bao.
Lục Cẩn Nhiên không chút nào biết, đũa ma lưu, mấy lần liền ăn sạch hết một thế, Tôn Đại Thiên ở một bên làm chảy nước miếng, hắn là siêu cấp muốn ăn. Thế nhưng trước hắn ăn quá nhiều, Nguyên Khê thế nào cũng không để cho hắn lại ăn.
Mà Lục Cẩn Nhiên càng là đem tam lồng tiểu lung bao đều cản ở phạm vi của mình bên trong, một điểm sơ hở cũng không lưu lại, Tôn Đại Thiên trộm đạo mò nhiều lần đều thất bại mà về...
Ba người dùng qua điểm tâm, Lục Cẩn Nhiên liền phất tay một cái không ở lại một áng mây rời đi, đương nhiên, dùng Tôn Đại Thiên nói chính là phủi mông một cái cổn đản...
Bất quá Nguyên Khê tâm lý rõ ràng, Lục Cẩn Nhiên đây là không yên lòng hắn và lão già cùng nhau, trước kia chạy tới là muốn đến xem thử, tuy rằng này biểu đạt phương thức hơi biệt nữu.
Bất quá Lục Cẩn Nhiên loại này người bận bịu, sáng sớm, công ty không đi, trước tiên chạy tới nơi này, tâm ý nhưng cũng là đặt ở trong này.
Cuối cùng cũng coi như, Nguyên Khê may lữ trình bắt đầu.
Vì nếu học cấp tốc lớp, Tôn Đại Thiên cũng không có nhượng Nguyên Khê từ kiến thức cơ bản làm lên, một buổi sáng chỉ là làm cho hắn lật xem lượng lớn thiết kế thư tịch, cũng không có giảng quá nhiều, ngược lại là luôn luôn tại nghe Nguyên Khê giảng.
Như vậy giảng bài phương thức đơn giản mà thoải mái, Nguyên Khê tuy rằng nguyên bản đối nghề này không có hứng thú, thậm chí cho rằng là nữ hài tử mới yêu thích đồ vật, mà từ từ, tại Tôn Đại Thiên dẫn dắt hạ, hắn mới phát hiện bên trong chân chính bao hàm đồ vật, phi thường nhiều vô cùng.
Tuyệt đối không phải đơn thuần làm mấy bộ quần áo liền sự. Sáng tạo, tư duy, trí tưởng tượng cùng với quan trọng nhất thẩm mỹ năng lực... Nói thật, Nguyên Khê sâu sắc cảm giác được, làm loại chuyện này, thiên phú thật sự phi thường trọng yếu.
Hắn thấy một ít thành phẩm, chỉ sẽ cảm thấy kinh diễm, không nhịn được than thở sự mỹ lệ, thậm chí có loại đây chính là 'Hoàn mỹ' cảm giác.
Nhưng là như vậy thành phẩm, tại Tôn Đại Thiên hời hợt sửa chữa hạ, trong nháy mắt lần thứ hai kéo lên một cấp bậc, loại này phi thường trực quan tương phản, nhượng Nguyên Khê trợn mắt ngoác mồm, tận mắt nhìn thấy mới có thể thể hội ra ảo diệu bên trong.
Cũng triệt để treo nổi lên Nguyên Khê hứng thú, làm cho hắn không tái ôm học là có thể tâm thái.
Tuy rằng trong miệng hắn luôn nói, từ không coi nhẹ bất kỳ kỹ năng, mà trên thực tế hắn vẫn rất có bất công, đối với trồng trọt thuật cùng Nấu Nướng thuật ngoài ngạch yêu thích, mà đối với may thuật cùng nuôi trồng thuật rõ ràng liền tương đối không để ở trong lòng.
Nếu không phải vì phối hợp thăng cấp trồng trọt thuật, Nguyên Khê căn bản đều không muốn đi học may thuật.
Mà lúc này, hắn đảo là hết sức chăm chú mà bắt đầu học tập.
Buổi sáng dạy học, Tôn Đại Thiên chủ yếu là dùng dẫn dắt vi chủ, trọng điểm chính là gây nên Nguyên Khê hứng thú, hữu ái học giỏi lên mới có thể làm ít mà hiệu quả nhiều.
Mà lúc xế chiều, hắn liền bắt đầu nhượng Nguyên Khê thực tiễn, hắn tự mình họa một chút vô cùng đơn giản tiểu dạng, một cái cầm trong tay bố chất tiểu rung chuông, Nguyên Khê nhìn ngẩn người, trong nháy mắt minh bạch, đây chính là tương đối thích hợp nhập môn tác phẩm.
Hắn là có hài tử người, cấp nhi tử tự mình làm cái đồ chơi, ngẫm lại cũng rất có động lực.
Hiện nay khoa học kỹ thuật phát đạt, có thật nhiều nhanh và tiện công cụ có thể dùng, bắt tay vào làm ngược lại không như trong tưởng tượng phức tạp như thế, chỉ có điều Nguyên Khê bỏ ra chút thời gian đến quen biết thích ứng những công cụ này, sau đó liền ra dáng làm lên.
Giằng co đầy đủ một canh giờ, một cái tiểu hoàng kê dáng dấp đáng yêu rung chuông liền làm thành!
Nhìn trước mắt cái này tròn vo mập mập dốt nát dốt nát tiểu hoàng kê, Nguyên Khê tự nhiên mà sinh ra một luồng cảm giác thỏa mãn, ngải mã, thủ công chế tác vẫn có chút lạc thú, đặc biệt là thấy được thành phẩm!
Lại nghĩ tới nhi tử tiểu bàn tay cầm hoảng a hoảng, hắn thì càng thêm cười cong đôi mắt.
Tôn Đại Thiên sang xem xem, tán thưởng vài câu, sau đó liền nhận lấy, tùy tiện sửa đổi một chút, phút chốc... Này chỉ ngốc manh tiểu hoàng kê trở nên càng thêm mắt sáng rồi!
Nếu là nói Nguyên Khê làm ra tiểu hoàng kê chỉ là cái nghèo điểu ty, kia trải qua Tôn Đại Thiên tay, cái này đồ chơi nhỏ liền trong nháy mắt thành cao phú suất...
Chân tâm là đại thủ a, tại mọi thời khắc đều có thể tóm lại tinh túy sở tại.
Hơn nữa, liền tại tiểu hoàng kê làm thành sau, Nguyên Khê thoả mãn nghe đến bên tai vang lên hệ thống âm thanh: "Chúc mừng ngài, may thuật đã kích hoạt, thưởng độ thuần thục mười điểm."
Một cái tiểu hoàng kê liền mười điểm độ thuần thục, Nguyên Khê nhất thời tràn đầy phấn khởi, làm nóng người liền muốn tiếp tục đến một phát.
Nhưng là Tôn Đại Thiên lại ngăn lại hắn, hắn chớp chớp đôi mắt, nhìn Nguyên Khê: "Tiểu Khê... Chúng ta là không phải nên ăn cơm tối?"
Nguyên Khê xem xem thời gian, mới buổi chiều tứ điểm, bất quá hắn trong nháy mắt minh bạch Tôn Đại Thiên nghĩa rộng hàm nghĩa, nghĩ nóng nảy không ăn hết đậu hủ nóng, vẫn phải là đem sư phụ hống vui vẻ, vì vậy liền cười híp mắt đáp xuống, đứng dậy đi nhà bếp.
Lúc ăn cơm tối, nhân viên đông đảo, Lục Cẩn Nhiên là ngắt lấy điểm chạy đến, rõ ràng là đến đòi cơm ăn, nhưng vẫn là hất cằm, một bộ các ngươi cầu ta a, cầu ta a, van cầu ta ta liền đến ăn chút tư thế.
Mà Tân Tiểu La cùng Imier cũng đưa tin xong xuôi, thuận lợi về hàng, thuận tiện còn mang đến một cái ăn khách... Tân Tiểu La ca ca, Tân Vân Trạch.
Nguyên Khê đã biết rồi, Diệp Hằng cùng Lục Cẩn Nhiên cùng với lục tiêu là cùng nhau lớn lên, sau đó đọc sách nhận thức Tân Vân Trạch, sau đó bốn người liền lẫn nhau giao hảo.
Diệp Hằng tham gia quân, Lục Cẩn Nhiên đi theo thương, Tân Vân Trạch vào quốc hội, đều là tuổi trẻ tài cao, mỗi cái lĩnh vực người tài ba.
Về phần lục tiêu... Ha ha ha... Cũng là người tài ba, tại công tử nhà giàu bên trong kia cũng phải là trên bảng có tiếng...
Vì nhiều người, Nguyên Khê cũng liền có đại triển thân thủ cơ hội, chớp mắt này cơm tối là triệt để nhượng này một đám người ăn tâm phục khẩu phục.
Nguyên Khê tâm lý hoàn đầy đắc ý, phải biết, như Lục Cẩn Nhiên cùng tân vận trí tuệ như vậy, đều là ăn khắp cả sơn trân hải vị, miệng thiêu vô cùng, cư nhiên cũng bái phục tại nguyên tay hắn nghệ hạ, này cảm giác thành công chân tâm không phải thổi.
Đương nhiên biểu hiện của bọn họ vẫn là rất biệt nữu, như Lục Cẩn Nhiên nhíu nhíu mày đến một câu: "Cũng không tệ lắm phải không."
Tôn Đại Thiên lập tức quát: "Cũng không tệ lắm nói, cũng đừng đem kia chậu chỉ bạc dao trụ ăn tinh quang hảo sao!" Lục Cẩn Nhiên lông mày cũng không nhấc, cao tốc càn quét, thuận tiện đem Tôn Đại Thiên trước mắt cũng bưng tới.
Tôn Đại Thiên chậm nửa nhịp bắt đầu thổi râu mép trừng mắt.
Một bên khác Tân Vân Trạch đẩy một cái kính mắt, nhàn nhạt nói: "Rất tốt."
Lúc này đến phiên Tân Tiểu La đến phá: "Ca, chỉ là 'Rất tốt' ? Vậy ngươi phần này cá mo ruy tia nhỏ mặt, ta liền giúp ngươi hưởng thụ a..." Nói cười hắc hắc bưng đến trước mặt mình.
Tân Vân Trạch mặt tối sầm, sau đó dùng sét đánh không kịp bưng tai tư thế đoạt trở về...
Ăn rồi cơm, Nguyên Khê thu thập bát đũa, đều sửa sang xong sau lại chợt nghe bên tai tích một tiếng.
Hắn hơi nghi hoặc một chút, hắn đã có thể phân biệt ra được này đó tách tách tách thanh âm, này rõ ràng cho thấy kỹ năng thăng cấp âm thanh, không biết là cái nào thăng cấp?
Hắn lật xem hệ thống bảng vừa nhìn, Chỉnh Lý thuật lại thăng cấp...
Nghĩ lại vừa nghĩ, hắn lại song, xem ra là trước cấp Tôn Đại Thiên chỉnh lý gian nhà tích lũy lượng lớn độ thuần thục, cư nhiên thẳng tắp sinh nhất cấp, phải biết Chỉnh Lý thuật đã cấp ba, thăng lên cấp bốn cần thiết ba trăm điểm độ thuần thục, hắn lúc thường đã tích lũy khoái một trăm điểm, mà ngày hôm qua giúp Tôn Đại Thiên chỉnh lý gian nhà, cư nhiên phần thưởng hơn 200 điểm độ thuần thục.
Chà chà... Bởi vậy có thể thấy được, kia gian nhà loạn chính là cỡ nào siêu phàm thoát tục...
Nguyên Khê đầy hứng thú mở ra thăng cấp thưởng, hắn có chuẩn bị tâm lý, trước Chỉnh Lý thuật thăng cấp, đầu tiên là biếu tặng bao khỏa, sau đó thăng cấp làm thùng gỗ, cho tới hôm nay rương sắt, vẫn luôn là tại mở rộng không gian ô vuông.
Không biết lần này hội thăng cấp thành cái gì? Chẳng lẽ là đồng hòm?
Não bổ một phút chốc, liền tiếp nhận thưởng, nhượng Nguyên Khê bất ngờ chính là, rương sắt vẫn là rương sắt, tựa hồ là tặng cho mặt khác một thứ.
Hắn không nhịn được lấy ra vừa nhìn, nhưng có chút không tìm được manh mối...
Đây là... Một tấm giấy bằng da dê? Mặt trên tựa hồ vẽ ra thứ gì...
BẠN ĐANG ĐỌC
:D :D :D
Teen FictionMang theo hệ thống sinh hoạt nuôi bánh bao - Long Thất Tình trạng: Hoàn - QT Độ dài: 158 chương QT: Kho tàng đam mỹ fan fic